Genshin Impact กลับมาแล้ว ! ลือสนั่น Dainsleif,Ayato,Heizou พบกัน Patch 2.6

Genshin Impact กลับมาแล้ว ! ลือสนั่น Dainsleif,Ayato,Heizou พบกัน Patch 2.6

Genshin Impact กลับมาแล้ว ! ลือสนั่น Dainsleif,Ayato,Heizou พบกัน Patch 2.6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคน วันนี้เรามาคุยกับเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นของ Patch 2.6 แม้ว่ามันจะเป็นข่าวลือก็ตาม แต่บอกได้เลยว่าแนวโน้มความเป็นจริงนั้นมีสูงทีเดียว กับการที่เราจะพบตัวละคร ที่เราสามารถเล่นได้ไม่ว่าจะเป็น Kamisato Ayato, Shikanoin Heizou และอีก 1 ตัวละครที่หายไปอย่างยาวนานอย่าง Dainsleif เขาก็จะกลับมาพบกับพวกเราอีกครั้งใน Patch 2.6 ที่กำลังจะมาถึงนี้

ด้วยความที่ตัว Dainsleif นั้นเป็นตัวละครปริศนาที่กุมความลับ และชะตากรรมอันดำมืดไว้ และมีหลายอย่างที่เกี่ยวข้องเกี่ยวพันกับตัวนักเดินทาง และฝาแฝดของเรา รวมถึงปมการล่มสลายของเมือง Khaenri'ah อีกด้วย ซึ่งเขานั้นได้มีบทบาทในการดำเนินเนื้อเรื่องกับตัวละครหลักไปถึง 2 บทแล้ว..แต่สุดท้ายสิ่งที่พวกเราได้เห็น ก็คือ Dainsleif ได้หายเข้าไปในประตูมิติจน ณ ปัจจุบันเรายังไม่ได้เห็นเงาของเขาอีกเลย

แน่นอนว่าตัว Dainsleif หลายคนนั้นคงอยากจะ Dainsleif มาเป็นตัวละครให้ได้เล่นกัน แต่ก็คงต้องบอกว่า Patch 2.6 เขาจะกลับมาในฐานะผู้ดำเนินเนื้อเรื่องที่ขาดหายไปต่างหาก ส่วนเรื่องของการจะมาเป็นตัวละครให้เราได้เล่นนั้น หากมีข่าวนี้เมื่อไหร่ ผมจะรีบนำมาให้เพื่อนได้รับทราบกัน

ภาพจาก Fan Art ทางของ Official ต้องรอต่อไป

กลับมาที่ทาง Kamisato Ayato ผู้เป็นตัวละครที่เป็นพี่ชายของ Kamisato Ayaka ที่หลายคนคาดว่าจะมาใน Patch 2.5 ก็ต้องบอกเลยว่าเขาจะมาใน Patch 2.6 นี่แหละในฐานะตัวละคร 5 ดาว..ส่วนอาวุธและธาตุนั้นยังไม่เป็นที่แน่นอน

ภาพจาก Fan Art ของ Shikanoin Heizou

Shikanoin Heizou นั้นก็เป็นตัวละครที่ถูกพูดถึง ในส่วนของความสัมพันธ์กับตัวละครต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวละครนี้เคยถูกพูดถึงโดย Ayaka ซึ่งตำแหน่งของเขาก็คือนักสืบ Inazuma ที่ทำงานให้กับสำนัก Tenryou และเป็นเพื่อนร่วมงานกับ Kujou Sara

Shikanoin Heizou ก็จะมาเป็นตัวละคร ให้เราได้เล่นในฐานะตัวละคร 4 ดาวส่วนอาวุธและธาตุนั้น ยังไม่เป็นที่แน่นอนเช่นกันครับ ไว้ถ้ามีความคืบหน้าอะไร เกี่ยวกับเรื่องราวของ Genshin Impact ผมจะรีบมารายงานให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบกันและไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook