Sifu มี MOD ภาษาไทยออกมาให้เล่นกันแล้ว

Sifu มี MOD ภาษาไทยออกมาให้เล่นกันแล้ว

Sifu มี MOD ภาษาไทยออกมาให้เล่นกันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sifu เป็นเกมฟอร์มเล็กที่หลายคนอาจไม่ได้ให้ความสนใจกันตั้งแต่แรก แต่ตอนนี้มันก็ได้กลายเป็นเกมม้ามืดหลังจากที่ได้วางจำหน่ายออกมา จนเกิดกระแสจากเหล่านักเล่นเกมแอ็กชั่นที่ต้องการท้าทายฝีมือกัน และยังทำให้มีผู้ทำ MOD ภาษาไทยของเกมออกมาเพื่อให้สามารถสนุกกับทั้งเกมเพลย์ เนื้อเรื่อง และรายละเอียดของเกมอย่างสมบูรณ์ที่สุด

Sifu เป็นเกมที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของภาพยนตร์ต่อสู้จากแรงบันดาลใจจากเรื่องราวการล้างแค้นและฉากแอ็กชั่นสไตล์กังฟู ซึ่งให้ผู้เล่นได้กลายเป็นปรมาจารย์กังฟูจากเกมเพลย์อันมีเอกลักษณ์ ในการออกท่วงท่าการโจมตีและการหลบหลีกปัดป้องท่วงท่าของศัตรู โดยจุดเด่นของเกมคือความยากที่ผู้เล่นสามารถตายได้ง่าย ๆ ทุกเมื่อ แต่ก็จะฟื้นกลับขึ้นมาได้อีกครั้งด้วยอายุของตัวเอกที่เพิ่มมากขึ้น และค่อย ๆ เก่งขึ้นเรื่อย ๆ จากประสบการณ์ในการต่อสู้ทุกครั้ง

MOD ภาษาไทยของ Sifu ได้รับการแปลโดยเพจ ไม่พร้อมไม่แจก ที่ได้ทำการแปลภาษาไทยมาแล้วมากมายหลายเกม อาทิเช่น The Medium, Middle-earth - Shadow of Mordor, Hellblade: Senua's Sacrifice ซึ่งคราวนี้ได้ทำการแปลรายละเอียดของเกมอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ทั้งบทสนทนา ความสามารถสกิล และรายละเอียดข้อมูลที่มีการแปลความหมายของภาษาจีนด้วย นับว่าเป็นอีกผลงานแปลที่มีคุณภาพมากจริง ๆ โดยผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดและติดตั้ง MOD ได้ตามขั้นตอนด้านล่างนี้

วิธีดาวน์โหลดและติดตั้ง MOD ภาษาไทยของ Sifu

  1. สมัครสมาชิกเว็บไซต์ NexusMods 
  2. ดาวน์ไฟล์ MOD ใน Link
  3. ทำการแตกไฟล์ MOD ที่ดาวน์โหลดมา
  4. นำไฟล์ที่ชื่อ pakchunk0-WindowsNoEditor_Artdekdok-Thai_P ทั้งสองไฟล์ ไปไว้ที่โฟลเดอร์ SifuContentPaks ของเกม
  5. เมื่อเปิดเกมแล้วให้เข้าไปที่การตั้งค่าภาษา จะสามารถเลือกเปลี่ยนเป็นภาษาไทยและสนุกกับเกมได้แล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Sifu มี MOD ภาษาไทยออกมาให้เล่นกันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook