Resident Evil: REVISITED เกม RE ฉบับ Fan-Made เผยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

Resident Evil: REVISITED เกม RE ฉบับ Fan-Made เผยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

Resident Evil: REVISITED เกม RE ฉบับ Fan-Made เผยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำออกมาได้ดีจนถึงขั้นที่ว่าดีมากเลยด้วยซ้ำ สำหรับผลงาน Fan-Made ใหม่ล่าสุดในจักรวาล RE กับ Resident Evil: REVISITED ที่หยิบเอาจุดเด่นของเกมภาค Classic มาผสมผสานกับเรื่องราวใหม่ที่ได้มีการแต่งเติมจากจินตนาการของเหล่าแฟนๆ จนกลายมาเป็นผลงาน Fan-Made สุดทะเยอทะยานที่สามารถเล่นได้จริง โดยทางผู้พัฒนาก็ได้ปล่อยตัวอย่างเกมออกมาให้ชมกัน รวมไปถึงข่าวดีเพิ่มเติมในอนาคตข้างหน้านี้อีกด้วย

 Game Revolution

Resident Evil: REVISITED เป็นเกมแนว Survival Horror ที่อ้างอิงเกมภาค 1 – 3 บน PlayStation มาดัดแปลงและแก้ไขจนกลายเป็นเกม Standalone ของตัวเอง ซึ่งเรื่องราวภายในเกมภาคนี้จะจัดอยู่ในจักรวาลของนิยาย Resident Evil ที่เขียนโดย SD Perry (นิยายที่แปลไทยและจัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์แพรว) โดยที่ตัวเกมนั้นจะหยิบเอาจุดต่างๆ ของเกมภาค Classic มาใส่และเอาเรื่องราวในนิยายมาดัดแปลงให้เป็นเกมนี้ ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมเราถึงได้เห็นฉากต่างๆ จากเกมภาคเก่ากลับมาอีกครั้งหนึ่ง

 

ตัวละครหลักภายในเกมนี้คือ Trent aka Victor Darius เจ้าหน้าที่ของบริษัท Umbrella Corp. ที่ถูกส่งเข้ามาในเมือง Raccoon City เพื่อรวบรวมข้อมูลสำคัญทุกอย่าง แต่เกิดเหตุการณ์ซอมบี้ในห้องทดลองเกิดหลุดออกมา จึงทำให้ Trent ต้องหนีออกจากสถานที่ดังกล่าวและเดินทางไปยัง A Day ที่เป็นโรงแรมใจกลางเมือง Raccoon City ที่เป็นสถานที่รวมตัวของผู้รอดชีวิตในเกมภาค Outbreak ในส่วนระบบการเล่นก็ยังคงยกเอาระบบดั้งเดิมจากเกมภาค Classic มาใส่ภายในเกมนี้ แต่ก็ยังมีส่วนที่เพิ่มเติมมาก็คือตัวละครในฉบับนิยายและซอมบี้ประเภทใหม่ๆ กับฉากต่างๆ ที่เราไม่เคยเห็นจากเกมดั้งเดิม

 

ในตอนนี้ทีมที่พัฒนาเกมนี้ก็ได้เผยว่าตัวเกมนั้นใกล้จะเสร็จเกือบ 100% แล้ว เหลือเพียงการทดสอบขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งทีมงานมีแพลนว่าจะปล่อย Demo มาให้เล่นกันในเร็วๆนี้ ใครที่เป็นแฟน Resident Evil ก็เตรียมตัวรอเล่นกันได้เลยนะครับ สำหรับเกมฉบับเต็มจะมีข่าวให้เล่นกันเมื่อไหร่ เดี๋ยวทีมงานจะนำข่าวมาแจ้งให้ทราบกันในโอกาสต่อไปนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook