บทสรุปที่ชวนฟิน 5 อันดับเกมมือถือสไตล์อนิเมะสนุกที่สุดในปี 2021

บทสรุปที่ชวนฟิน 5 อันดับเกมมือถือสไตล์อนิเมะสนุกที่สุดในปี 2021

บทสรุปที่ชวนฟิน 5 อันดับเกมมือถือสไตล์อนิเมะสนุกที่สุดในปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทาง Sanook Game จะพาเพื่อนๆ ไปรับชม 5 เกมโทรศัพท์มือถือสไตล์อนิเมะที่สนุกในปี 2021 ที่ผ่านมา โดยเราจะหยิบยกมา 5 อันดับเท่านั้น ในความจริงแล้วเกมในรูปแบบนี้ในตลาดยังมีเยอะ เอาเป็นว่าไปรับชมกันเลยจะมีเกมอะไรบ้าง แล้วแต่ละเกมน่าสนใจแค่ไหน

5.My Hero Academia Ultra Impact

game-anime-(2)

เป็นเกมโทรศัพท์มือถือล่าสุดของอนิเมะยอดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น My Hero Academy ซึ่งมีความแตกต่างจากเกมก่อนหน้านี้พอสมควร เพราะภายในเกมนี้จะให้ผู้เล่นได้ควบคุมตัวละครแบบ Turn Based สะสมตัวละครที่อ้างอิงจากเวอร์ชั่นมังงะมาในลักษณะ Chibi ดังนั้นแฟนการ์ตูนชอบแน่นอน


4.That Time I Got Reincarnated as a Slime Isekai Memories

game-anime-(3)

ถ้าพูดถึงการ์ตูนที่ได้รับความนิยมในช่วงปีที่ผ่านมา That Time I Got Reincarnated as a Slime หรือชื่อภาษาไทย "เกิดมาทั้งทีเป็นสไลม์ไปซะแล้ว" โดยตัวเกมนี้ก็เป็นการให้ผู้เล่นให้สะสมตัวละครอ้างอิงจากการ์ตูนเหมือนกับเกมสไตล์อนิเมะปกติ แต่งานภาพกราฟิกและโมเดลจัดว่าทีเด็ด


3.Blue Archive

game-anime-(1)

หนึ่งในเกมสไตล์อนิเมะที่ส่วนตัวชื่นชอบมาในปี 2021 ก็ต้องยกให้เกมนี้ผลงานพัฒนาจากค่าย NAT Games จับมือกับทาง Nexon ที่นำเสนอโลกของเหล่านักเรียนสุดแบ๊วที่คุณได้สนุกไปกับการต่อสู้ พร้อมฉากแอนิเมชั่นอย่างดี นอกจากนั้นเรื่องราว Story ก็จัดว่าเด็ดไม่น้อย


2.Uma Musume Pretty Derby

game-anime-(4)

แต่ถ้าพูดถึงเกมสไตล์อนิเมะแล้วไม่กล่าวถึงเกมน้องม้าเกมนี้คงโดนต่อว่าแน่นอน เพราะเป็นอีกหนึ้งเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเกมเมอร์ทั่วโลก ไม่ได้เฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ด้วยรูปแบบการเล่นที่เอกลักษณ์และมีความน่ารักของตัวละครที่ผู้เล่นจะต้องทำการฝึกฝนและสอนให้พวกเธอเป็นนักวิ่งให้เร็วที่สุด งานภาพจัดว่าเด็ดมาก


1.Alchemy Stars

game-anime-(2)

 ที่สุดของเกมสไตล์อนิเมะยกให้เป็นอันดับหนึ่งในปี 2021 ก็คือเกม Alchemy Stars เกมนี้จากค่าย Tencent Games ที่ได้นำรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่มากๆ ในตลาดมาพร้อมกับกราฟิกจัดหนัก ตัวละครก็ออกแบบมาเป็นอย่างดีน่าดึงดูด เพราะภายในเกมจะแบ่งออกเป็นธาตุต่างๆ ซึ่งแต่ละอันก็จะมีจุดดึงดูดเป็นของตัวเอง ยิ่งตัวละครดาวเยอะๆ ยิ่งสวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook