PlayStation Studios กำลังพัฒนาเกมใหม่่จำนวนมากจาก 17 สตูดิโอ

PlayStation Studios กำลังพัฒนาเกมใหม่่จำนวนมากจาก 17 สตูดิโอ

PlayStation Studios กำลังพัฒนาเกมใหม่่จำนวนมากจาก 17 สตูดิโอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jim Ryan ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ PlayStation ได้ร่วมขึ้นเวทีในงาน CES 2022 ที่ผ่านมา เพื่อเปิดตัวเทคโนโลยี VR แบบใหม่ของ PlayStation และยังได้มีการเผยรายละเอียดว่ายังมีเกมที่ทาง PlayStation Studios กำลังพัฒนากันอย่างขยันแข็ง เพื่อเตรียมมาให้สาวกผู้เล่นเกมเครื่อง PlayStation ได้เล่นกันอีกมากมายจากสตูดิโอที่เป็นพันธมิตรด้วยกันแล้วทั้งหมด 17 สตูดิโอ

Sony ได้ทำการปิดตัว Japan Studio และได้ทุ่มเทให้กับการก่อตั้ง PlayStation Studio เพื่อการพัฒนาเกมคุณภาพสูงสู่ตลาดทั่วโลกด้วยแนวทางใหม่ของ Jim Ryan และได้รวบรวมสตูดิโอเกมคุณภาพเอาไว้มากมายอย่าง Naugthy Dog, Guerrilla Games, Insomniac, Santa Monica, Sucker Punch และยังมีสตูดิโอใหม่ ๆ ที่ได้มาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งด้วยกันจนทำให้ PlayStation Studios กำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

ในเกมจำนวนมากของ PlayStation Studios ตอนนี้เราได้รู้แล้วว่ามีเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Horizon Forbidden West และ God of War Ragnarok ที่จะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันภายในปีนี้ รวมถึงมี Marvel's Spider-Man 2 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในปีหน้า และ Jim Ryan ยังยืนยันว่าพวกเขามีเกมอยู่อีกมากมายที่กำลังได้รับการพัฒนาอยู่

ปี 2022 ยังคงเป็นปีที่ Sony ต้องเผชิญกับปัญหาของการผลิตเครื่อง PlayStation 5 และการพัฒนาเกมที่ล่าช้าไม่ต่างอะไรกับบริษัทอื่น ๆ จึงทำให้คาดการณ์ได้ว่าตั้งแต่ปี 2023 เป็นต้นไป ถึงจะเป็นปีที่ทาง Sony เริ่มปล่อยเกมจำนวนที่พัฒนาอยู่ออกมาให้เล่นกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราคงจะได้เห็นการเปิดตัวกันในการประกาศของ PlayStation Showcase หรืองานจัดแสดงเกมครั้งใหญ่ช่วงฤดูร้อนของปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook