สวยสุดในรุ่น ตัวอย่างล่าสุด Gran Turismo 7 จาก State of Play

สวยสุดในรุ่น ตัวอย่างล่าสุด Gran Turismo 7 จาก State of Play

สวยสุดในรุ่น ตัวอย่างล่าสุด Gran Turismo 7 จาก State of Play
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sony PlayStation ได้จัดรายการ State of Play อีกครั้ง ซึ่งคราวนี้มาพร้อมกับการเปิดเผยข้อมูลของ Gran Turismo 7 เกมขับรถคู่บุญที่มีความสมจริงและสวยงามมากที่สุดในขณะนี้ ด้วยตัวอย่างใหม่กว่า 30 นาที ที่เผยคุณสมบัติและระบบการเล่นของเกมทั้งหมดกันอย่างเต็มอิ่ม

Gran Turismo 7 จะมอบประสบการณ์การขับรถให้กับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักขับขี่ผู้ลงสนามแข่งขันประจำของซีรี่ส์ หรือผู้ฝึกหัดขับรถหน้าใหม่ที่สามารถใช้เวลาได้อย่างเพลิดเพลิน ด้วยจำนวนรถที่มีให้เลือกขับและสะสมมากกว่า 400 คัน จากหลากหลายแบรนด์ยี่ห้อดังในปัจจุบัน ที่สามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะนำออกไปแข่งหรือไปขับกินลมชมวิวกับธรรมชาติอันสวยงามก็ตาม

เมื่อเล่นเกม ผู้เล่นจะได้นั่งอยู่ที่หลังพวงมาลัยของรถ Porsche Carrera Speedster ’56 และทำการแข่งขันใน Music Rally ซึ่งเป็นสนามแข่งขันสไตล์ Arcade ที่มีเพลงประกอบกระตุ้นอารมณ์และต้องขับไปให้ถึงเส้นชัยก่อนหมดเวลา นี่เป็นเพียงสนามแรกง่าย ๆ ที่ผู้เล่นหน้าใหม่จะได้ทำความคุ้นเคยกับการทำงานของพวงมาลัยและแป้นเหยียบ รวมถึงระบบการเบรกของรถที่จะให้ความรู้สึกของการขับขี่เสมือนจริง

แผนที่โลกที่มีสถานที่กว่า 34 แห่ง และสนามกว่า 97 แบบ จะเป็นบ้านของผู้เล่นใน Gran Turismo 7 และสามารถเลือกซื้อรถมือสองเพื่อเป็นการเริ่มต้นเอาไว้ได้ในรีสอร์ทส่วนตัว ซึ่งนอกจากการใช้เวลาอยู่ในโรงเก็บรถแล้ว ในภาคนี้ผู้เล่นก็ยังสามารถแวะเวียนไปที่คาเฟ่เพื่อดูกิจกรรมและการอัปเดตใหม่ ๆ ที่มีขึ้นในเกม โดยมีรายละเอียดของสนามแข่งที่สามารถไปแข่งขันเพื่อได้รับรถคันใหม่มาเพิ่มได้

แต่ก่อนที่จะไปลงแข่งขันในสนามจริงทันที ผู้เล่นก็ต้องทำการสอบใบขับขี่เช่นเดียวกับเกมภาคที่ผ่านมาเสียก่อน และไม่ต้องห่วงว่าการสอบนั้นจะยากเกินไป เพราะแม้แต่ผู้ที่เพิ่งฝึกหัดขับรถก็ยังได้เรียนรู้ทักษะที่จะสามารถนำไปใช้ในการขับบนถนนจริงได้ด้วย หลังจากได้ใบขับขี่มาแล้วผู้เล่นจึงจะสามารถกลับไปที่โรงรถเพื่อปรับแต่งอะไหล่หรือทำการปรับแต่งสีสันลวดลายของรถได้ตามใจชอบ ก่อนที่จะออกไปพบกับการขับรถบนถนนที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้หลังพวงมาลัย

Gran Turismo 7 มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5 วันที่ 4 มีนาคมนี้ พร้อมรองรับคำบรรยายภาษาไทยภายในเกม

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สวยสุดในรุ่น ตัวอย่างล่าสุด Gran Turismo 7 จาก State of Play

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook