Horizon Forbidden West พัฒนาเสร็จพร้อมวางจำหน่ายบน PS4 และ PS5

Horizon Forbidden West พัฒนาเสร็จพร้อมวางจำหน่ายบน PS4 และ PS5

Horizon Forbidden West พัฒนาเสร็จพร้อมวางจำหน่ายบน PS4 และ PS5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayStation และ Guerrilla Games ได้ประกาศข่าวดีให้ทราบว่าเกมฟอร์มยักษ์เกมแรกของปีอย่าง Horizon Forbidden West ได้พัฒนาเสร็จสิ้นพร้อมเข้าสู่กระบวนการผลิต เพื่อเตรียมพร้อมวางจำหน่ายให้ชาวเกมตัวจริงได้เล่นกันตามกำหนดการ โดยที่ไม่ต้องเป็นห่วงกลัวว่าเกมจะเลื่อนกันอีกแล้ว

นอกจากนี้แล้วทาง PlayStation ก็ยังได้มีการปล่อยตัวอย่างโชว์กราฟิกการเล่นเกมบนเครื่อง PlayStation 4 Pro มาให้ชมกัน เพื่อให้ผู้เล่นหลายคนที่ยังไม่มีเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ สามารถวางใจได้ว่าเครื่องเกมที่มีอยู่ยังคงสามารถเล่นได้ดีไม่แพ้ PlayStation 5 แน่นอน

ร่วมเดินทางไปกับเอลอยผ่าน Forbidden West เขตแดนกว้างใหญ่ไพศาลสุดแสนจะอันตรายที่มีภัยลึกลับใหม่ ๆ ซ่อนอยู่ สำรวจดินแดนอันไกลโพ้น ต่อสู้กับจักรกลที่ใหญ่และน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น และเผชิญกับเผ่าพันธุ์ใหม่ที่น่าพิศวง ดั่งเช่นคุณได้เดินทางไปยังอนาคตที่แสนไกลหลังการอวสานของโลกในซีรี่ส์ Hotizon

Forbidden West จะเป็นโลกเปิดที่แสนดื่มด่ำ เต็มไปด้วยการผจญภัย วัฒนธรรม และโอกาสต่าง ๆ แต่ก็ยังกว้างใหญ่และอันตราย เต็มไปด้วยซากโบราณ จักรกลที่น่าทึ่ง และภัยอันตรายที่ซ่อนอยู่ ทีม Living World ที่ Guerrilla ทำงานในส่วนของเกมที่ทำให้โลกรู้สึกเหมือนจริงและมีชีวิตชีวา เอลอยจะมีวิธีการใหม่ ๆ ที่จะเดินทางไปในโลกอย่างระบบการเกาะขอบที่สูง การปีนป่ายอย่างอิสระ และการว่ายน้ำที่จะเปิดองค์ประกอบแบบใหม่ให้กับการสำรวจ

Horizon Forbidden West ผจญภัยสุดเขตแดนต้องห้าม มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ บนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5 พร้อมรองรับคำบรรยายภาษาไทยในเกม

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Horizon Forbidden West พัฒนาเสร็จพร้อมวางจำหน่ายบน PS4 และ PS5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook