ผู้เล่น Elden Ring ใช้แค่กล้วยและ Ring Fit ก็ปราบบอสได้

ผู้เล่น Elden Ring ใช้แค่กล้วยและ Ring Fit ก็ปราบบอสได้

ผู้เล่น Elden Ring ใช้แค่กล้วยและ Ring Fit ก็ปราบบอสได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้เล่น Elden Ring หลายคน ยังคงติดพันอยู่กับบอสตัวแรกหรือบอสหลาย ๆ ตัวในดินแดนแห่งมัชฌิมาที่ไม่สามารถเล่นให้ผ่านได้เสียที และในขณะที่ผู้เล่นหลายคนก็เริ่มทยอยจบเกมกันแล้ว ก็เริ่มเกิดผู้เล่นที่สร้างความท้าทายใหม่ ๆ กับเกมเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการหาวิธีปราบบอสได้ด้วยวิธีที่เร็วที่สุด หรือแม้แต่การใช้ Ring Fit และ กล้วย มาเป็นอุปกรณ์ในการช่วยปราบบอสในเกมด้วย

ผู้เล่นเกมนามว่า SuperLouis 64 ซึ่งเป็นยอดนักดัดแปลงจอยคอนโทรลเลอร์แปลก ๆ มาใช้เล่นกับเกมต่าง ๆ ได้เปลี่ยน Elden Ring ให้กลายเป็น Elden Ring Fit ด้วยการนำอุปกรณ์ออกกำลังกายของ Nintendo มาเป็นตัวควบคุมเกม ทำให้เขาสามารถบังคับตัวละครได้ด้วยการวิ่งออกกำลังกายไปได้พร้อมกัน และยังสามารถโจมตีศัตรูได้ด้วยการบีบหรือแกว่ง Ring Fit ไปมา แน่นอนว่าการใช้อุปกรณ์ออกกำลังกายมาเล่นเกมนั้นไม่ได้ช่วยให้เล่นได้ง่ายขึ้น แต่สุดท้ายเขาก็ยังใช้มันปราบบอสหลาย ๆ ตัวลงได้

แต่หากรู้สึกว่าการเล่นเกมด้วยอุปกรณ์อื่นนั้นยังท้าทายไม่พอ SuperLouis 64 ก็ยังได้ทำการเชื่อมต่อแผงวงจรเข้ากับกล้วยเพื่อให้กลายเป็นแป้นคำสั่งเหมือนกับคีย์บอร์ด และเขายังสามารถใช้คอนโทรลเลอร์กล้วยนี้ปราบ Godrick the Grafted หนึ่งในบอสสุดโหดวัดฝีมือผู้เล่นได้อีกด้วย นับว่าเขาเป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ใช้คอนโทรลเลอร์อันแปลกประหลาดในการพิชิตเกมสุดยากของ FromSoftware ได้

Elden Ring วางจำหน่ายแล้วบนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, และ PC งานนี้จะใช้จอยคอนโทรลเลอร์แบบไหนปราบบอสก็ไม่สำคัญ เพราะความท้าทายนั้นขึ้นอยู่กับฝีมือของผู้เล่นผู้มัวหมองเท่านั้นจริง ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook