RoV ลาก่อน Valencia CF Esports เอาออกยกแผง เศร้าส่งท้ายปี

RoV ลาก่อน Valencia CF Esports เอาออกยกแผง เศร้าส่งท้ายปี

RoV ลาก่อน Valencia CF Esports เอาออกยกแผง เศร้าส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุกท่านคงจะไม่มีใครที่จะไม่รู้จักค้างคาว Valencia Cf Esports ทีมน้องใหม่ดาวรุ่งที่ถือว่าเข้ามาแข่ง RoV ได้เราราว ๆ 3 Tournament ได้แล้วบอกได้เลยว่าฝีไม้ลายมือของพวกเขา ไม่ธรรมดาหากนับจากการฟอร์มทีมได้ไม่นาน ยังไงก็ตามผลงานการประสบความสำเร็จของพวกเขาก็เป็นที่ประจักษ์ แต่ก็คงต้องลาจากกัน กับการปล่อยนักกีฬาฝีมือเทพจนแฟน ๆ เศร้าไปตาม ๆ กันกับ AlmondP, Isilindilz ,Piper หลายคนก็อดห่วงไม่ได้กับอนาคต Valencia

และแน่นอนว่าในปี 2021 พวกเขาก็ได้ถือว่าผ่านปีที่น่าประทับใจไป กับการได้เป็นอันดับ 3 ในฤดูกาล Summer และรองแชมป์ฤดูกาล Winter พร้อมกับคว้าสิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขัน Arena of Valor International Championship 2021 (AIC 2021) รายการ Tournament ระดับนานาชาติ ก่อนที่จะจบการเดินทางไปในรอบ 8 ทีมสุดท้ายซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ไม่ธรรมดา

หลายคนคงเห็นพัฒนาการของพวกเขามาโดยตลอด ประกอบผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ และความสามารถนักกีฬาทีมนี้ ถือว่าเป็นการรวมตัวที่ถือว่าลงตัวมาก ๆไม่ว่าจะเป็น AlmondP, Isilindilz ,Piper และคนอื่น ๆ ที่ถือว่ามีฝีไม้ลายมือที่ถือว่าเก่งกาจมาก ๆ และยังทำให้ชาวต่างชาติ ถึงกับต้องจับตามองพวกเขา และถือได้ว่าการเดินทางของพวกเขานั้นมาไกลเหลือเกิน แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างมีพบก็ต้องมีจาก

ในส่วนของ AlmondP ที่ได้รับรางวัล Best Killer ในช่วงฤดูกาล Winter ที่ผ่านมาและ Piper ในตำแหน่ง Dark Slayer Lane กับผลงาน Superman อันน่าประทับใจของเขากับการอยู่ Valencia มาครบ 1 ปีพอดีและ Isilindilz ที่ถือว่าเขานั้นเป็น Support มือหนึ่งที่ใครหลายคนนั้นให้การชื่นชมตั้งแต่ Isilindilz ถูกดึงเข้ามาเสริมทัพของ Valencia มันก็ทำให้รูปแบบการเล่นของ Valencia นั้นเฉียบคมและน่ากลัวมาก ๆ พร้อมกับได้รับรางวัล Best Assist ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาอีก

แต่สุดท้าย Valencia จะต้องจำใจปล่อยตัว Isilindilz คืนกลับสู่ Buriram United ตามสัญญายืมตัว 1 ปีแต่ตัว Isilindilz ก็ได้สัญญากันเป็นมั่นเป็นเหมาะกับทาง FirstOne เอาไว้แล้วว่าจะไปสร้างทีมใหม่ด้วยกันซึ่ง Isilindilz ก็เลือกแล้วที่จะเดินตามลูกพี่ใหญ่ FirstOne ไปทำทีมใหม่และบอกลา Buriram United อีกด้วย

แม้ว่าแฟนเกมจะเศร้ากับการที่พวกเขา 3 คนทั้ง AlmondP, Isilindilz ,Piper ต้องจาก Valencia ไปแล้วแต่คงต้องติดตามดูผลงานของพวกเขาทุกคน ในฤดูกาลต่อไปครับ  คงต้องดู Valencia ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรหลังการจากไปของนักกีฬาทั้ง 3 คนซึ่งต้องมีการเปลี่ยนแปลงแน่ เพื่อให้เข้ากับการต่อสู้ใน Tournament ใหญ่ซึ่งเงินรางวัลในปีหน้านั้นสูงมาก ๆ และการแข่งขันก็เข้มข้นแน่นอน แล้วไว้พบกันในโอกาสหน้าครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook