Genshin Impact มากับความแค้น Collei ตัวใหม่จากมังงะ เข้า Patch 2.8 !!

Genshin Impact มากับความแค้น Collei ตัวใหม่จากมังงะ เข้า Patch 2.8 !!

Genshin Impact มากับความแค้น Collei ตัวใหม่จากมังงะ เข้า Patch 2.8 !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะพูดถึงเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องราวของตัวละครใหม่ ต้องบอกก่อนว่าข้อมูลที่ผมจะนำมาบอกเพื่อน ๆ ในครั้งนี้ผมยืนยันก่อนเลยนะครับว่าไม่ได้มั่วเอง แต่ผมจะพาเพื่อนไปพบข้อมูลที่มาจากต่างประเทศ และบอกเลยครับว่าตรงเผง โอเคไปดูด้วยกันครับ

ปฏิทินนี้มีขึ้นในวันที่ 24 มกราคม (ก่อน Yelan ปรากฏตัว)

โดยต้องบอกเลยว่าหากเป็นไปตามนี้จริง Collei จะเป็นตัวละครตัวแรก ที่มีตัวตนในการดำเนินเรื่องในมังงะมาก่อนจะเข้าตัวเกม ซึ่งตัวปฏิทินในนี้จากที่ผมดูก็เข้าเค้าโครงอยู่หลายส่วน หรือหากจะผิดจากนี้จริง ๆ มันก็ไม่ได้ต่างไปจากนี้มากนักและหาก Collei จะเข้ามาใน Patch 2.8 (หรือหลัง Patch 2.7) ก็คงจะต้องมาดูอีกทีว่าจะปรากฏมาให้เล่น หรือมาอยู่เป็น NPC ในเนื้อเรื่องก่อนแบบ Baizhu แต่หากจะมาให้เล่น ตัวเธอจะพลิกโฉมการเล่นเกมนี้ไปอีกเยอะ

ปัจจัยที่โดดเด่นของตัว Collei

  • ไม่มี Vision
  • ใช้พลังไฟดำ เกี่ยวเนื่องกับความมืด
  • ตัวละครที่มีผลในเนื้อเรื่องและจะปรากฏแน่นอน 100% ไม่ว่าทางตรงหรือทางปากคำตัวละครอื่น
  • ตัวละครที่สามารถต้านทานพลังความมืด ที่คล้าย Delusion (เนตรมาร) ที่ปกติจะทำร้ายผู้ใช้งาน
  • ตัว Collei ไม่เป็นอะไรเมื่อใช้ Delusion แต่พ่อ Diluc ตาย Teppei ดับอนาถ
  • เนื้อเรื่องตัวเธอเกี่ยวพันกับ Mondstadt และ Sumeru
  • มีพลังเฉพาะตัวที่ร้ายกาจและเป็นความมืดจากการฉีด Archon Residue (สารตกค้างจากเทพเจ้า)

ปัจจัยที่โดดเด่นของตัว Collei และโฉมหน้า Cyno แห่ง Sumeru

  • ตัว Collei จะมีความเชื่อมโยงไปถึง Cyno ใน Sumeru
  • Collei ปักธงไล่ฆ่า Fatui
  • กุญแจสู่ Lisa อดีตนักเรียน Sumeru ที่รู้จักกับ Cyno (Lisa เชิญ Cyno มาช่วย Collei )

ประวัติ Collei (คอลเลย์)

Collei เธอเป็นสาวน้อยที่เกิดมาป่วย พร้อมกับอาการประหลาดอย่างหนึ่ง พ่อแม่ที่เป็นห่วงเธอจึงพาเธอไปหา นักบวชผู้ทำนายและขอร้องให้เขาช่วยชีวิต Collei จากการที่พ่อและแม่เข้าใจว่า Collei ต้องคำสาปจากวิญญาณร้าย ซึ่งนักบวชปริศนาก็ตกลงที่จะรักษา แต่มีเงื่อนไขว่าต้องมอบ Collei ให้กับเขาเพื่อช่วยเธอ

อย่างไรก็ตามหมอเวรรายนี้..ขออภัยกำลังอิน 55 นักบวชปริศนารายนี้กลับทำงานร่วมกับ Fatui โดยเฉพาะ 1 ในผู้บริหาร Fatui อย่าง Dottore และแทนที่จะช่วยชีวิตเธอ เขาได้เปลี่ยน Collei ให้กลายเป็นตัวอย่างทดลองแทนสำหรับการทดลอง Archon Residue (สารตกค้างจากเทพเจ้า) แต่ไม่ว่า Fatui จะปล่อย Collei ไปหรือว่าเธอหนีรอดมาได้ก็ตาม ท้ายที่สุดเธอก็เดินทางเร่ร่อนอยู่ตามลำพัง 

และเนื่องจากอาการป่วยของเธอ Collei จึงได้รับการปฏิบัติที่ไม่ดีนักไม่ว่าที่ไหน ๆ และเธอมักจะถูกทำร้ายและถูกรังเกียจจากคนทั่วไป ถูกขว้างก้อนหินใส่สิ่งเหล่านี้ทำให้ Collei  ก่อเกิดความเกลียดชัง ต่อผู้คนและเทพเจ้าและความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะล้างแค้นขึ้นมา

โดยนิสัยของ Collei จะเป็นคนระมัดระวังตัวและระแวงอยู่เสมอ โดยเลือกที่จะอยู่คนเดียวและทำตัวเย็นชา อีกทั้งยังมองโลกในแง่ร้าย เธอยังมีความคิดเห็นที่ค่อนข้างด้อยค่าตัวเอง และหลีกหนีความสัมพันธ์กับผู้อื่นและจะพูดเสมอว่าให้ออกไปเพราะเธอ "สกปรก" ไม่ควรมายุ่งข้องเกี่ยวกับเธอ เธอติดกับความทรงจำที่เลวร้าย และหากเธอเสียการควบคุมจิตใจ พลังความมืดที่แฝงอยู่มันก็จะปรากฏออกมา โดยแม้ว่าข้อมูลของเธอจะปรากฏในมังงะส่วนใหญ่ในปัจจุบัน แต่หากเป็นไปตามกำหนดการบอกได้เลยว่า ตัวเธอจะเป็นกุญแจที่เชื่อมโยงไปสู่เนื้อเรื่องหลัก อย่างคาดไม่ถึงทีเดียว แล้วไว้พบกันครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook