RoV ประเดิมข่าวร้ายต้นปี เมื่อ Bacon Time ต้องเสีย ป่าตัวเทพ Getsrch

RoV ประเดิมข่าวร้ายต้นปี เมื่อ Bacon Time ต้องเสีย ป่าตัวเทพ Getsrch

RoV ประเดิมข่าวร้ายต้นปี เมื่อ Bacon Time ต้องเสีย ป่าตัวเทพ Getsrch
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตามทุก ๆ ท่านต้องบอกก่อนว่าข่าวร้ายต้นปี ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟน ๆ Bacon Time นั้นอยากจะรับรู้เกี่ยวกับ Getsrch การที่ Jungle ตัวเก่งของพวกเขาที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศและมีฝีมือที่น่ากลัวทีเดียว โดยเขาจะต้องโบกมือลาจากทีม Bacon Time ไปแล้ว

หลังจากที่เขามีฟอร์มการเล่นสุดร้อนแรงมาตลอด แต่ผลงานกลับไม่เป็นที่คาดหวัง ยังไงก็ตามเรื่องนี้ย่อมมีคำตอบ เมื่อทางกัปตันทีมใหญ่จากทางฝั่งปราสาทสายฟ้า Buriram United Esports อย่างเนส FirstOne ที่ประกาศจะทำทีมเอง พร้อมกับลากตัว Top ระดับดาวรุ่งไม่ว่าจะเป็น Isilindilz และ Getsrch  เข้าไปร่วมทีมแล้วแม้ว่า Line Up อาจจะยังไม่ชัดเจน แต่ก็บอกได้เลยว่าทีมนี้จะมีฝีมือที่ไม่ธรรมดาแน่

ซึ่งทาง Getsrch  ก็ได้เปิดเผยว่าได้รับการทาบทามจาก FirstOne และตัว Getsrch เองก็สนใจเป็นอย่างมาก โดยตัวเขานั้นให้ทัศนะว่าแม้ทาง Bacon Time จะไม่มีเขาแล้ว เขาก็เชื่อว่าทีม Bacon Time ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีความสามารถไม่แพ้ทีมไหนเลย และสามารถสู้ได้ทุกทีมใน Tournament ทีเดียวขาดก็เพียงแต่แผนเท่านั้น

โดยทาง Bacon Time นั้นก็มีการปรับครั้งใหญ่หลังจากการเสีย Jungle ตัวเก่งอย่าง Getsrch ไปแล้วแต่ทาง Bacon ก็ได้กระชากตัว AlmondP จาก Valencia CF Esports นักกีฬาฝีมือดีที่ได้สำแดงฝีมือเอาไว้ในปีก่อน ซึ่งนี่อาจจะเป็นครั้งแรก ที่ Getsrch และ Moowan จะต้องแยกทางกัน

หลังจากที่ร่วมงานกันมานานหลาย Tournament ซึ่งบอกเลยว่า Getsrch และ Moowan คู่นี้ถือว่าเป็นคู่บารมีที่มีฝีมือน่าจับตามองมาตั้งแต่ปีก่อน และเขายังเป็นแกนหลักสำคัญ ที่ช่วยขับเคลื่อน Bacon Time ในยุคที่รุ่งโรจน์ในช่วงปีก่อนด้วย

แต่แล้ว Getsrch ก็ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ Dream Team ของ FirstOne แบบชนิดช็อกแฟน ๆ เลยทีเดียวซึ่งก็ได้รับการเปิดทางและยอมรับ จากทางฝั่งผู้บริหารของ Team Bacon ด้วยเพราะเหตุผลที่ Getsrch ตั้งใจทุ่มเทอยู่กับ Bacon Time มาถึง 2 ปีทางฝั่ง Bacon จึงตอบแทนด้วยการปล่อยให้ Getsrch ได้ตัดสินใจอย่างอิสระตามทางที่เขาเลือก

เอาล่ะครับก็คงต้องมาจับตาดูกันต่อไปกับตลาด Esports ที่เริ่มจะร้อนแรงกันแล้ว เพราะพวกเขาได้ปรับทัพและกลยุทธ์เพื่อเตรียมพร้อมพบกับการแข่งขัน Tournament ใหญ่ในปีนี้ที่จะมีเงินรางวัลสูงระดับ 333 ล้านบาทเลยทีเดียว แน่นอนว่าแต่ละทีมที่เข้าร่วมคราวนี้ เขี้ยวลากดินอย่างแน่นอน เพื่อน ๆ รอติดตามการแข่งในปีนี้ได้เลยครับผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook