PlayStation ประกาศ 22 เกมที่จะมาให้เล่นในปี 2022

PlayStation ประกาศ 22 เกมที่จะมาให้เล่นในปี 2022

PlayStation ประกาศ 22 เกมที่จะมาให้เล่นในปี 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมตัวกันไว้ให้ดีสำหรับสาวกผู้เล่น PlayStation 4 และ PlayStation 5 เมื่อทาง Sony ได้ประกาศ 22 เกมที่กำลังจะเปิดตัวและน่าจับตามองในปี 2022 มาให้ได้ติดตามกัน โดยมีตั้งแต่เกมอินดี้ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความเร้าใจ ไปจนถึงเกมฟอร์มยักษ์ที่จะสะกดทุกสายตา และนี่คือทัพเกมยิ่งใหญ่ที่สุดบางเกมที่กำลังจะเปิดตัวในปีนี้และปีต่อ ๆ ไปของ PlayStation

Horizon Forbidden West - ผจญภัยสุดเขตแดนต้องห้าม

วันเปิดตัว: 18 กุมภาพันธ์ 2022 (PS4/PS5)

แม้ว่าในที่สุดแล้ว Aloy จะได้เข้าใจที่มาของตัวเธอและเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่พัดพาโลกเข้าสู่ยุคมืดแห่งเทคโนโลยี แต่การเปิดเผยในตอนจบของ Horizon Zero Dawn (ซึ่งคุณสามารถอ่านได้ ที่นี่ หากคุณต้องการทบทวนเรื่องราว) ยังมีความลึกลับอีกมากมายที่ยังคงรอ Aloy อยู่

การออกเดินทางไปยังทิศตะวันตกยังหมายถึงจักรกลใหม่ ๆ ที่ต้องออกล่า ชนเผ่าใหม่ ๆ ที่ต้องพบปะ และภัยคุกคามใหม่ ๆ ที่ต้องเผชิญ ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นท่ามกลางฉากหลังที่ดูเหมือนหายนะครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้น


UNCHARTED: Legacy of Thieves Collection

วันเปิดตัว: วางจำหน่ายใน PS5 ในวันที่ 28 มกราคมและ PC ภายในปี 2022

เกมที่ขึ้นชื่อในเรื่องฉากแอ็คชั่นแบบภาพยนตร์ การตามล่าหาโชคลาภ และการไขปริศนาในสมัยโบราณ ซีรีส์ UNCHARTED ได้มาถึงจุดสูงสุดอย่างน่าทึ่งใน UNCHARTED 4: A Thief's End และ UNCHARTED: The Lost Legacy ที่ได้รีมาสเตอร์ใหม่สำหรับ PlayStation 5 และเป็นครั้งแรกบน PC

สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยทั่วโลกแบบ Stand Alone สองภาคของ Nathan Drake และ Chloe Frazer เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่ท้าทายที่สุด และการเดินทางที่เร้าใจของพวกเขาเอง


Elden Ring

วันเปิดตัว: 25 กุมภาพันธ์ 2022 (PS4/PS5)

Elden Ring ให้ความสำคัญกับการสร้างโลกที่เชื่อมต่อถึงกันอย่างแน่นแฟ้นเช่นเดียวกับเกมก่อนหน้านี้ของ FromSoftware และขยายไปสู่โลกที่เปิดกว้างอย่างแท้จริง ซึ่งเต็มไปด้วยซอกเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้สำรวจ

นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องหมายการค้าของผู้พัฒนาที่ยังคงมอบการต่อสู้ที่ลึกล้ำอย่างไม่น่าเชื่อ (ตอนนี้รวมถึงการต่อสู้บนหลังม้า) อาวุธที่หลากหลายและทักษะที่ประกอบกัน และแน่นอนว่ามีความท้าทายในระดับสูงที่จะทำให้คุณกลับเล่นมาอีก


Dying Light 2 Stay Human

วันเปิดตัว: 4 กุมภาพันธ์ 2022 (PS4/PS5)

ภาคต่อของเกมโลกหลังหายนะผู้ติดเชื้อที่เกิดหลังจากภาคแรก 20 ปีของผู้พัฒนา Techland นี้จะให้คุณได้เห็นช่วงเวลาที่เหล่ามนุษย์กำลังอยู่ในสถานะที่กำลังลำบาก เกมภาคนี้ยังคงรักษาความรู้สึกเดิมของการรวบรวมทรัพยากรในเวลากลางวันและการเอาชีวิตรอดในยามค่ำคืน ซึ่งเป็นระบบที่ทำให้เกมภาคต้นฉบับเป็นการผสมผสานระหว่างการสำรวจอย่างรวดเร็วและการคำนวณความเสี่ยงและรางวัลที่ทำให้อะดรีนาลีนหลั่ง

ในขณะที่ดวงอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้า เหล่าผู้ติดเชื้ออาจจะดูเชื่องช้าในเวลากลางวัน แต่เมื่อแสงตะวันดับลง พวกมันจะรวดเร็วและดุร้ายขึ้น


God of War Ragnarok

วันเปิดตัว: ภายในปี 2022 (PS4/PS5)

God of War ในปี 2018 แสดงให้เห็นการต่อสู้ของเครโทสในฐานะพ่อผู้ขัดแย้งในตัวเองและสามีที่โศกเศร้าในมุมมองใหม่ที่เป็นส่วนตัวอย่างลึกซึ้งต่อนายพลสปาร์ตัน ในตอนนี้เมื่อลูกชายของเขาพยายามค้นหาตัวเองในโลกดังกล่าว

เครโทสต้องช่วยอเทรอัสสำรวจความหมายของการเป็นลูกของครึ่งเทพกรีก และเป็นหนึ่งในยักษ์สุดท้ายที่เหลืออยู่ในอาณาจักรทั้งหมด ทั้งพ่อและลูกชายจะเดินต่อไปในเส้นทาง “ที่ดีกว่า” หรือพวกเขาจะหลุดเข้าไปในรูปแบบการทำลายล้างแบบเดิมที่กำหนดอดีตของเครโทสเมื่อการปรากฏตัวของเหล่าทวยเทพนอร์สกำลังใกล้เข้ามา


Grand Turismo 7

วันเปิดตัว: 4 มีนาคม 2022 (PS4/PS5)

หลายทศวรรษเกมจำลองการขับขี่ที่สมจริงนี้ได้โลกแล่นมาส่งผลให้ได้เกมที่พลิกโฉมประวัติศาสตร์การแข่งรถ สนามแข่งในจินตนาการและโลกแห่งความจริง ยานพาหนะที่ปรับแต่งได้หลายร้อยคัน และกิจกรรมตามฤดูกาลออนไลน์เชิงลึก ไปจนถึงเกมจำลองการแข่งรถยุคใหม่

การกลับมาของ "CaRPG" ยังหมายถึงความสามารถในการขับเคลื่อนรถยนต์แต่ละคันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ชุดแต่งรถในฝันของนักขับในชีวิตประจำวันผู้มีเอกลักษณ์ และความร่วมมือด้านนวัตกรรมกับผู้ผลิตรถยนต์ที่ขยายขีดจำกัดความสามารถของรถแข่งรุ่นใหม่ ๆ


Gotham Knights

วันเปิดตัว: ภายในปี 2022 (PS4/PS5)

Batman ตายไปแล้ว โลกใต้ดินของเหล่าอาชญากรที่กว้างขวางแห่งใหม่ได้ยึดครองถนนของเมืองก็อตแธมแล้ว ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับครอบครัว Batman Batgirl, Nightwing, Red Hood, และ Robin เพื่อปกป้องก็อตแธม นำความหวังมาสู่พลเมือง สร้างวินัยให้ตำรวจ และสร้างความเกรงกลัวต่ออาชญากร

ตั้งแต่การไขปริศนาที่เชื่อมโยงบทที่มืดมนที่สุดในประวัติศาสตร์ของเมือง ไปจนถึงการเอาชนะวายร้ายที่ฉาวโฉ่ในการเผชิญหน้าครั้งยิ่งใหญ่ คุณจะต้องพัฒนาเป็นอัศวินแห่งรัตติกาลคนใหม่และกอบกู้ไม่ให้บ้านเมืองดำดิ่งไปสู่ความโกลาหล


Ghostwire: Tokyo 

วันเปิดตัว: ภายในปี 2022

ถัดจากซีรี่ส์ The Evil Within ทำให้ Tango Gameworks เปลี่ยนแนวเกมจากเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดไปสู่เกมที่นำเสนอการเดินทางผ่านโลกที่เต็มไปด้วยรายละเอียด แต่มีความเหนือธรรมชาติของญี่ปุ่นใน Ghostwire: Tokyo พรสวรรค์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Tango ในด้านการสร้างบรรยากาศและทิวทัศน์ในจินตนาการนำผู้เล่นไปอยู่ในกรุงโตเกียวที่มีบรรยากาศหลอน ท่ามกลางการหายตัวไปอย่างลึกลับของผู้คนจำนวนมากและผู้มาเยือนจากอีกโลกหนึ่งที่สัญจรไปตามท้องถนน

โดดเด่นไปด้วยนิทานพื้นบ้านและตำนานเมืองตามแบบญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียง Ghostwire: Tokyo เป็นเกมแอ็กชั่นผจญภัยแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งคุณจะได้ใช้การผสมผสานระหว่างการต่อสู้แบบดั้งเดิมและแบบสเปกตรัมเพื่อชำระล้างสถานที่ต่าง ๆ ในกรุงโตเกียวที่อ้างอิงจากโลกแห่งความเป็นจริง กอบกู้เมืองให้พ้นจากสัตว์ประหลาดจากโลกอื่น ขณะที่คุณค้นพบความลึกลับของการหายตัวไปของผู้คน


Tiny Tina's Wonderlands

วันเปิดตัว: 25 มีนาคม 2022

Tiny Tina’s Wonderlands ยังคงสานต่อแนวคิดของมุมมองแบบ "แฟนตาซีแต่มีปืน" (fantasy-but-with-guns) สำหรับ DLC ที่น่าประหลาดใจที่สุดของ Borderlands 2 อย่าง Assault on Dragon Keep

นักพากย์หญิง Ashly Burch กลับมาอีกครั้งเพื่อถ่ายทอดความสามารถในการแสดงสุดคลั่งไคล้ที่ไม่อาจเลียนแบบได้ของเธอ และยังมีกับดักของนักลอบสังหารที่มากำหนดจักรวาลของ Borderlands กำลังรอคอยอยู่... แน่นอนว่ามีเหล่ามังกรด้วย


Rainbow Six Extraction

วันเปิดตัว: 20 มกราคม 2022 (PS4/PS5)

Extraction นำการผสมผสานที่ผ่านการทดสอบตามเวลาของ Rainbow Six Siege ของการยิงทางยุทธวิธี การทำลายสิ่งแวดล้อม (และการซ่อมแซม) และผู้เล่นหลายคนออนไลน์แบบทีม... และผสมผสานกับการบุกรุกของเอเลี่ยน

อาจดูเหมือนเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันของพื้นฐานซีรีส์นี้ในก่อนหน้านี้ แต่การหันเหไปสู่ความน่าอัศจรรย์นี้ได้เปลี่ยนแปลงเกมนี้จากประสบการณ์การแข่งขันไปสู่ความร่วมมือ ปฏิบัติภารกิจตามวัตถุประสงค์ที่สร้างขึ้นตามขั้นตอน ในขณะที่รักษาสมดุลความเสี่ยงที่จะถูกบุกรุก โดยเลือกที่จะสกัดกั้นหรือสำรวจลึกลงไปในระดับชั้นที่เต็มไปด้วยเอเลี่ยน


Suicide Squad: Kill the Justice League

วันเปิดตัว: ภายในปี 2022 (PS5)

ความสว่างสดใสที่ดูวุ่นวาย แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับการผจญภัยยามค่ำคืนของครอบครัว Batman Family ด้วยทีม Suicide Squad (และซีรี่ส์เกมภาคดั้งเดิม Batman: Arkham จากผู้พัฒนา Rocksteady) Harley Quinn, King Shark, Deadshot และ Captain Boomerang ที่ได้รับภารกิจที่ยากลำบากอย่างแท้จริงในการกำจัด Brainiac ผู้ซึ่งควบคุม Justice League

เพื่อทำให้สิ่งต่าง ๆ ง่ายขึ้น นอกเหนือจากการสำรวจมหานครที่เปิดกว้างเป็นครั้งแรกแล้ว โหมดผู้เล่นหลายคนออนไลน์ยังหมายความว่าในที่สุดคุณก็สามารถต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเพื่อน ๆ เพื่อกำจัดกลุ่มวายร้ายด้วยกันได้แล้ว


Stray

วันเปิดตัว: ต้นปี 2022 (PS4/PS5)

นี่เป็นข้อพิสูจน์ถึงความเรียบง่ายของสถานที่ตั้ง (แมวจรจัดที่อาศัยอยู่ในสังคมหุ่นยนต์ที่เห็นได้ชัดว่าปราศจากมนุษย์) และการใช้งานอย่างง่ายดายผ่านแอนิเมชั่นที่งดงามและสภาพแวดล้อมที่อาบด้วยแสงนีออนที่มีรายละเอียด ซึ่งทั้งหมดนี้ทำได้โดยไม่จำเป็นต้องอธิบายมากเกินไป ด้วยเหตุนี้ หากคุณยังไม่ได้ดูวิดีโอตัวอย่างเกม สิ่งแรกที่คุณควรทำคือการคลิกเข้าไปดูวิดีโอดังกล่าว

แมวหลงทางโดดเดี่ยวจากครอบครัว ต้องไขปริศนาโบราณเพื่อให้หลุดพ้นจากไซเบอร์ซิตี้ที่ถูกหลงลืมไปนานแล้วและหาทางกลับบ้าน Stray เป็นเกมผจญภัยติดตามเจ้าแมวในมุมมองบุคคลที่สาม ที่เกิดขึ้นภายในตรอกอันสว่างไสวไปด้วยแสงไฟนีออนของไซเบอร์ซิตี้และบรรยากาศสลัว ๆ ในมุมมืดของเมือง มองโลกผ่านสายตาของแมวจรและมีปฏิสัมพันธ์กับสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างสนุกสนาน


OlliOlli World

วันเปิดตัว: 8 กุมภาพันธ์ 2022 (PS4/PS5)

ผู้พัฒนา Roll7 ได้สร้างจินตนาการใหม่อย่างสมบูรณ์แบบถึงความมหัศจรรย์ของ "ขอลองอีกสักครั้ง" ของเกม Tony Hawk ภาคดั้งเดิมด้วยเกมสเก็ตบอร์ด OlliOlli 2D ที่ควบคุมอย่างเข้มงวด จึงเป็นสิ่งเหมาะสมแล้วที่ OlliOlli World ได้ก้าวกระโดดไปสู่รูปแบบสามมิติด้วยโลกยูโทเปียของการเล่นสเก็ตบอร์ดที่สำรวจได้ ซึ่งเรียกว่า Radlandia

มุมมองใหม่นี้ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนเลนไปที่พื้นหน้าหรือพื้นหลังของด่าน มองภาพในมุมกว้าง กระโดดเกาะ ไต่กำแพง และลูกเล่นอื่นๆ ที่ไม่สามารถทำได้จากการออกแบบ 2D แบบเรียบของเกมดั้งเดิมทั้งสองภาค ทั้งหมดนี้ทำได้โดยไม่สูญเสียการเริ่มต้นใหม่ทันทีและการแสวงหาความสมบูรณ์แบบของต้นฉบับ 2D อย่างต่อเนื่อง


Salt and Sacrifice

วันเปิดตัว: ภายในปี 2022 (PS4/PS5)

สิ่งใหม่สำหรับภาคต่อของ Salt and Sanctuary คือโหมด Co-op ออนไลน์ที่ให้คุณเข้าร่วมกับผู้เล่นอื่นในการตามล่าของคุณในฐานะ Marked Inquisitor เพื่อกำจัดผู้วิเศษออกจากดินแดนที่นำเสนออย่างวิจิตรบรรจง นอกจากนี้ ระบบการประดิษฐ์ที่ล้ำลึกสำหรับไอเท็มและสิ่งของต่าง ๆ เช่น ตะขอเกี่ยวสำหรับกระโดดข้ามกำแพง ทำให้สภาพแวดล้อมมีความสลับซับซ้อนและน่าค้นหามากขึ้น

ผลลัพธ์ที่ได้คือสิ่งที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการย้อนกลับวิวัฒนาการที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการย้อนยุคในด้านที่ดีที่สุดของการต่อสู้ทางเทคนิคที่ล้ำลึกของ From และสภาพแวดล้อมการเล่าเรื่องผสมผสานกับมุมมอง 2 มิติแบบเลื่อนด้านข้างที่ชวนให้ตื่นตาตื่นใจอย่างน่าประหลาดใจ


Little Devil Inside

วันเปิดตัว: ภายในปี 2022 (PS4/PS5)

บางทีมันอาจเป็นเรื่องดีที่ภาพสไตล์ Maquette ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเอียงของเจ้า Little Devil Inside ตัวน้อย ๆ และภาพภายในสไตล์วิกตอเรียนที่แปลกตา ซึ่งซ่อนกลลวงความน่าสะพรึงกลัวของ Lovecraftian ที่เปิดเผยอย่างช้า ๆ และสัตว์ประหลาดที่ต้องถูกล่า

เกมนี้คือการผสมผสานระหว่างการเอาชีวิตรอด การสำรวจ การร่วมมือ ทั้งหมดนี้ผสมผสานกับ คำใบ้ ที่ระบุว่า ทุกคนไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น ซึ่งช่วยให้ทั้งเกมมีคุณภาพเหมือนความฝันเล็กน้อยด้วยวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้


Sifu

วันเปิดตัว: 8 กุมภาพันธ์ 2022 (PS4/PS5)

Sifu คือเส้นทางที่แท้จริงของชีวิตในเกมเพื่อแก้แค้นการฆาตกรรมคนในครอบครัวของชายหนุ่ม ทุกครั้งที่เสียชีวิต ตัวละครหลักจะฟื้นคืนชีพ แต่เวลายังคงเดินต่อไปโดยไม่หยุด และตัวละครก็จะมีอายุมากขึ้น ทำให้สุขภาพแย่ลง แต่ทำให้การโจมตีรุนแรงขึ้น

ในขณะที่ตัวละครพยายามแก้แค้นให้กับการตายของครอบครัว ชุดทักษะการพัฒนาของผู้เล่นเองจะกลายเป็นตัวละคร และเคล็ดลับในการตั้งค่าความเสี่ยง/รางวัล ตั้งแต่พละกำลังที่แข็งแกร่งไปจนถึงการโจมตีเชิงกลยุทธ์เพื่อชดเชยความเปราะบาง


OXENFREE II: Lost Signals

วันเปิดตัว: ภายในปี 2022 (PS4/PS5)

ตรวจสอบสัญญาณวิทยุลึกลับในการติดตามที่กระตุ้นความคิดในเกมอินดี้สุดฮิต OXENFREE 5 ปีภายหลังจากเหตุการณ์ใน OXENFREE ไรลีย์ได้เดินทางกลับมายังเมือง Camena ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอเพื่อตรวจสอบสัญญาณวิทยุลึกลับ สิ่งที่เธอพบนั้นมากกว่าที่เธอคาดไว้

บางทีอาจเป็นการบุ่มบ่ามไปหน่อยที่จะรวมเกมนี้ไว้ในรายการเกมที่น่าสนใจ โดยอิงจากแค่ตัวอย่างเพียงบางส่วนและชื่อเสียงของเกมภาคต้นฉบับเพียงอย่างเดียว เหตุผลนั้นเป็นเพราะว่าเกมภาคต้นฉบับทำให้หวนคิดถึงวันแห่งความรุ่งโรจน์ของเกมผจญภัยแบบชี้แล้วคลิกแบบเลื่อนด้านข้างในสมัยก่อน ในขณะที่ผสมผสานปริมาณที่ดีต่อสุขภาพของกระดูกที่หนาวเหน็บเหนือธรรมชาติ


Tchia

วันเปิดตัว: ภายในปี 2022 (PS4/PS5)

การผจญภัยบนแซนด์บ็อกซ์ที่สว่างสดใสและเต็มไปด้วยการสำรวจ ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่ในสวรรค์เขตร้อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิวแคลิโดเนีย เล่นอูคูเลเล่ ปีนป่าย และเหินเวหาผ่านภูมิประเทศที่สวยงามและแหวกว่ายไปรอบ ๆ แนวปะการัง

อ้อ และเพื่อให้การสำรวจง่ายขึ้นอีกเล็กน้อย คุณสามารถกระโดดเข้าไปร่าง (Soul Jump) เข้าไปในวัตถุหรือสัตว์ใดก็ได้รอบ ๆ หมู่เกาะ ตั้งแต่ปลา นก ไปจนถึงสิ่งมีชีวิตบนบก Palette Cleanser ที่ผ่อนคลาย ดื่มด่ำ สวยงาม และเต็มไปด้วยจิตวิญญาณ


The Lord of the Rings: Gollum

วันเปิดตัว: ภายในปี 2022 (PS4/PS5)

ในขณะที่มีความสำคัญต่อเรื่องราวโดย J.R.R. Tolkien แต่ยังมีภารกิจของ Gollum อีกมากมายที่ยังไม่ได้รับการบอกเล่าโดยละเอียด เขาได้เห็นสิ่งที่คนอื่นไม่สามารถจินตนาการได้ และรอดพ้นจากสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าพูดถึง ด้วยบุคลิกที่แตกแยกของเขา ทำให้เขาสามารถชั่วร้ายและร้ายกาจเหมือน Gollum แต่สามารถเข้าสังคมและมีความระมัดระวังเหมือน Sméagol

ใน The Lord of the Rings: Gollum คุณจะได้สัมผัสกับเรื่องราวของเขา ตั้งแต่ตอนที่เขาเป็นทาสที่อยู่ใต้หอคอยแห่งความมืดมิด (Dark Tower) ไปจนถึงการอาศัยอยู่กับเอลฟ์แห่งเมิร์กวูด (Elves of Mirkwood) ในการผจญภัยที่ไปไกลเกินกว่าเนื้อเรื่องในภาพยนตร์และนิยาย


Babylon's Fall

วันเปิดตัว: 24 พฤษภาคม 2022 (PS4/PS5)

PlatinumGames ผู้เชี่ยวชาญด้านเกมแอ็กชั่นชื่อดังใน NieR: Automata (รวมถึงเกมอื่น ๆ) ได้กลับมารับผิดชอบพร้อมเกมรูปแบบใหม่ในแนว Action RPG ที่เต็มไปด้วยความสดใหม่

พวกเขาได้ใช้การต่อสู้ที่ลื่นไหลและการหลบหลีกให้ตรงจังหวะ รวมถึงมีอาวุธและทักษะที่น่าสนใจ และการคอมโบที่ให้ความรู้สึกสนุกสะใจ ผสมผสานมันเข้ากับการเล่นแบบ co-op สำหรับผู้เล่นสี่คน ในฉากแฟนตาซีที่ไม่เหมือนใครด้วยภาพสีน้ำมันในยุคกลางที่งดงาม


Stranger of Paradise Final Fantasy Origin

วันเปิดตัว: 18 มีนาคม 2022 (PS4/PS5)

ถึงเวลาฆ่าเคออสแล้ว จาก Team Ninja (Nioh, Ninja Gaiden, Dead or Alive) มาพร้อมกับการทดลองแบบใหม่กับซีรีส์ FINAL FANTASY แจ็คและพันธมิตรของเขา แอชและเจ๊ด พลุ่งพล่านไปด้วยแรงบันดาลใจที่จะเอาชนะเคออส

ขณะที่พวกเขาเปิดประตูสู่ที่บูชาเคออส แต่ก็ยังมีความเคลือบแคลงใจอยู่ พวกเขาใช่นักรบแห่งแสงอย่างที่คำทำนายได้ว่าไว้จริงหรือไม่ ก้าวเข้าสู่โลกของดาร์คแฟนตาซีและสนุกไปกับการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยแอคชั่นที่น่าตื่นเต้น


Forspoken

วันเปิดตัว: 3 มีนาคม 2022 (PS5)

Forspoken เป็นเกมแอคชั่นสวมบทบาทที่ตามติดเรื่องราวของ Frey ชาวนิวยอร์กสาวที่ได้ไปสู่ดินแดนที่งดงามและโหดร้าย Athia เพื่อจะหาทางกลับบ้าน Frey ต้องใช้ความสามารถเวทมนตร์ที่เธอเพิ่งค้นพบเพื่อเดินทางไปในภูมิประเทศที่กว้างใหญ่ ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่ดุร้าย และกำจัดผู้ปกครองหญิงชื่อ Tantas

Forspoken ออกแบบมาเพื่อใช้พลังของฮาร์ดแวร์ของ PlayStation 5 อย่างเต็มที่ และได้แสดงให้เห็นปรัชญาของ Luminous Productions (Final Fantasy XV) ที่จะให้ประสบการณ์เกมแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ผสมผสานเทคโนโลยีล่าสุดกับความสร้างสรรค์ กับจังหวะอิเล็กทรอนิกส์ร่วมสมัยกับโทนแบบแฟนตาซี เพลงของ Forspoken ประพันธ์โดย Bear McCreary นักประพันธ์ที่ได้รางวัล BAFTA (God of War และซีรีส์โทรทัศน์ The Walking Dead) และ Garry Schyman (ซีรีส์ Bioshock)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook