Genshin Impact มาแน่ 2.5 เผยเรื่องร่างมาร หุ่นรบสังหาร เทพสายฟ้า Raiden !!

Genshin Impact มาแน่ 2.5 เผยเรื่องร่างมาร หุ่นรบสังหาร เทพสายฟ้า Raiden !!

Genshin Impact มาแน่ 2.5 เผยเรื่องร่างมาร หุ่นรบสังหาร เทพสายฟ้า Raiden !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 (Spoil Alert) สวัสดีเพื่อน ๆ เพื่อนชาว Genshin impact ที่น่ารักทุกคนบทความนี้จะมีการ Spoil เนื้อเรื่องบางส่วนนะครับ ใครที่ไม่อยากดู Spoil ขอเตือนไว้ก่อนเอาล่ะ เดี๋ยวเรามาดูกันเกี่ยวกับตัว Raiden Shogun ที่จะมาเป็น Weekly Boss Patch 2.5 ให้เราได้ต่อสู้กัน

แน่นอนว่าพลังเทพเจ้าหุ่นรบสังหาร ที่ผมเรียกว่าร่างมารนั้น เป็นการเปรียบเทียบว่าเธอแข็งแกร่งมาก ถึงขนาดที่ว่าสามารถปลิดชีพเราได้ด้วยการฟันเพียงครั้งเดียว !! บอกเลยว่าเป็น Boss ที่น่ากลัวมาก ๆ ซึ่งในคลิปที่ผมเอามาให้ดูนั้น จะได้เห็นว่าโล่ของ Zhongli ก็ไม่อาจต้านทาน เมื่ออยู่ต่อหน้าคมดาบอันแข็งแกร่งของเธอ 

(Spoil Alert) Magatsu Mitake Narukami no Mikoto

หุ่นเชิดทรงพลังที่ทำหน้าที่ในนาม Raiden Shogun เมื่อเผชิญหน้ากับศัตรูที่คุกคาม " ความเป็นนิรันดร์ " จะเผยให้เห็นร่างนี้ ในฐานะผู้ช่วยเหลือของ Raiden Ei ในการไล่ตาม "ความเป็นนิรันดร์" เธอไม่เคยสงสัยหรือหวาดกลัวเลย และพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ด้วยใจบริสุทธิ์ไม่หวั่นเกรงต่อสิ่งใด อย่างแน่วแน่

Raiden Shogun เคยได้ยินมาว่า ในยุคของ Makoto กับ Ei นั้น Ei เองก็ได้แบกรับความรับผิดชอบที่คล้ายกับเธอ และต้องทนทุกข์กับความสูญเสียหลายต่อหลายครั้ง เมื่อเงาทั้งสองรวมกันอีกครั้ง เธอจะมองเห็นเพียงรอยร้าวเล็ก ๆ นับไม่ถ้วนที่หลงเหลืออยู่ในเจตจำนงนิรันดร์ของ "เธอ" เท่านั้น

ในเมื่อโชคชะตาได้ลิขิตให้หวนกลับมาอีกครั้ง เธอจึงต้องประกาศสงครามตามที่ได้สัญญาไว้ ร่างกายนี้ คือสัญลักษณ์ของความยิ่งใหญ่ และมีสิทธิ์ในการปกครองทั่วทั้งดินแดน นั่นคือทุกสิ่งที่ประกอบขึ้นเป็น Raiden Shogun ดังนั้นจึงได้รับสืบทอดความเจ็บปวด จากการสูญเสียนับไม่ถ้วนก่อนหน้านี้มาจาก Ei ด้วย รวมถึง ความมุ่งมั่นที่จะมุ่งไปสู่ความเป็นนิรันดร์ ความมุ่งมั่น, ความกล้าหาญ, ความหลงใหล, ความเกลียดชัง... ต่างก็ต้องแปรเปลี่ยนและบิดเบี้ยวไปตามกาลเวลามีเพียง 'กฎ' เท่านั้น ที่จะคงอยู่นิรันดร์ไม่เปลี่ยนแปลง"

เท่าที่ดู Patch 2.5 เราจะมีเนื้อเรื่องที่หวนคืนสู่ Inazuma แบบเข้มข้นอีกครั้งหนึ่ง เราคงต้องคอยจับตาดูตัวนักเดินทางของเรา ว่าจะเป็นสายลมจากต่างแดน ที่นำพาชีวิตใหม่มาสู่ Inazuma อย่างที่ Yae Miko ได้คาดการณ์ไว้หรือไม่..ไว้พิสูจน์กันใน Patch 2.5 ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook