ตัวอย่างเกมเพลย์ Dead Space Remake พร้อมขาย 2023

ตัวอย่างเกมเพลย์ Dead Space Remake พร้อมขาย 2023

ตัวอย่างเกมเพลย์ Dead Space Remake พร้อมขาย 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

EA และ Motive Studios ได้จัดรายการถ่ายทอดสด เพื่อร่วมพูดคุยและเผยข้อมูลของ Dead Space Remake เกมแอ็กชั่นสยองขวัญในตำนานที่ถูกนำกลับมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง ซึ่งทาง Motive Studios ก็ได้โชว์ตัวอย่างการเล่นเบื้องต้นของเกมที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา เพื่อแสดงให้เห็นว่าตัวเกมฉบับ Remake จะมีการพัฒนาขึ้นอย่างไร

Dead Space ได้วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2008 และได้รับความนิยมมากในฐานะเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอด ที่แสดงสภาพแวดล้อมอันกดดันในความมืดมิดในสถานีอวกาศที่เสียหาย พร้อมการต่อสู้ของตัวเอก Isaac Clarke ที่ถูกไล่ล่าจากเหล่า Necromorphs สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์บนอวกาศอันน่ากลัว

ในตัวอย่างการพัฒนาของเกม ได้โชว์การแสดงผลของระบบเสียงอันเป็นจุดเด่นหลัก ทั้งมิติเสียงของสภาพแวดล้อมและเสียงของอาวุธ และระบบที่เรียกว่า ALIVE ซึ่งเป็นการแสดงอัตราการเต้นของหัวใจและการหายใจของตัวละครระหว่างการเล่น ที่จะเปลี่ยนไปตามสภาพการบาดเจ็บหรือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้น นอกจากนี้แล้วยังมีการแสดงภาพกราฟิกของเกมเบื้องต้น และมีการโชว์เกมเพลย์การต่อสู้กับ Necromorphs ให้ได้ชมกันเล็กน้อย

Motive Studios ได้เป็นผู้รับหน้าที่พัฒนาเกม Dead Space ในฉบับ Remake โดย Philippe Ducharme โปรดิวเซอร์ผู้อาวุโสของเกมได้แสดงความคิดเห็นว่าพวกเขาต้องการทำให้มั่นใจว่าเกมจะถูกนำเสนอออกมาได้ตามความคาดหวังของแฟน ๆ ซึ่งตัวเกมตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาระดับ pre-alpha เท่านั้น ทำให้พวกเขายังต้องปรับปรุงขัดเกลาและแก้ไขจุดบกพร้อมของเกมให้สมบูรณ์ที่สุดก่อนวางจำหน่าย

สุดท้ายนี้ Dead Spce Remake ได้รับการประกาศว่าจะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2023 ถึงแม้ว่าจะดูเป็นช่วงเวลาที่ต้องรอคอยกันนานอีกเป็นปี แต่ก็เป็นการรอคอยเพื่อให้สามารถได้รับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นของเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook