ตัวอย่างสุดท้ายก่อนปราบเคออส Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin

ตัวอย่างสุดท้ายก่อนปราบเคออส Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin

ตัวอย่างสุดท้ายก่อนปราบเคออส Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเดินทางค้นหาความจริงใน Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin กำลังจะเริ่มขึ้น ในตัวอย่างข้อมูลสุดท้ายของเกมที่เผยถึงเรื่องราวและการต่อสู้อันเข้มข้น เมื่อเหล่าอัศวินแห่งแสงต้องร่วมกันเดินทางปราบ Chaos เพื่อตามหาคำตอบว่าพวกเขาคือผู้ถูกเลือกจริงหรือไม่

พบกับเรื่องราว Spin-off ที่มีต้นแบบมาจาก Final Fantasy ภาคแรกสุดคลาสสิก ในขณะที่อาณาจักร Cornelia ถูกความมืดมิดปกคลุม Jack และพวกพ้องของเขาได้เปิดประตูสู่วิหารแห่ง Chaos ที่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความทรงจำ Jack ได้เดินทางต่อสู้และพบรักกับเจ้าหญิง Sarah พร้อมกับตัวจริงของเขาที่ค่อย ๆ เปิดเผยมากขึ้นว่าเขาเป็นเพียงคนแปลกหน้าจากต่างโลกหรือเป็น Jack Garland กันแน่ และการเดินทางนำแสงสว่างกลับมานั้นจะเป็นสิ่งที่นำมาซึ่งความสงบสุขแล้วจริงหรือ

ในการเดินทางเพื่อนำแสงสว่างของคริสตัลกลับคืนมา Jack จะต้องต่อสู้กับเหล่าอสูรของ Chaos ที่ผู้เล่นเกม Final Fantasy คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็น Kraken อสูรแห่งน้ำที่มีการโจมตีอันรวดเร็วและสามารถจับศัตรูเพื่อขโมยความสามารถได้, หรือ Lich อสูรแห่งดินที่สามารถใช้เวทมนตร์โจมตีด้วยคำสาปเพื่อสร้างสถานะผิดปกติ ทำให้การต่อสู้เพื่อเอาชนะเป็นไปได้ยากลำบากมากขึ้น

ด้วยความร่วมมือของ Square Enix และ Team Ninja ทำให้ Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin มาพร้อมกับระบบการเล่นแบบแอ็กชั่นที่ผสมกับความเป็น RPG ในจังหวะการต่อสู้อันน่าตื่นเต้นของความเป็นดาร์กแฟนตาซี ผู้เล่นสามารถเดินทางค้นหาผสมผสานอาวุธและชุดเกราะใหม่ ๆ และยังสามารถใช้เวทมนตร์ที่มีหลากหลายระดับได้ในแบบของ Final Fantasy

ระบบอาชีพ (Job System) ถือเป็นจุดเด่นหลักของเกมที่ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ความสามารถในการต่อสู้ได้อย่างหลากหลายตามความถนัด โดยมีอาชีพที่ผู้เล่นสามารถพบได้ในเกมมากมายทั้ง Swordfighter, Swordsman, Mage, Black Mage, White Mage, Red Mage, Pugilist, Monk, Warrior, Knight, Marauder, Lancer, Dragoon, Thief, Duelist, Ronin, Samurai, Berserker

Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 18 มีนาคมนี้ บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, และ PC (Epic Games Store)

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ตัวอย่างสุดท้ายก่อนปราบเคออส Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook