RoV สโมสร Talon น้ำตาไหล จำใจลา " Happy " เหตุหมดไฟ ลุยหาทางใหม่

RoV สโมสร Talon น้ำตาไหล จำใจลา " Happy " เหตุหมดไฟ ลุยหาทางใหม่

RoV สโมสร Talon น้ำตาไหล จำใจลา " Happy " เหตุหมดไฟ ลุยหาทางใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุก ๆ ท่านควันหลงจากการย้ายทีมของนักกีฬาในสโมสรต่าง ๆ ในช่วงต้นปีนั้นก็ยังไม่จบ แม้ว่าหลายทีมเริ่มจะเข้าที่เข้าทางกันแล้ว แต่หนึ่งสโมสรที่มีแฟนคลับอย่างเหนียวแน่น และคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างยาวนาน ก็คงหนีไม่พ้น Talon Esports ที่นอกจากจะมีดีกรีเป็นแชมป์โลกแล้ว เขายังเป็นที่รักของชาวไทยมากมาย

หลายคนคงจะคุ้นเคยกันดี กับฝีไม้ลายมือที่ฉกาจที่มาพร้อมกันเป็นทีม ที่ร่วมด้วยตัวโค้ชอย่าง Linkou, Happy, Tony, Erez, MooP, NTNZ เหล่านี้ล้วนเป็นนักกีฬา และเป็นทีมที่ถือว่าแข็งแกร่งเป็นอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย แต่นี่คงเป็น SS สุดท้ายแล้วที่พวกเขาจะได้เล่นด้วยกันเหตุที่ Happy เขาต้องการหาเส้นทางใหม่ ในการเดินทางปี 2022 นี้และโบกมือลา Talon Esports

ประกาศจากทาง Talon Esports กับการอำลาของ Happy

ไม่คิดว่าวันนี้จะมาถึง เเต่เราจำเป็นต้องประกาศทั้งน้ำตาว่าสัญญาของ Sadman-Happy ได้สิ้นสุดลงเเล้วเรียกได้ว่า อั้ม เป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมและเป็นผู้เล่นที่อยู่กับเรามานานที่สุด เพราะเป็นผู้เล่นชุดเเรกตั้งแต่เราก่อตั้งทีม RoV ขึ้นมา รวมถึงยังเป็นผู้เล่นที่สืบสานความตั้งใจในการคว้าแชมป์โลกของ JJak จนอั้มและทีมสามารถทำได้สำเร็จ

อั้มได้เผยถึงความต้องการของตัวเองให้ทีมทราบ ว่าอยากไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ เติมไฟให้ตัวเอง ซึ่งทุกคนก็เคารพการตัดสินใจของอั้มที่ได้คิดมาอย่างถี่ถ้วนเเล้ว ขอบคุณทุกความทุ่มเทความตั้งใจ และทุกอย่างที่อั้มได้มอบไว้ให้เเก่สโมสร ขออวยพรให้อั้มมีความสุขกับเส้นทางที่เลือกนะครับ ถือว่าเป็นการลาจากที่ทำให้ทุกคนใจหายแต่เขายังไม่หายไปจาก RoV แน่นอนครับเรารอดูครับ ว่าเขาจะไปอยู่กับทีมไหนอีกไม่นานเกินรอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook