EA ยืนยันกำลังพัฒนา Star Wars ภาคใหม่ 3 เกม

EA ยืนยันกำลังพัฒนา Star Wars ภาคใหม่ 3 เกม

EA ยืนยันกำลังพัฒนา Star Wars ภาคใหม่ 3 เกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Star Wars เป็นหนึ่งในผลงานระดับตำนานที่ยังคงได้รับความนิยมไปทั่วโลก และด้วยจักรวาลอันกว้างใหญ่นั้นก็ทำให้มีเกมออกมามากมายหลากหลายให้ได้เล่นกันตลอด ยิ่งในปัจจุบันแล้วเกมของ Star Wars ก็ยิ่งมีจำนวนและคุณภาพที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งทาง EA หรือ Electronic Arts ก็ยังได้ประกาศว่าตอนนี้กำลังร่วมมือกับทีม Respawn Entertainment เพื่อพัฒนาเกมใหม่ของ Star Wars แล้วถึง 3 เกมอีกด้วย

Respawn Entertainment มีผลงานที่โดดเด่นมาจากเกม Apex Legends, Titanfall, และ Star Wars Jedi: Fallen Order ทำให้เกมแรกที่กำลังได้รับการพัฒนาคือเกมแอ็กชั่นผจญภัยในซีรี่ส์ของ Star Wars Jedi โดยมี Stig Asmussen กลับมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับของเกม ในการถ่ายทอดเรื่องราวที่น่าสนใจภายในจักรวาลแห่งนี้อีกครั้ง จึงทำให้มีโอกาสสูงว่านี่จะเป็นเกมภาคต่อของ Star Wars Jedi: Fallen Order 2 ที่รอคอย หรือเป็นเรื่องราวใหม่ในแนวเดียวกัน

ในเกมต่อมานั้นจะเป็นเกมแนว FPS หรือ First Person Shooter Game ที่เรียกได้ว่าเป็นเกมภาคใหม่อย่างเต็มตัว โดยมี Peter Hirschmann จากผลงานในตำนาน Medal of Honor และ Star Wars Empire at War: Forces of Corruption มาเป็นผู้กำกับของเกม ทำให้เชื่อได้ว่าจะมีความเข้มข้นจากในเรื่องราวของสมรภูมิรบอย่างแน่นอน แต่ใครรอคอย Star Wars Battlefront 3 ก็คงจะต้องบอกลาไว้ล่วงหน้า เพราะทาง DICE ไม่ได้มีส่วนร่วมกับการทำเกมของ Star Wars อยู่ในขณะนี้

สำหรับเกมที่สามของ Star Wars ที่กำลังซุ่มพัฒนากันอยู่ คือเกมแนววางแผนการรบหรือ Strategy Game ที่ได้รับการพัฒนาโดยสตูดิโอใหม่ Bit Reactor แต่เต็มไปด้วยบุคลากรมากฝีมือจากผลงานเกม XCOM และ Civilization ซึ่งพวกเขาจะเป็นผู้พัฒนาเกมโดยตรง เกมภาคใหม่นี้จึงจะเป็นความแปลกใหม่ของอีกหนึ่งเกม Star Wars ที่ถูกใจคนชอบเล่นเกมวางแผนการรบกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook