Cloud และ Squall จะมาร่วมซิ่งรถในอีเวนท์แรกของ Chocobo GP

Cloud และ Squall จะมาร่วมซิ่งรถในอีเวนท์แรกของ Chocobo GP

Cloud และ Squall จะมาร่วมซิ่งรถในอีเวนท์แรกของ Chocobo GP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Chocobo GP เกมแข่งรถในตำนานสมัย PlayStation 1 ที่ได้รวมตัวละครดังจากเกม Final Fantasy เอาไว้ กำลังจะกลับมาให้เล่นกันใหม่อีกครั้งในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้านี้ โดยนอกจากการเล่นแข่งขันกันแบบปกติแล้ว ในตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่นี้ก็จะมีการแข่งขันแบบอีเวนท์ตามฤดูกาลมาให้ได้เล่นกันด้วย ซึ่งความพิเศษในอีเวนท์แรกของเกมนั้นก็จะมาพร้อมกับพระเอกสุดหล่อยอดนิยมจาก Final Fantasy VII และ Final Fantasy VIII ที่จะมาร่วมซิ่งรถแข่งกับตัวละครอื่น ๆ ด้วยนั่นเอง 

นอกจากตัวละครที่มีให้เลือกเล่นใน Chocobo GP แล้ว ผู้เล่นสามารถได้รับตัวละคร Cloud จาก FFVII และ Squall จาก FFVIII มาใช้เล่นเพิ่มได้ โดยตัวเกมจะมีตั๋ว Prize Pass ที่ผู้เล่นสามารถแลกซื้อได้จากการใช้สกุลเงิน Mythril ของเกม ซึ่งการมีตั๋ว Prize Pass จะทำให้ได้รับรางวัลเงิน ไอเท็ม รวมถึงตัวละครทั้งสองคนได้เร็วขึ้นกว่าการเล่นแบบปกติ

ทั้งของรางวัลและตัวละคร Cloud กับ Squall จะทำการแจกเป็นรางวัล Login Bonus ด้วยการเข้าเกมทุกวัน และจะเป็นของรางวัลจำกัดเฉพาะผู้ที่เล่นเกมในฤดูกาลแรกเท่านั้น หลังจากเปลี่ยนอีเวนท์ใหม่แล้วก็จะมีตัวละครและรางวัลอื่นมาแทนที่เปลี่ยนไปตามฤดูกาล ทำให้ผู้ที่อยากได้ตัวละครมาเล่นเพิ่มก็ต้องคอยติดตามเล่นเกมกันไว้ตั้งแต่วันแรกกันเลย 

Chocobo GP มีกำหนดวางจำหน่ายให้เล่นพร้อมกันทั่วโลก บนเครื่อง Nintendo Switch วันที่ 10 มีนาคม 2022 โดยตัวเกมจะมี Chocobo GP Lite เป็นเวอร์ชั่นเล่นฟรีที่สามารถเล่นร่วมกับผู้ที่ซื้อตัวเกมได้ แต่จะถูกจำกัดในส่วนของตัวละครที่ใช้ได้ และส่วนของการเล่น Story Mode ที่สามารถทดลองเล่นได้แค่เพียงบทนำเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Cloud และ Squall จะมาร่วมซิ่งรถในอีเวนท์แรกของ Chocobo GP

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook