แนะนำ 5 เกมบน Steam ที่เล่นในช่วงหยุดยาวปีใหม่นี้

แนะนำ 5 เกมบน Steam ที่เล่นในช่วงหยุดยาวปีใหม่นี้

แนะนำ 5 เกมบน Steam ที่เล่นในช่วงหยุดยาวปีใหม่นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็มีถึงเทศกาลสำคัญอีกหนึ่งงานที่หลายๆ คนรอคอยก็เทศกาลปีใหม่นั่นเอง โดยจะเป็นวันหยุดยาวของใครหลายคนทำให้วันนี้ทาง Sanook Game เลยอยากจะมาแนะนำเกมน่าเล่นในช่วงที่หยุดยาวแบบนี้เพราะคงมีหลายคนที่ไม่ได้ออกจากบ้าน ด้วยสถานการณ์ COVID-19 ที่ยังไม่ได้ปลอดภัยอะไรขนาดนั้น แต่บอกก่อนว่า 5 เกมที่เราแนะนำเป็นเกมที่กำลังลดราคาอยู่ในช่วงนี้ด้วยงานนี้ใครกำลังมองหาเกมเล่นห้ามพลาด

Monster Hunter: World

game-(2)

แฟรนไชส์เกมชื่อดังจากค่าย Capcom เกมเมอร์หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดี ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปพบเจอกับเหล่ามอนสเตอร์ขนาดยักษ์ตั้งแต่พบเจอได้ทั่วไป จนไปถึงมังกรระดับตำนานกันเลยทีเดียว เนื้อเรื่องเข้มข้นกราฟิกอลังการ ใครชอบบู้ๆ ต้องลอง

Sea of Thieves

game-(3)

เกมแนวผจญภัยในท้องทะเลที่จะต้องเดินทางไปตามเกาะต่างๆ เพื่อไขปริศนาและล่าสมบัติ แต่ระหว่างทางก็จะพบเจอกับศัตรูมากมายไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นกลุ่มอื่นๆ หรือ NPC ก็ตาม

Fall Guys: Ultimate Knockout

game-(4)

สำหรับเกมนี้มาแนะนำผู้อ่านที่ได้อยากได้เกมสนุกเล่นเพลินๆ ภาพน่ารักมาพร้อมกับ Mini Games หลายแบบเพื่อให้คุณสนุกแล้วชิงอันดับกัน เพื่อรับของรางวัลบอกเลยว่าเกมนี้ยิ่งเพื่อนเยอะยิ่งสนุก

Battlefield V

game-(5)

ต่อมาแนะนำเกมเมอร์ชอบเล่นเกมแนวยิงๆ บ้าง มีบางคนอาจจะตั้งคำถามว่าทำไมถึงแนะนำภาคนี้ทั้งๆ ที่ภาคใหม่ก็มีเรียนตามตรงว่าตัวเกมในภาค Battlefield V ปัจจุบันมียอดคนเล่นมากกว่าภาคใหม่ด้วยซ้ำ โดยภาคใหม่ยังพบเจอกับบัคและปัญหาอยู่พอสมควรเลยยังไม่แนะนำเท่าไหร่ แต่หากอยากเล่นภาคใหม่จริงๆ ก็ไม่มีปัญหา

New World

game-(6)

เกมสุดท้ายเอาแบบเล่นยาวๆ ไปเลยสำหรับเกมสไตล์ MMORPG Openworld ที่คุณจะได้ต้องเก็บเลเวลประสบการณ์พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพื่อไปต่อสู้กับศัตรูที่แข็งแกร่งตามการเติบโตของเรา มาพร้อมเนื้อหา content เพียบเล่นแบบลืมชีวิตกันไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook