ตัวอย่างใหม่ก่อนฉายของภาพยนตร์ Halo the Series

ตัวอย่างใหม่ก่อนฉายของภาพยนตร์ Halo the Series

ตัวอย่างใหม่ก่อนฉายของภาพยนตร์ Halo the Series
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมตัวพบกับแฟรนไชส์เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งยอดนิยมจาก Xbox ซึ่งกำลังจะกลายเป็นภาพยนตร์ฉายให้ชมกันใน Halo the Series ที่ได้มาพร้อมกับตัวอย่างใหม่ล่าสุด และเสียงตอบรับจากสื่อที่ได้ทำการรับชมกันก่อนล่วงหน้าแล้วว่าภาพยนตร์จะทำออกมาได้น่าติดตามขนาดไหน

ในภาพยนตร์ Halo The Series จะอ้างอิงเรื่องราวสงครามความขัดแย้งครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาล ของมนุษยชาติและสิ่งมีชีวิตต่างดาวที่ถูกเรียกว่า The Covenant ที่ได้รับการถอดแบบมาจากในเกม โดยตัวเอก Master Chief (รับบทแสดงโดย Pablo Schreiber ) ได้นำกลุ่มทหารของกองบัญชาการอวกาศแห่งสหประชาชาติที่ถูกเรียกว่า Spartans ยกขบวนกองทัพลงสู่สมรภูมิรบของดวงดาวที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด

Halo The Series มีกำหนดการฉายให้ชมผ่านทางสตรีมมิ่งของ Paramount+ วันที่ 24 มีนาคมนี้ ด้วยจำนวนทั้งหมด 10 ตอน โดยปัจจุบันได้มีการฉายรอบ Premier ให้สื่อและแฟนเกมบางส่วนเกมได้รับชมกันก่อนล่วงหน้าแล้วสองตอน พร้อมได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากการนำเสนอภาพยนตร์แอ็กชั่น Sci-fi อันยิ่งใหญ่อลังการของสงครามอวกาศและดวงดาว รวมถึงถ่ายทอดองค์ประกอบของเกมออกมาได้เป็นอย่างดี จนสร้างความคาดหวังว่าทิศทางของภาพยนตร์จะเป็นไปในทางที่ดีเมื่อจำนวนตอนทั้งหมดถูกฉายออกมาแล้ว

สำหรับผู้สนใจเล่นเกมควบคู่ไปกับการชมภาพยนตร์ สามารถติดตามเล่น Halo Infinite ซึ่งเป็นเกมภาคล่าสุดที่ได้วางจำหน่ายแล้วบน Xbox Series และ PC

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตัวอย่างใหม่ก่อนฉายของภาพยนตร์ Halo the Series

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook