PlayStation Plus ประกาศเกมฟรีเดือนกุมภาพันธ์ 2022

PlayStation Plus ประกาศเกมฟรีเดือนกุมภาพันธ์ 2022

PlayStation Plus ประกาศเกมฟรีเดือนกุมภาพันธ์ 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนที่สองของปี 2022 กับ PlayStation Plus ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ที่คราวนี้ก็ยังคงมีเกมมาแจกหลากหลายแนวให้ชาว PlayStation 4 และ PlayStation 5 ได้เลือกเล่นกัน

EA Sports UFC 4 (PS4)

EA Sports UFC 4 จะนำคุณขึ้นสู่สังเวียนของการต่อสู้ และเปลี่ยนจากนักสู้มือสมัครเล่นให้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์แห่ง UFC ซึ่งมีทั้ง Career Mode,  Blitz Battles, และ Online World Championships ให้ท้าทายเข็มขัดแชมป์ด้วยการชิงชัยกับผู้เล่นคนอื่น ไม่ต้องกลัวว่าการที่ไม่รู้จักนักสู้คนไหนจะทำให้เกมสนุกน้อยลง เพราะการสร้างตัวละครของคุณขึ้นมาเองและนำไปแข่งขันกับเพื่อนนั้นสนุกอย่าบอกใครเชียว


Tiny Tina’s Assault on Dragon Keep: A Wonderlands One-shot Adventure (PS4)

จากเนื้อหาเสริมของซีรี่ส์ Borderlands ที่ได้รับคำชมอย่างถล่มทลาย มาสู่เกม Standalone ที่จะพาคุณไปสนุกระเบิดเถิดเทิงกับการฟาดโครงกระดูก ปราบมังกร และต่อสู้กับโกเลมยักษ์ภายในดินแดนมหัศจรรย์ ทำการเลือก Vault Hunters ที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไปทั้ง 6 คน เพื่อกระโดดเข้าสู่โลกแห่งความแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยวุ่นวายจากดาบ เวทมนตร์ และปืน งานนี้สมาชิก PS Plus รับเกมไปเล่นกันได้ฟรีตั้งแต่วันแรกก่อนใครเลย


Planet Coaster: Console Edition (PS5)

เห็นคนอื่นสร้างสวนสนุกแล้วเกิดความรู้สึกอยากสร้างสวนสนุกในจินตนาการของตัวเองบ้างรึเปล่า มาร่วมสร้างความตื่นตาตื่นใจและมอบความสุขให้ผู้คนที่แวะเวียนมาด้วยรถไฟเหาะในฝันของคุณกันเถอะ ด้วยแบบจำลองของวัตถุสิ่งของที่มีให้เลือกใช้มากกว่า 700 แบบ จะทำให้การบริหารสวนสนุกของคุณมีความแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน และหากต้องการมองหาแรงบันดาลใจ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมและดาวน์โหลดการออกแบบไอเดียที่ผู้เล่นได้นำมาร่วมแบ่งปันกันใน Frontier Workshop ที่จะทำให้ความคิดสร้างสรรค์ขยายกว้างไกลมากขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด


Dragon’s Crown Pro (PS4)

พิเศษสำหรับผู้ที่สมัครเป็นสมาชิก PlayStation Plus โซน Asia รับ Dragon’s Crown Pro จากเกมแอ็กชั่น RPG แบบ 2D ที่ประสบความสำเร็จบน PLayStation Vita และ PlayStation 3 ได้กลับมาในตัวเกมฉบับสมบูรณ์ที่สุดบน PlayStation 4 ที่ได้มีการปรับปรุงสิ่งต่าง ๆ มากมายทั้งเพลงประกอบหรือกราฟิกที่เพิ่มความละเอียดถึง 4K รวมเพื่อนของคุณมาเป็นนักผจญภัยเดินทางสู่อาณาจักร Hydeland เพื่อตามล่าหามงกุฎมังกรกันเลย!

เกมฟรี PlayStation Plus ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2022 จะสามารถดาวน์โหลดมาเก็บไว้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook