PUBG MOBILE GOLDBREAD CHAMPION CUP 2022 เปิดรับสมัครแล้ว

PUBG MOBILE GOLDBREAD CHAMPION CUP 2022 เปิดรับสมัครแล้ว

PUBG MOBILE GOLDBREAD CHAMPION CUP 2022 เปิดรับสมัครแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โคลเวอร์โซลูชั่น จับมือ ขนมปัง โกลด์เบรด ประกาศรับสมัครการแข่งขันรายการ PUBG MOBILE GOLDBREAD CHAMPION CUP 2022 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3.5 แสนบาท โดยเป็นการแข่งขันยาวตลอดทั้งปี เปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมแข่งขันแล้ววันนี้

คุณประสพโชค (ขวา) คุณสุทัศน์ (กลาง)

คุณประสพโชค จันทรมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคลเวอร์โซลูชั่น จำกัด กล่าวถึงที่มาที่ไปของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า รายการ PUBG MOBILE GOLDBREAD CHAMPION CUP 2022 เป็นกิจกรรมที่จัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี แบ่งเป็น 128 ทีม ในทัวร์นาเม้นต์รอบคัดเลือกประจำเดือน ตลอดระยะเวลา 8 เดือน รวมมีผู้เข้าแข่งขันถึง 1024 ทีม ชิงรางวัลรวมมากกว่า 350,000 บาท

ซึ่งทางเรามีเป้าหมายสูงสุดของการจัดการแข่งขันรายการนี้ ที่จะจัดขึ่นเป็นประจำทุกปี ในการเฟ้นหานักกีฬาอีสปอร์ตหน้าใหม่ และผลักดันสู่การเป็นตัวแทนประเทศไทย ในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ซึ่งจะจัดขึ้นในปีนี้ ที่เมืองหยางโจว ประเทศจีน รวมถึงลีคระดับโลก เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไป

คุณสุทัศน์ นันชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น. ซี. เอส. โกลด์เบรด จำกัด ผู้จัดจำหน่าย ขนมปัง โกลด์เบรด เปิดเผยว่าในระยะ 1-2 ปีที่ผ่านมา ทางเราได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมด้าน อี สปอร์ต มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเป็นผู้สนับสนุนทีมอีสปอร์ต “WISDOM COMMUNITY” ที่เป็นผู้เล่นเกม PUBG Mobile เช่นเดียวกัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่ารายการแข่งขันนี้ จะเป็นอีกส่วนหนึ่งในการผลักดันวงการอีสปอร์ตไทยให้ก้าวหน้ามากขึ้น

สำหรับการแข่งขันรายการ PUBG MOBILE GOLDBREAD CHAMPION CUP 2022 เป็นการแข่งขันเกม PUBG Mobile แบบตลอดทั้งปี ซึ่งจะแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ช่วง โดยช่วงแรกจะมีการคัดเลือกใน เดือนเมษายน - กรกฎาคม ซึ่งทีมที่ชนะจะเข้ารอบสุดท้ายในช่วงเดือนสิงหาคมส่วนในช่วงที่ 2 จะมีการคัดเลือกช่วงเดือนกันยายน - ธันวาคม ซึ่งทีมที่ชนะจะเข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขันใหญ่ช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

ทั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทางแอปพลิเคชั่น TWITCH ช่อง โอเวอร์ไทม์ โคว์ (OvertimeCo) แฟนเกมที่สนใจเข้าร่วมสมัครการแข่งขัน สามารถติดตามรายละเอียดได้ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook