Genshin x Redmi เอาไหม ระเบิดน้อง Klee จัดไป Redmi: Klee Edition !!

Genshin x Redmi เอาไหม ระเบิดน้อง Klee จัดไป Redmi: Klee Edition !!

Genshin x Redmi เอาไหม ระเบิดน้อง Klee จัดไป Redmi: Klee Edition !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะกล่าวถึงความน่ารักสดใสในโลก Genshin Impact หลายคนคงจะต้องนึกถึงเจ้าตัวเล็ก ที่มาพร้อมกับพลังอันใหญ่ยิ่ง ก็คือสาวน้อยแห่งเปลวเพลิงน้อง Klee แห่งเมือง Mondstadt ที่มี Character ที่ชัดเจนน่ารักและมีเสน่ห์เฉพาะตัว จนใครหลาย ๆ คนหลงรักเธอและบอกไว้ก่อนว่าตัวเล็ก ๆ แบบนี้น้องเป็น 1 ในอัศวินแห่ง Favonius นะครับ

ย้อนดูความน่ารักของน้อง Klee กับ Trailer ที่เคยมีมา

ใครอยากเห็นว่าเป็นยังไงจัดไป Redmi AirDots 3 Pro Ver. Klee 

แน่นอนว่าเมื่อมีการร่วมมือครั้งใหญ่ ที่เกิดขึ้นระหว่าง Redmi และ Genshin Impact ก็ไม่แปลกที่น้อง Klee จะเป็นตัวเลือกแรก ๆ ที่ถูกเลือก..ซึ่งบอกเลยว่า มันเป็นความเข้ากันที่ลงตัวสุด ๆ กับการนำลวดลายของน้อง Klee ผสมผสานลงไปในชุดหูฟังโทนสีแดง พร้อมกล่องบรรจุที่เป็นรูปแบบสมุด Dodoco Tale ลวดลายดอกโคลเวอร์ 4 แฉกที่เป็นสัญลักษณ์ของน้องด้วยนะ

หนังสือ Dodoco Tale ที่เป็นกล่องบรรจุของ Redmi AirDots 3 Pro Ver. Klee ที่ถูกถอดแบบจากในเกม

ลวดลายหูฟังพร้อมสัญลักษณ์ Signature ของน้อง Klee ใบโคลเวอร์ 4 แฉก

(KLEE ญี่ปุ่นอ่านว่า クレー คุเล = เคลย์ ซึ่งเป็นการเล่นคำมาจากตัวคันจิ 暮 Kure หมายถึง ยามเย็น,อัสดง สีประจำตัวของ Klee จึงเป็นสีแดงสื่อถึงพระอาทิตย์ยามเย็นนั่นเอง ถ้าภาษาจีนจะอ่านว่า มู่ )

ความหมายที่ซ่อนไว้ในใบโคลเวอร์ 4 แฉก

ไหน ๆ มาดู Sanook Game ที่ผมเขียนแล้ว จะลงข้อมูลแบบทั่วไปกลัวจะไม่คุ้ม ผมเลยนำเรื่องความรู้เรื่องใบโคลเวอร์ 4 แฉกที่มีความหมายลึกซึ้งที่ซ่อนอยู่ มาให้เพื่อน ๆ ได้รู้กันซึ่งใบโคลเวอร์ (Leaf Clover) เนี่ยโดยปกติแล้วใบของต้นโคลเวอร์ทั่วไปมันจะมีเพียง 3 แฉกเท่านั้น ซึ่งว่าเชื่อต่อ ๆ กันมาว่าในหมู่ต้นโคลเวอร์ 1,000 ต้นนั้น จะพบใบโคลเวอร์ 4 แฉก (Four Leaf Clover) ได้เพียงใบเดียวเท่านั้น ถือได้ว่าโอกาสที่จะได้พบใบโคลเวอร์ 4 แฉก จึงเป็นปรากฏการณ์ที่หาได้ยากมาก


ต้นโคลเวอร์จัดอยู่ในพืชสมุนไพรไม้ยืนต้น ซึ่งมันก็กลายมาเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดีตั้งแต่เมื่อใด ก็ยังไม่มีใครทราบแน่ชัด แต่มีบันทึกไว้ชัดเจนในยุคกลางของยุโรปประมาณ คริสต์ศวรรษที่ 17 ซึ่งกล่าวเอาไว้ในวัฒนธรรมเคลติก (Celtic) ที่พูดถึงใบโคลเวอร์สีขาวว่า " เป็นเครื่องหมายโชคลาง ถึงความโชคดีของชาวเคลต์ " ซึ่งเป็นชนชาติดั้งเดิมในแคว้นเวลส์ (ชนชาติดั้งเดิมของประเทศอังกฤษในปัจจุบัน)



ความเชื่อเกี่ยวกับใบโคลเวอร์ "หากพบใบโคลเวอร์ 4 แฉก เป็นความหมายว่าจะได้พบกับรักแท้ และในวันเดียวกันนั้น ถ้ามอบใบโคลเวอร์ 4 แฉกให้กับใคร ก็จะได้พบกับความโชคดีแบบคาดไม่ถึง แม้ในยามสงคราม หากนักรบประดับใบโคลเวอร์ 4 แฉกไว้บนปกเสื้อ มันจะช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยได้



ในทุกวันนี้บรรดาเครื่องรางนำโชคต่าง ๆ มากมายก็นิยมทำเป็นรูปจำลอง ซึ่งใบโคลเวอร์ก็เช่นกัน ได้มีการจัดทำเป็นใบจำลอง 4 แฉกเพื่อเป็นเครื่องรางมงคลประจำตัว หลายคนเชื่อกันว่า หากมีมันไว้ในครอบครองแม้เพียงใบเดียวหรือชิ้นเดียว ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เดินทางไกล ก็จะพบแต่ความโชคดีตลอดไป

  • ซึ่งใบโคลเวอร์ 4 แฉก นี้แต่ละแฉกก็มีความหมายในตัวเอง ดังต่อไปนี้
  • แฉกแรกคือ ความหวัง ( Hope )
  • แฉกที่สองคือ ความเชื่อมั่นและศรัทธา ( Faith )
  • แฉกที่สามคือ ความรัก ( Love )
  • และแฉกสุดท้ายคือ โชคดี ( Luck )

ราคาเพียง 399 หยวน ประมาณ 2,000 บาท มีเคสกระเป๋า Klee แถมให้และระบบเสียงจะเป็นเสียง Klee Version จีนใส่มาในกล่องสมุด Dodoco Tale และความหมายก็ดีนะ ซึ่งตอนนี้มีขายเฉพาะในจีนเท่านั้น ใครอยากได้ต้องใช้พลังภายในกันเองแล้วล่ะเพื่อน ๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook