Genshin Impact เผยโฉม Ayato และตู้ Banner ล่วงหน้า Fischl กลับมาตู้ Yae

Genshin Impact เผยโฉม Ayato และตู้ Banner ล่วงหน้า Fischl กลับมาตู้ Yae

Genshin Impact เผยโฉม Ayato และตู้ Banner ล่วงหน้า Fischl กลับมาตู้ Yae
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคน สืบเนื่องในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ เราจะได้รู้กันแล้วว่าตัวละครที่จะมาในแผน 2.5 นั้นมีตัวอะไรบ้าง ซึ่งกระแสข่าวลือนั้นบ่งบอกอย่างชัดเจนว่า จะมีตัวละครที่ได้หายไปร่วม 200 กว่าวันกลับมาด้วยอย่าง Fischl !! รวมถึงการปรากฏโฉมหน้าบุคคล ที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานอย่าง Kamisato Ayato อีกด้วย

หากนับจนถึงวันที่เธอจะเข้าตู้ Banner ถือว่าเป็นการหายไปของตัวละคร 4 ดาวที่ยาวนานที่สุดตัวหนึ่ง และแน่นอนว่าเธอได้ไปเฉิดฉายในจักรวาล Honkai นั่นเองและก็ได้เวลาที่เธอจะได้กลับมาที่โลกของ Teyvat สักที..ใครที่อยากได้ Sub DPS ชั้นยอดที่ไปได้กับทีมที่หลากหลาย และยังสามารถเป็น DPS ได้ด้วยบอกเลยอย่าพลาด

Yae Miko

ตามมาด้วย Yae Miko ที่หลายคนนั้นรู้ข้อมูลกันไปมากแล้ วกับเทพจิ้งจอกสาวผู้นี้ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถไปหาดูย้อนหลังกันได้ แน่นอนว่าตัวเธอนั้นจะเป็น Sub DPS ที่มีพลังไฟฟ้าที่ค่อนข้างรุนแรงมาก และมีการเล่นที่คล่องตัวพริ้วไหว ซึ่งจะมาเติมเต็มทีมสายฟ้าของ Inazuma ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

Diona 

ต่อมาด้วย Diona ตัวละครสาย Support สารพัดประโยชน์ที่มีทั้งโล่และการ Heal รวมถึงการ Buff ชำนาญธาตุให้กับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดี หากใครที่อยากจะได้ตัวที่เป็นอรรถประโยชน์ขนาดนี้ ก็ไม่ควรจะพลาดตัว Diona 

Thoma 

มาถึงคิวหนุ่มหล่อ 4 ดาวผู้มีท่าโจมตีที่สุดจะเท่ แต่แทบจะไม่ได้ใช้กับตัว Thoma ตัวละครสาย Support ทีมธาตุไฟที่มาช่วยเสริมความสามารถ Yoimiya ได้อย่างสมบูรณ์แบบ..โดย Tohma เป็นตัว Support สายโล่อีกเช่นกันแต่ตัวของเขานั้น ก็ต้องพึ่งพาเงื่อนไขในการใช้การโจมตีคู่ไปด้วย เพื่อเสริมแกร่งโล่ แต่แน่นอนว่าหากทำตามเงื่อนไขอย่างสมบูรณ์แล้ว โล่ของเขานั้นหนาเป็นรองเพียงแค่ของ Zhongli เท่านั้นก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ใครหลาย ๆ คนนั้นไม่ควรมองข้าม

Kamisato Ayato

พี่ใหญ่ของตระกูล Kamisato อย่าง Ayato เขาจะมาใน Patch 2.6 กับตัวละครธาตุน้ำดาบเล็กที่บอกเลยว่าตัวนี้เก่งแน่ ตัวเขามาในสไตล์หนุ่มหล่อหน้าหวาน ในชุดสูทสไตล์ญี่ปุ่นประยุกต์ มาทรงนี้บอกเลยแม่ยกกระเป๋าฉีกแน่นอน โดยตัวเขาเป็นพี่ชายที่ทำงานหนัก เพราะจำเป็นต้องแบกรับภาระของตระกูลเอาไว้ ในฐานะผู้นำแห่งสำนัก Yashiro หนึ่งในสำนักมหาอำนาจแห่ง Inazuma ซึ่งแม้น้องสาวอย่างยังคอยเป็นห่วงเขา เพราะตัวเขาทำงานอย่างมุ่งมั่นจนแทบจะไม่ใส่ใจตัวเองเลย

 

Kagura's Verity และ Primordial Jade Cutter

ตามมาด้วยอาวุธประจำตัวของ Yae Miko และ Primordial Jade Cutter ถือว่าเป็นดาบเล็กที่ดีที่สุดในเกมนี้...ด้วยอัตราการ Critical ที่สูงที่สุดนี้ทำให้รีดประสิทธิภาพของตัวละครสาย DPS ให้สูงขึ้นไปอีก ถือว่าเป็นตู้อาวุธที่คุ้มค่าครับ โอเคแล้วไว้พบกันนะครับในช่วงหลัง Preview Patch 2.5 ไว้เจอกันครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook