ครบรอบ 1 ปี เกมสาวม้าออกอนิเมะตอนพิเศษ พร้อมอัปเดตตัวละครที่แฟน ๆ รอคอย

ครบรอบ 1 ปี เกมสาวม้าออกอนิเมะตอนพิเศษ พร้อมอัปเดตตัวละครที่แฟน ๆ รอคอย

ครบรอบ 1 ปี เกมสาวม้าออกอนิเมะตอนพิเศษ พร้อมอัปเดตตัวละครที่แฟน ๆ รอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจไม่ใช่เกมที่มีการเปิดเซิร์ฟภาษาอังกฤษและยังไม่มีเซิร์ฟภาษาไทย แต่ชื่อของเกม Uma Musume: Pretty Derby ก็เป็นเกมที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะเป็นเกมที่สร้างจากอนิเมะดังที่มีให้ชมทั้ง Bilibili และพากย์ไทยใน TRUE แถมยังเป็นเกมญี่ปุ่นเพียงเกมเดียวที่ติดอันดับ TOP 10 เกมทำรายได้สูงที่สุดในโลกอีกด้วย ล่าสุด ตัวเกมฯ ก็ครบรอบเปิดบริการ 1 ปีแล้ว ความพิเศษก็คือมีการทำอนิเมะตอนพิเศษออกมาฉายให้ชมฟรี พร้อมตัวละครที่แฟนเกมรอคอย

สำหรับอนิเมะตอนพิเศษนี้จะเป็นเหตุการณ์ต่อจาก Season 2 ซึ่งจะมีตัวละครที่แฟน ๆ เชื่อกันว่าเป็นการเปิดทางสู่อนิเมะซีซั่น 3 (ยังไม่มีประกาศ) ซึ่งมีโอกาสอย่างสูงที่จะทำต่อ เนื่องจากตัวอนิเมะได้ยอดขายแผ่น และตัวเกมประสบความสำเร็จอย่างมาก

นอกจากนี้ในการอัปเดตตัวเกมครบรอบ 1 ปีนั้นยังมีสิ่งที่แฟน ๆ เกมรอคอยกันมาอย่างยาวนานมาก ได้แก่การมาของตัวละครอย่าง "คิตะซังแบล็ก" ตัวละครสาวรุ่นน้องที่มีบทโดดเด่นในซีซั่น 2 และแฟน ๆ คาดว่าจะเป็นตัวละครหลักในซีซั่นที่ 3 และมีตัวละครรองจากซีซั่นที่ 2 อย่าง มาจิตัน มาลงตู้กาชา พร้อมกับกิจกรรมหมุนฟรีวันละ 10 ครั้ง โดยเริ่มวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

Uma Musume: Pretty Derby เป็นเรื่องราวในโลกสมมติที่มีเหล่าสาวม้าได้มีบทบาทในสังคมมนุษย์และสร้างเกียรติยศในการวิ่งแข่งขัน โดยอนิเมะเรื่องนี้เป็นการจับมือระหว่าง Cygames และสมาคมแข่งม้าของญี่ปุ่น ที่ได้นำเอาม้าแข่งจริง ๆ เอามาทำเป็นตัวละครในเกม รวมไปถึงได้นำเรื่องราวของตัวม้าทำเป็นเนื้อเรื่องในอนิเมะอีกด้วย ปัจจุบันตัวเกมทำรายได้เป็นอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น และติดอันดับ 10 เกมทำรายได้สูงที่สุดในโลกของเดือนมกราคมอีกด้วย

ตัวเกมเป็นเกมแนวซีมูเลเตอร์ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเทรนเนอร์ ในการฝึกฝนเหล่าสาวม้าให้มีความพร้อมในการเข้าร่วมการแข่งขันรายการต่าง ๆ โดยอิงมาจากรายการแข่งม้าจริง จะต้องคอยฝึกฝนเพิ่มค่าสถานะต่างๆ ทั้งความเร็ว, ความเร่ง, ค่าไหวพริบ คอยระวังไม่ให้เจ็บป่วย พาออกไปเที่ยว และสนุกสนานกับเนื้อเรื่องของเกม สำหรับแฟนเกมที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเล่นในโซนญี่ปุ่นได้ในช่องทางด้านล่าง

Google Play (โซนญี่ปุ่น) - https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.cygames.umamusume

App Store (โซนญี่ปุ่น) - https://apps.apple.com/jp/app/id1325457827

Taptap - https://www.taptap.io/app/44192?hreflang=en_US

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ครบรอบ 1 ปี เกมสาวม้าออกอนิเมะตอนพิเศษ พร้อมอัปเดตตัวละครที่แฟน ๆ รอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook