พาส่อง 5 เกมกราฟิกแรงภาพสวยสุดอลังส่งท้ายปี 2021

พาส่อง 5 เกมกราฟิกแรงภาพสวยสุดอลังส่งท้ายปี 2021

พาส่อง 5 เกมกราฟิกแรงภาพสวยสุดอลังส่งท้ายปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่ก็เข้ามาเป็นหนึ่งในเทศกาลสำคัญของคนทั้งโลก ส่วนเกมเมอร์อย่างเราก็คาดหวังว่าในปีใหม่จะมีเกมใหม่ๆ ที่ออกมาสนุกๆ คุณภาพสูงไม่ว่าจะเป็นด้านของเนื้อหาหรือกราฟิกก็ตาม ดังนั้นวันนี้ทาง Sanook Game จะพาเพื่อนไปรับชม 5 เกมฟอร์มยักษ์ในช่วงที่ผ่านมาว่าปัจจุบันเกมใดบ้างที่ติดอันดับเกมภาพกราฟิกสวยงามอยู่ ซึ่งเกมที่เราหยิบมานำเสนอนั้นสามารถเล่นได้ทั้งแพลตฟอร์มคอนโซลและพีซี 

assassins-creed-valhalla-eivo

Assassin's Creed Valhalla - ภาคใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์นักฆ่าชื่อดังก้องโลกเคยถูกจับไปทำเป็นภาพยนตร์มาแล้ว การันตีเรื่องความสนุกแน่นอน

red-dead-redemption-2-arthur-

Red Dead Redemption 2 - ผลงานชิ้นล่าสุดของ Rockstar Games ที่จะมาในธีมของโลกแห่งคาวบอย เนื้อหา Content จัดเต็มงานภาพสวยงาม

ghost-of-tsushima-red-tree

Ghost Of Tsushima - สร้างความประทับใจให้ผู้เล่นเป็นอย่างมาก เป็นที่ชัดเจนสำหรับทุกคนว่า Sucker Punch Productions กลับมาสู่วงการเกมอีกครั้งแบบเต็มตัว

god-of-war-kratos-atreus

God Of War - การรีบูต God of War เป็นอีกเกมหนึ่งที่ทำให้แฟนๆ ประหลาดใจ การกลับมาของแฟรนไชส์เกมระดับตำนานที่สร้างความทรงจำดีๆ ไว้มากมาย

final-fantasy-7-remake

Final Fantasy 7 Remake - ที่สุดของเกมระดับตำนานที่ทาง Square Enix นำกลับมาทำใหม่เพราะส่วนหนึ่งเป็นภาคที่แฟนๆ หลายคนชื่นชอบปัจจุบันก็กำลังรอการมาของ Part 2 อยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook