Epic ลดกระหน่ำตรุษจีน เกมดังเหลือเพียง 100 บาท

Epic ลดกระหน่ำตรุษจีน เกมดังเหลือเพียง 100 บาท

Epic ลดกระหน่ำตรุษจีน เกมดังเหลือเพียง 100 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ช่วงเทศกาลลดราคาเกมกระหน่ำวันตรุษจีน ที่เพียงแค่เริ่มต้นปีใหม่มาได้ไม่ถึงเดือนก็มีร้านค้าเกมต่าง ๆ ร่วมกันจัดโปรโมชั่นชวนเสียเงินกันอย่างคึกคัก รวมถึง Epic Games Store ที่ลดราคาเกมอย่างเดียวไม่พอ ยังมีการแจกคูปองลดราคาเพิ่มอีกต่อหนึ่งด้วย

สำหรับการลดราคาเกมในเทศกาลตรุษจีนของ Epic Games Store จะมีการลดราคาเกมสูงสุด 85% จากจำนวนเกมในร้านค้ามากกว่า 90 เกม โดยโปรโมชั่นที่โดดเด่นคือผู้เล่นที่มีบัญชีของ Epic อยู่แล้ว สามารถกดรับสมัครข้อมูลข่าวสารเพื่อรับคูปองลดเพิ่มอีก 300 บาท ที่จะเข้าบัญชีโดยอัตโนมัติ โดยมีเงื่อนไขว่าการใช้คูปองจะสามารถใช้ได้ เมื่อทำการซื้อเกมขั้นต่ำอย่างน้อย 400 บาทขึ้นไป

ด้วยคูปองลดราคาอีก 300 บาท ทำให้เกมหลายเกมอย่าง Assassin's Creed Odyssey, Far Cry 4 Gold Edition, The Outer Worlds, Detroit: Become Human, STAR WARS Jedi: Fallen Order และเกมอื่น ๆ ที่มีราคา 400 บาท จะลดราคาเพิ่มเหลือเพียงแค่ 100 บาทเท่านั้น ซึ่งหากเกมเดียวมีราคาไม่ถึง 400 บาท ก็ยังสามารถซื้อตัวเกมในเวอร์ชั่นพิเศษหรือซื้อร่วมกับเกมอื่นเพิ่มเติมได้อีกด้วย

เกมลดราคาวันตรุษจีนของ Epic ที่น่าสนใจ (ราคายังไม่รวมคูปองลดเพิ่ม 300 บาท)

เทศกาลลดราคาวันตรุษจีนของ Epic Games Store ได้เริ่มลดราคาแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ส่วนคูปองลดราคา 300 บาท สามารถเก็บไว้ใช้ได้ถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ โดยสามารถตรวจสอบราคาเกมที่สนใจเพิ่มเติมได้ในหน้าร้านค้าของ Epic Games Store

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook