Genshin impact ใครบอกปลอม ของจริงจ้า Yae Miko เจอกัน Patch 2.5

Genshin impact ใครบอกปลอม ของจริงจ้า Yae Miko เจอกัน Patch 2.5

Genshin impact ใครบอกปลอม ของจริงจ้า Yae Miko เจอกัน Patch 2.5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีปีใหม่เพื่อน ๆ Genshin Impact ที่น่ารักทุกคนเรามาพบกันอีกครั้งในปี 2022 แน่นอนว่าคราวนี้ที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact คงหนีไม่พ้นกับการมาของ Yae Miko ที่เรียกว่าเธอเปิดตัวมาตั้งแต่ Patch 2.0 แต่กว่าที่เธอจะเข้ามานั้น..หลายคนก็รอเธอมาโดยตลอด แต่ตอนนี้การรอคอยจะสิ้นสุดลงแล้ว เพราะเธอจะมาปรากฏตัวใน Patch 2.5 แน่ ๆ

ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์กันว่า Yae Miko จะมาใน Patch 2.5 คู่กับ Kamisato Ayato พี่ชายของ Ayaka แต่ดูท่าทีว่าจะมาแค่ Yae Miko แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งตัวเธอน่าจะมาคนเดียวจริง ๆ ล่ะครับจากการประกาศของ Official ที่ปรับปรุงการตลาดใหม่ทำให้ตัวที่จะหลุดใน Patch หลัง ๆ นั้น Official ชิงประกาศเองซะแล้ว

เรียกได้ว่าหลายคนอยากจะข้ามตู้ Patch 2.4 ไปทั้งหมดเลย TvT ด้วยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์และหน้าตาที่น่ารัก อีกทั้งยังมีรัศมีที่เทียบเท่ากับ Raiden Shogun รับประกันได้ว่า Yae Miko จะมากวาดเงินของเพื่อน ๆ อย่างถล่มทลายอย่างแน่นอน

Yae Miko ‧ ยิ้มเล่ห์กลยลโลกา (จาก Official )

Guuji แห่งศาลเจ้า Grand Narukami หัวหน้า Miko แห่งศาลเจ้า Grand Narukami, ทายาทแห่งสายเลือดจิ้งจอก, ผู้ติดตาม และสหายแห่ง " นิรันดร์ " และยังเป็นบรรณาธิการที่น่ากลัวของสำนักพิมพ์ไลท์โนเวล " สำนักพิมพ์ Yae " ซึ่งไม่จำเป็นต้องค้นหาตัวตนในทุก ๆ ด้าน

เพราะไม่ว่าจะด้านไหน ๆ ต่างก็เป็น Yae Miko ทั้งนั้น แต่ไม่ว่าจะด้านไหน ๆ ก็ไม่สามารถเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของ Yae Miko ได้กิริยาท่าทางต่าง ๆ เปรียบเสมือนชิ้นส่วนกระจก ที่สะท้อนถึงตัวตนที่แตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิงของเธอ เพราะเธอมีอัตลักษณ์มากมาย

Yae Miko จึงกลายเป็นดั่งอัญมณีสุกสกาว ที่มีด้านที่เปล่งประกายหลากหลายด้านนับไม่ถ้วน ใบหน้าและความรู้สึกนับร้อย ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าที่จริงจัง หรือร่าเริง ใบหน้าที่แสดงถึงความเห็นอกเห็นใจ หรือความไม่แยแสไม่มีใครล่วงรู้ความจริงนั้น เหมือนดั่งที่ไม่มีใคร ที่สามารถหาเซียนจิ้งจอกที่เดินผ่านในป่าลึกลับ เจอแต่ชะตากรรมของจิ้งจอกที่เฝ้ามองมนุษย์นั้น... จะเป็นอย่างไรต่อไป ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook