Genshin Impact เอาอีกแล้ว Yae Miko ได้บัฟต่อเนื่อง !!

Genshin Impact เอาอีกแล้ว Yae Miko ได้บัฟต่อเนื่อง !!

Genshin Impact เอาอีกแล้ว Yae Miko ได้บัฟต่อเนื่อง !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคน ก่อนหน้านี้ผมได้ทำข้อมูลให้เพื่อน ๆ ทราบไปกับการปรับสกิลของ Yae Miko ให้มีประสิทธิภาพที่เพิ่มมากขึ้น แต่ยังไงก็ตามใน Server ทดสอบนั้นยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้เพราะข้อมูลล่าสุดพลังของ Yae Miko นั้นได้เพิ่มขึ้นอีกแล้วบอกได้เลยว่า Yae Miko นี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง โดยเฉพาะแฟนคลับของเธอ

หลายสำนักได้ทราบและได้วิเคราะห์เอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า Yae Miko ในเวอร์ชั่นแรกว่าแม้ว่าตัวเธอจะมีรูปลักษณ์ที่งดงาม และมีสกิลที่น่าสนใจ แต่ค่าพลังของเธอนั้นยังถือว่าอ่อนด้อย เมื่อเทียบกับตัวละครอื่นใน Genshin Impact และหลายสำนักเขาก็ยังตอกย้ำว่า Yae Miko จะไม่ได้เก่งอย่างที่คิด

แต่สำนักต่าง ๆ อาจจะต้องกลับมาตระหนักถึงข้อมูล Yae Miko หลังจากการ Buff ครั้งใหญ่ในครั้งที่ 2 ที่ผ่านมาและล่าสุดในครั้งนี้พลังของ Yae Miko นั้นก็จะทำให้การเล่นตัวเธอทรงพลังยิ่งขึ้น กับค่าพลังที่สูงขึ้นและปรับรายละเอียดตามข้อมูลดังนี้ครับ

  • ปรับ % ของ Sky Kitsune Thunderbolt ที่เกิดขึ้นจากท่าไม้ตาย Yae Miko
  • จากเดิม 528.768% เป็น 600.8688% (ที่ Level 10)
  • เปลี่ยนชื่อท่า " Sky Kitsune Thunderbolt " ที่เกิดขึ้นจากท่าไม้ตาย Yae Miko เป็นชื่อ " Tenko Thunderbolt "
  • กลุ่มดาว 2 ของ Yae Miko ถูกปรับเปลี่ยนคำแปลจากเดิม " ระยะ AoE " เป็น " ระยะโจมตี " แทน
  • (คงเพราะโจมตีเป้าหมายเดียว เพื่อไม่ให้สับสน)

เอาเป็นว่าแฟน ๆ หลายคนนั้นคงจะถูกอกถูกใจเพราะตัว Yae Miko นั้นหลายคนก็ต่างเฝ้ารอเธอมาข้ามมาหลาย Patch หวังว่าทาง miHoYo เราจะไม่ทำให้ทุก ๆ คนผิดหวังและการปรับความสามารถนี้ อาจจะยังไม่ใช่ครั้งสุดท้าย และแน่นอนหากมีการปรับเมื่อไร ผมจะรีบมารายงานครับ เอาไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook