รวมรีวิว Stranger Of Paradise: Final Fantasy Origin จากสื่อดัง

รวมรีวิว Stranger Of Paradise: Final Fantasy Origin จากสื่อดัง

รวมรีวิว Stranger Of Paradise: Final Fantasy Origin จากสื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Stranger Of Paradise: Final Fantasy Origin เป็นเกมที่เมื่อเปิดตัวครั้งแรกได้กลายเป็นมีม "เคออสอยู่ไหน" เต็มไปหมด และหลังจากนั้นเกมก็ได้เผยข้อมูลมามากขึ้นและก็พบว่าเกมมีอะไรให้เล่นมากกว่านั้น ตอนนี้สื่อต่างประเทศได้มีการเปิดเผยคะแนนรีวิวออกมาแล้ว เรามาดูกันว่าคะแนนแต่ละเจ้านั้นเป็นอย่างไรกันบ้าง

GameSpot 7/10

แม้ว่าตอนเกมเปิดตัวจะเต็มไปด้วยมีม และมีอะไรผสมรวมโรงกันจนดูประหลาด แต่เกมนั้นกลับมีฉากต่อสู้ที่โคตรเจ๋ง และระบบการเล่นที่จะได้เจออะไรใหม่ ๆ จนรู้สึกได้ถึงเกมเพลย์ที่แตกต่างกันมากกว่า 30 แบบ ทำให้การเล่นรู้สึกท้าทายทุกครั้ง ที่ทำให้นี่เป็น Final Fantasy ที่เจ๋งเป้งที่สุดเลยก็ว่าได้

Destructoid 85/100

นี่คือการผสมของเกมที่สร้างโดย Team Ninja และเนื้อเรื่องแนวต่างโลก ที่ดูแล้วรู้สึกแปลกประหลาดที่สุดที่ทางเราเคยได้รีวิวมา แถมที่แปลกที่สุดคืออะไรรู้ไหม? แขนเสื้อไง

IGN 8/10

เนื้อเรื่องจริงมันอยู่ที่ช่วงท้ายของเกม แต่ในระหว่างนั้นนี่คือเกมที่มีระบบการต่อสู้ที่สนุกมาก ๆ แถมเข้ากันได้ดีสุด ๆ บอกได้เลยว่านี่คือเกมไฟนอลแฟนตาซีที่เข้มข้นที่สุดเลยก็ว่าได้

Game Informer 7/10

ว่ากันตามตรง นี่คือเกมไฟนอลแฟนตาซีที่ประหลาดที่สุดที่เคยมีมา มันมีส่วนผสมของความน่ากลัวและความมหัศจรรย์รวมกัน หากคุณสามารถทนอีตาแจ็ค (ตัวเอกของเกม) ได้ คุณจะเจอกับฉากต่อสู้ที่คุ้มค่าต่อการอดทนที่ได้ชม คุณอาจหวังมาเจอเนื้อเรื่องแบบไฟนอลแฟนตาซี แต่เปล่าเลย นี่คือเกมที่เน้นการต่อสู้ล้วน ๆ

Siliconera 7/10

น่าเสียดายที่การนำเสนอเนื้อเรื่องของเกมนี้ทำออกมาได้น่าเบื่อ เกมคล้ายกับ Nioh 2 แต่ทำเทียบเท่าไม่ได้เสียด้วยซ้ำ ระบบของเกมตั้งแต่ฉากเริ่มแบกเกมทั้งเกมเอาไว้ บอกได้เลยว่านี่ไม่ใช่เกมสำหรับทุกคน

VG247 3/5

ว่าตามตรง เกมนี้คืออารมณ์เกมแนวภาพยนตร์เกรด B เต็มไปด้วยเสียงโวยวาย ความงี่เง่า แต่ดันโคตรสนุก หากมองข้ามของแปลก ๆ ที่มีมา คุณจะแฮปปี้กับเกมนี้มาก โปรดให้อภัยตาแจ็คตัวเอกของเกมเถอะ แล้วคุณก็จะสนุกกับเกมนี้ราวกับเล่น Devil May Cry เลยก็ว่าได้

Games Radar 2.5/5

หลังจากที่ได้สำรวจเวลาเล่นเกมครึ่งหนึ่งของเกมนี้ ทำให้เราพบว่าในความยุ่งเหยิง วุ่นวาย ได้นำพาให้เราได้พบกับการผจญภัยแสนตื่นเต้น ถึงแม้ว่าเกมจะพยายามทำให้ทุกอย่างอยู่ในระเบียบ แต่สุดท้ายมันก็คือ ความวุ่นวายตลอดทั้งเกมน่ะแหละ

Stranger Of Paradise: Final Fantasy Origin มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 18 มีนาคมนี้ บน PS4. PS5. Xbox One,  Xbox Series X/S และ PC บน Epic Games Store

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook