Rockstar เผย GTA6 จะเน้นการเล่าเรื่องแบบ Single Player

Rockstar เผย GTA6 จะเน้นการเล่าเรื่องแบบ Single Player

Rockstar เผย GTA6 จะเน้นการเล่าเรื่องแบบ Single Player
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเสียงและกระแสมากมายของแฟนเกมที่รอคอยกันมานาน ทำให้ทาง Rockstars Games ได้ออกมาทำการยืนยันแล้วว่ากำลังทำการพัฒนาเกม Grand Theft Auto ภาคใหม่อยู่ และยังได้เผยถึงรายละเอียดอีกเล็กน้อยว่าทิศทางของเกมในตอนนี้จะออกมาเป็นอย่างที่หลายคนคาดหวังกันเอาไว้หรือไม่

เป็นเวลานานถึง 9 ปีแล้วที่ Grand Theft Auto V ได้วางจำหน่ายออกมา และยังคงมีการอัปเดตเนื้อหาของโหมด Multiplayer Online ออกมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน จึงทำให้ผู้เล่นหลายคนที่ชื่นชอบการเล่าเรื่องราวของ GTA และอิ่มเอมกับการเล่นแบบ Single Player มากกว่า ต่างพากันเป็นห่วงว่าเกมภาคใหม่นั้นจะเน้นการเล่นแบบออนไลน์มากเกินไปหรือไม่

เมื่อทราบถึงข้อกังวลดังกล่าว ทาง Rocstar Games ก็ได้ออกมากล่าวว่า GTA ภาคใหม่ (หรือที่แฟน ๆ รู้จักกันว่าเป็น GTA6) กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาที่ดำเนินไปได้ด้วยดี และมันจะยังคงเอกลักษณ์ของการเล่าเรื่องแบบผู้เล่นคนเดียวในโหมด Single Player แบบที่เคยมีมา และยังคงนำข้อดีจากเนื้อหาใน Multiplayer Online มาปรับปรุงให้เข้ากับการเล่นคนเดียวมากขึ้นด้วย

ในเกม Grand Theft Auto ที่ผ่านมา ล้วนมีเรื่องราวของตัวเอกที่แตกต่างกันไปในแต่ละภาคอยู่ในใจของผู้เล่นมาตลอด และทาง Rockstar ก็รู้ดีว่าข้อดีของพวกเขาคือการเล่าเรื่องที่เข้มข้น ควบคู่กับระบบการเล่นแบบ Open World ไปพร้อมกัน พวกเขาจึงยังคงนำแนวคิดนี้มาใช้ในการพัฒนาเป็นหลัก โดยที่ไม่ทำการเปลี่ยนเกมให้กลายเป็นเกม Multiplayer Online เต็มตัวเหมือนกับเกมอื่น ๆ

เนื่องจากทาง Rockstar ไม่ได้ทำการยืนยันว่าเกมภาคใหม่ที่กำลังพัฒนาอยู่นั้นคือ Grand Theft Auto VI จึงทำให้มีการคาดการณ์กันว่าตัวเกมอาจจะไม่ได้ใช้ชื่อ GTA6 ก็เป็นได้ แต่ทาง Rockstar Games ก็สามารถบอกได้ว่านี่จะเป็นเกมที่มีการพัฒนาก้าวหน้าไปไกลยิ่งกว่าที่เคยมีมา และพวกเขาจะเปิดตัวเกมออกมาให้สมกับการรอคอยอันยาวนานเมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook