Hogwarts Legacy เผยตัวอย่างข้อมูลใหม่ในโลกเวทมนตร์สุดมหัศจรรย์

Hogwarts Legacy เผยตัวอย่างข้อมูลใหม่ในโลกเวทมนตร์สุดมหัศจรรย์

Hogwarts Legacy เผยตัวอย่างข้อมูลใหม่ในโลกเวทมนตร์สุดมหัศจรรย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รอคอยกันมานาน ในที่สุดแฟนเกมและแฟนของพ่อมดแม่มด Harry Potter ก็ได้เห็นกับความคืบหน้าล่าสุดของ Hogwarts Legacy ที่ได้มีการปล่อยตัวอย่างพร้อมข้อมูลใหม่ออกมาให้ชมกันอย่างเต็มอิ่มจุใจ ซึ่งแสดงให้เห็นว่านี่จะเป็นการทะเยอทะยานครั้งใหญ่ในการถ่ายทอดโลกเวทมนตร์สุดแสนมหัศจรรย์ออกมาได้อย่างน่าตื่นเต้นมากที่สุด

ภายใน Hogwarts Legacy ผู้เล่นจะได้สร้างตัวละครพ่อมดแม่มดเพื่อเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทมนตร์หน้าใหม่ และทำการเลือกบ้านที่จะได้อยู่จากหมวกคัดสรรที่จะส่งคุณไปยัง Gryffindor, Hufflepuff, Ravenclaw, หรือ Slyterin ตามความเหมาะสม หลังจากนั้นการใช้ชีวิตในโรงเรียน Hogwarts จึงได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่การตื่นนอนไปจนถึงการนอนหลับ และได้ใช้เวลาในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งการเรียน การแข่งขัน หรือการออกเดินทางไปในโลกอันกว้างใหญ่แบบ Open World 

การใช้ชีวิตในโรงเรียน Hogwarts ทำให้ผู้เล่นสามารถเดินสำรวจสถานที่ต่าง ๆ ที่ถูกเนรมิตออกมาในเกมได้อย่างน่าอัศจรรย์ ให้สามารถไปที่ไหนก็ได้ทุกที่รวมถึงสถานที่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน อย่างเช่นห้องลับที่ต้องใช้พลังเวทมนตร์ในการไขปริศนาค้นหาให้เจอ และยังได้สานสัมพันธ์รู้จักกับเพื่อนใหม่ ตัวละครใหม่ อาจารย์คนใหม่ สิ่งมีชีวิตใหม่ ๆ ซึ่งอาจจะร่วมเดินทางต่อสู้ไปด้วยกัน หรืออาจนำพาเรื่องราวอันเข้มข้นที่มาพร้อมกับแผนการร้ายครั้งใหญ่อันนำมาซึ่งภยันตรายต่อโลกเวทมนตร์

แน่นอนว่าในโลกเวทมนตร์แห่งนี้ ผู้เล่นจะได้เรียนรู้เวทมนตร์ใหม่ ๆ มากมายอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเวทมนตร์ไว้ใช้ตามสถานการณ์อย่างเวทมนตร์ล่องหน เวทมนตร์ที่จะใช้ไขปริศนาอย่างเวทมนตร์ดึงหรือยกสิ่งของ และเวทมนตร์ที่จะใช้สำหรับการต่อสู้อันดุเดือดในการประลองหรือการเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตแฟนตาซี โดยเกมนี้จะไม่ได้มีเพียงแค่เวทมนตร์ธรรมดา ๆ อย่างเวทมนตร์ธาตุหรือเวทมนตร์โจมตีทั่วไปให้ใช้ แต่จะมีเวทมนตร์ที่มีความสามารถอันหลากหลายแบบมากกว่าที่คาดคิดให้เรียนรู้และใช้ได้ร่วมกันอย่างต่อเนื่องตามแนวทางการเล่นของตัวเอง

นอกเหนือจากการเรียนและการต่อสู้แล้ว ผู้เล่นยังสามารถทำการเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ได้ทั้งการปรุงยาหรือการควบคุมสัตว์วิเศษ ซึ่งจะช่วยทำให้มีประโยชน์มากขึ้นในการช่วยเหลือระหว่างการต่อสู้ และการออกเดินทางสำรวจโลกกว้างที่มีสถานที่อันหลากหลายซึ่งจะทำให้คุณหลงรักโลกเวทมนตร์แห่งนี้มากขึ้น ขอแค่เพียงมีทักษะในการขี่ไม้กวาดคุณก็สามารถใช้มันบินไปได้ทุกที่ รวมถึงสามารถใช้แข่งขันในเกม Quidditch ได้

โลกกว้างของเกมจะมีสภาพแวดล้อมภูมิประเทศเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล ภายในสถานที่ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยให้สำรวจอย่างน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้าน Hogsmeade ที่มีสิ่งของแปลกประหลาดขาย, คุกใต้ดินที่มีสุดยอดขางรางวัลรออยู่พร้อมกับความลึกลับอันตรายที่น่ากลัว, รังที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์ที่อาจผูกมิตรหรือเป็นศัตรูกันได้, หรือหมู่บ้านของเหล่าพ่อมดแห่งความมืดที่พร้อมโจมตีคุณได้อย่างไร้เมตตา นี่เป็นเพียงส่วนเล็กน้อยของความมีชีวิตชีวาในโลกเวทมนตร์ที่รอคอยให้คุณได้ออกเดินทางไปสำรวจด้วยตัวเอง

Hogwarts Legacy มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2022 บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, และ PC

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Hogwarts Legacy เผยตัวอย่างข้อมูลใหม่ในโลกเวทมนตร์สุดมหัศจรรย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook