หลุดข้อมูลรายละเอียด The Division Heartland

หลุดข้อมูลรายละเอียด The Division Heartland

หลุดข้อมูลรายละเอียด The Division Heartland
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นระยะเวลาร่วมปี หลังจาก Ubisoft ประกาศเปิดตัว The Division Heartland เกมใหม่ในจักรวาลของ The Division และตัวเกมจะเปิดให้เล่นฟรี Red Storm Entertainment รับหน้าที่พัฒนาเกม

พอเปิดตัว The Division Heartland ไม่มีรายละเอียดอะไรออกมาอีกเลย แต่ตอนนี้เหมือนจะมีรายละเอียดจากแหล่งข่าววงในเปิดเผยสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมนี้ออกมาเยอะพอสมควร

ผู้เปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าววงในไม่ใช่ใคร ทอม เฮนเดอร์สัน (Tom Henderson) รอบนี้เขาเปิดเผยข้อมูลผ่านเว็บไซต์ xfire

The Division Heartland จะเซ็ตอยู่ในเมืองเล็กที่เป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์โรคระบาดใน The Division เมืองที่มีปัญหาคือ Silver Creek ผู้เล่นจะตั้งฐานปฏิบัติการอยู่ในลานสเก็ตร้าง

ตัวเกมจะเน้นที่โหมด Storm รูปแบบ PvPvE ทั้งการหาของ, ผสมของและเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นคนอื่น ๆ หรือ AI ที่คอยหมายสังหารคุณตลอดเวลา รูปแบบการเล่นนี้จะคล้ายคลึงกับ Escape from Tarkov หรือ Hunt: Showdown นอกจากนี้ยังมีโหมด Extraction มีไว้สำหรับฝึกสอนผู้เล่นใหม่โดยเน้นรูปแบบ PvE หาของเป็นหลัก

Base of Operations ฐานปฏิบัติการที่คุณสามารถทำอะไรได้หลายอย่างเหมือนอย่างที่คุ้นเคยกันใน The Division ทั้งหาห้องเล่น, ซื้อของ, ปรับแต่งอาวุธและเครื่องแต่งกาย

ใน The Division Heartland จะมี 6 ตัวละครให้เลือกเล่น 3 ตัวละครฝั่งชายและ 3 ตัวละครฝั่งหญิง เมื่อผู้เล่นทำการเลือกตัวละครแล้ว สามารถเลือกเล่น 1 จาก 3 คลาส Weapon Expert, Medic และ Survivalist

ภายในเกมจะมีศัตรู AI ที่เรียกว่า “Vultures” มี 6 รูปแบบ Flanker, Grunt, Heavy, Sharps, Hooter และ Technician

Ubisoft อาจเปิดเผยตัวเกมในเร็ว ๆ นี้ อาจจะเป็นช่วงผลประกอบการไตรมาสที่ 3 ช่วงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ปีนี้ และตัวเกมคาดว่าจะเปิดให้เล่นช่วงเดือนมีนาคม ปี ค.ศ. 2023 ยังไม่ประกาศว่าจะแพลตฟอร์มไหนบ้าง

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ หลุดข้อมูลรายละเอียด The Division Heartland

หลุดข้อมูลรายละเอียด The Division Heartland
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook