17ชม. แห่งตำนาน พี่เอก Heart Rocker พิชิต Elden Ring ด้วยสถิติ สุดฟรุ้งฟริ้ง !!

17ชม. แห่งตำนาน พี่เอก Heart Rocker พิชิต Elden Ring ด้วยสถิติ สุดฟรุ้งฟริ้ง !!

17ชม. แห่งตำนาน พี่เอก Heart Rocker พิชิต Elden Ring  ด้วยสถิติ สุดฟรุ้งฟริ้ง !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่ากระแสที่ Hot ร้อนแรงที่สุดคงหนีไม่พ้นเกม Elden Ring เกมแอคชั่นสวมบทบาท ฟอร์มยักษ์แนวผจญภัยฟาดฟันกับ Monster ซึ่งตอนนี้ถือว่าฮิตสุด ๆ และแน่นอนว่า Streamer ยอดนิยมตลอดกาล ก็คงหนีไม่พ้นพี่เอก Heartrocker ที่บอกได้เลยว่าเกมนี้ ได้ถูกพิชิตเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

ก่อนจะเข้าใจสถิติของพี่เอก Heartrocker ขวัญใจชาวร้อนใน ทำความเข้าใจสักนิด

ด้วยความที่เกม Elden Ring เป็นเกมที่ชวนหัวร้อนเหมือนแนวเกมของ Dark Souls หรือที่ทางฝรั่งเรียกกันว่า Souls Like กลายเป็นแนวเกมใหม่ในยุคปัจจุบันไป ซึ่งตัวเกมจะเป็นแนว Action-RPG ที่มีความยากระดับนรกแตก เหมาะสำหรับคนที่ชอบความท้าทาย และใจคอเยือกเย็น ซึ่งเกมแนวนี้ก็เป็นที่รู้จักอย่างมากมายอย่าง Dark Souls, Nioh หรือ Sekiro เป็นต้น

ด้วยความโหด และความยาวนานของตัวเกม ทำให้เกม Elden Ring ของพี่เอก Heartrocker ยิงยาวไปถึง 17 EP. ด้วยความยาวถึง 17 วันซึ่งแน่นอนเหล่าแฟนคลับ ก็ได้ติดตามแบบชนิดติดขอบจอ โดยเฉพาะ EP. สุดท้ายล่อเข้าไป 7 ชม. !!

สถิติสุดฟรุ้งฟริ้งกับ Elden Ring

  • เล่นยาวตั้งแต่ต้นจนจบ 130 ชั่วโมง หรือหากตีรวมก็ได้ 5 วัน กับอีก 4 ชั่วโมง
  • มีคลิปยาวสูงสุด 17 Part/ 17 วัน
  • พี่เอก Heartrocker ตายไปในเกมสูงถึง 590 ครั้ง 

Malenia Blade of Miquella (มาเลเนีย ดาบแห่งมิเคล่า) ผู้พิฆาตพี่เอก Heartrocker ตาย..วนไป

เรียกได้ว่าการต่อสู้อันยาวนานก็ได้สิ้นสุดลง Elden Ring ก็กลายเป็นอีก 1 เกมที่ท้าทายและมีจังหวะมันส์ ๆ ตามสไตล์เกม Souls ที่เริ่มโดยไม่มีอะไรเลยตั้งแต่ต้น จนท้ายที่สุดก็ได้เป็นราชาแห่ง Elden แน่นอนว่าสถิติที่น่าสนใจคือ Boss ที่จัดการฆ่าพี่เอกไปอย่างมากมายก็คือ " Malenia Blade of Miquella " ที่ฆ่าพี่เอก วนไปทั้งหมด 70 รอบ กว่าจะผ่านมาได้ก็ใช้เวลาไป 4 ชั่วโมง 39 นาที !! ลุ้นกันชนิดแทบดิ้น กว่าจะผ่านได้

ซึ่ง Part ที่ 17 นี่เรียกว่ายาวนานได้ใจด้วยเวลา 7 ชั่วโมง 33 นาที กับการตายไป 6 ครั้งใน EP.นี้และในท้ายที่สุด ตำนานจากยาจกสู่ราชา Elden ที่พี่เอก Heartrocker รังสรรค์ให้เราได้ชม ก็ได้สิ้นสุดลง ซึ่งมันสร้างรอยยิ้มและความประทับใจ ให้กับผู้ชมนับจากนี้ไปอีกนานแสนนานเลยล่ะครับ ขอบคุณนะครับพี่เอก Heartrocker

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook