State of Play รวมตัวอย่างเกมใหม่ PS4 / PS5 จากฝั่งญี่ปุ่นในปี 2022

State of Play รวมตัวอย่างเกมใหม่ PS4 / PS5 จากฝั่งญี่ปุ่นในปี 2022

State of Play รวมตัวอย่างเกมใหม่ PS4 / PS5 จากฝั่งญี่ปุ่นในปี 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayStation ได้จัดรายการ State of Play ประเดิมต้นปี 2022 อีกครั้ง โดยคราวนี้ได้มาพร้อมกับการประกาศอัปเดตเนื้อหาของเกมที่ได้วางจำหน่ายออกมาแล้ว และยังมีการประกาศเกมใหม่อีกจำนวนมากจากฝั่งญี่ปุ่น ที่จะมาให้ได้เล่นกันบน PlayStation 4 และ PlayStation 5 ภายในปีนี้

Exoprimal (PS4/PS5)

เกมใหม่จาก Capcom ที่ไม่ใช่ Dino Crisis Remake แต่เป็นเกมแอ็กชั่นใหม่เอี่ยมที่เน้นการเล่นแบบออนไลน์เป็นทีม 5 คน ให้ผู้เล่นได้ร่วมต่อสู้อย่างเมามันส์กับเหล่าไดโนเสาร์จากต่างมิติ


Ghostwire: Tokyo (PS5)

เกมปราบผีแนวใหม่ที่จะให้ผู้เล่นได้กลายเป็นผู้ใช้ไสยเวท ผลงานล่าสุดและอาจจะเป็นผลงานสุดท้ายของ Shinji Mikami ผู้สร้าง Resident Evil 4 และ The Evil Within ที่รับประกันเกมคุณภาพความสนุกและความสยอง พร้อมมาให้ได้เล่นกันในวันที่ 25 มีนาคมนี้


Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin (PS4/PS5)

ใกล้ถึงเวลาออกเดินทางผจญภัยไปปราบ Chaos กันแล้ว โดยตัวเกมจะมีการปล่อย Demo ตัวสุดท้ายออกมาให้ได้ทดลองเล่นกันภายในวันนี้ ก่อนที่จะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันอย่างสะใจในวันที่ 18 มีนาคม


Forspoken (PS5)

เรื่องราวของสาวจากต่างโลกที่ได้กลายเป็นผู้ใช้มหาเวทย์ในดินแดนที่แปลกประหลาด พร้อมร่ายพลังสุดยิ่งใหญ่อลังการในการผจญภัยบนโลกกว้างด้วยการดึงขุมพลังของ Luminous Engine ออกมาอย่างเต็มที่ แต่ต้องอดใจรอกันอีกสักพัก เพราะล่าสุดตัวเกมได้เลื่อนวางจำหน่ายเป็นวันที่ 11 ตุลาคม 2022 แล้ว


Gundam Evolution (PS4/PS5)

เกม Gundam แบบ FPS ในแนว Battle Royale ที่จะให้เหล่าสาวกนักบินได้เลือกหุ่นที่มีความสามารถแตกต่างกันมาแข่งขันต่อสู้กันแบบเป็นทีม โดยในตัวอย่างนี้ยังได้มีการประกาศเพิ่มหุ่นใหม่ที่แฟน ๆ กันดั้มชื่นชอบ และยังวางแผนเตรียมเปิดให้บริการได้เล่นกันฟรีทั่วโลกภายในปีนี้


Teenage Mutant Ninja Turtles: The Cowabunga Collection (PS4/PS5)

Konami ได้รวมคอลเลกชั่นเกมดังของเต่านินจา 11 ภาค ในสมัยก่อนกลับมาให้เล่นกันอีกครั้ง งานนี้จะรำลึกอดีตคนเดียวหรือจะเล่นสนุกร่วมกับเพื่อนก็ทำได้


Gigabash (PS4/PS5)

สวมบทเป็นสัตว์ประหลาดไคจูสุดแข็งแกร่งในเกมใหม่ ที่มาพร้อมการเล่นแบบต่อสู้กันของผู้เล่น 4 คน และปลดปล่อยสุดยอดพลังชนิดที่ไม่มีสัตว์ประหลาดตัวไหนต่อกรได้


JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle R (PS4/PS5)

ต้อนรับกระแสของแฟนการ์ตูนที่มีเพิ่มขึ้นทั่วโลก JoJo's Bizarre Adventure: All-Star Battle หรือเกมต่อสู้รวมตัวละครดังจากการ์ตูนโจโจ้ จะกลับมาอีกครั้งในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ด้วยกราฟิกและเกมเพลย์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ รวมถึงยังเพิ่มตัวละครมาให้ได้เล่นกันอย่างจุใจถึง 50 ตัวละครกันไปเลย


Trek to Yomi (PS4/PS5)

เกมอินดี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ซามูไรยุคก่อน แต่โดดเด่นน่าเล่นด้วยการนำเสนอเนื้อหาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผู้เล่นคนไหนสนใจท้าทายฝีมือก็รอติดตามเล่นกันได้ในฤดูใบไม้ผลิปีนี้


Returnal Ascension (PS5)

ฟรีอัปเดตใหม่ของเกม Returnal หนึ่งในผลงานเกมล่าสุดแนว Rogue-Like ของ PlayStation Studios ที่ทำเอาหลายคนปาจอยกันนับไม่ถ้วนมาแล้ว โดยในคราวนี้จะมาพร้อมกับการเพิ่ม Endless Mode ที่จะให้ต่อสู้ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด และยังมีการเพิ่ม Co-op Mode ให้ผู้เล่นสองคนได้ร่วมมือกันได้แล้วอีกด้วย


The Diofield Chronicle (PS4/PS5)

หนึ่งในเกมใหม่จาก Squre Enix ที่ได้รับการเปิดตัว และเตรียมมาให้ได้เล่นกันในปีนี้ กับเรื่องราวสงครามระหว่างอาณาจักรและระบบการเล่นแบบใหม่ของเกมวางแผนแนว Tactics ที่จะมาพร้อมการต่อสู้แบบ Real-Time


Valkyrie Elysium (PS4/PS5)

ปิดท้ายด้วยเกมภาคใหม่ของซีรี่ส์ Valkyrie ที่ได้คืนชีพกลับมาด้วยกราฟิกและระบบการเล่นแบบใหม่ตามแบบฉบับของเกมในปัจจุบัน และเตรียมมาให้ได้เล่นกันส่งท้ายภายในปี 2022 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook