Kingdom Hearts จับมือของเล่นในตำนาน ทามาก็อตจิ

Kingdom Hearts จับมือของเล่นในตำนาน ทามาก็อตจิ

Kingdom Hearts จับมือของเล่นในตำนาน ทามาก็อตจิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kingdom Hearts เกมซีรี่ส์รวมมิตรผสมผสานระหว่างตัวละครจาก Square Enix และ Disney ฉลองครบรอบ 20 ปี ทำของเล่นในตำนาน Tamagotchi ออกมาขาย งานนี้เห็นแล้วบอกเลยว่าแฟน ๆ ไม่ควรพลาด เพราะหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เก็บสะสมก็ได้หรือจะเอาไปเล่นก็ดี

โดยช่วงนี้ซีรี่ส์เกม Kingdom Hearts ค่อนข้างเงียบหายไป นับตั้งแต่วางจำหน่ายภาคหลัก Kingdom Hearts 3 ไปเมื่อปี 2019 จากนั้นก็มีทำเพียงภาคย่อย ๆ อย่างภาคเกมมือถือ Dark Road และภาคเกมกดดนตรีเข้าจังหวะ Melody of Memory เท่านั้น นอกนั้นก็มีไปออกเป็นตัวละครแขกรับเชิญต่าง ๆ อย่างเช่นในเกม Smash Bros. Ultimate เท่านั้นเอง ทำให้แฟน ๆ รู้สึกเป็นห่วงอนาคตของเกมซีรี่ส์นี้ ว่ายังจะมีทำภาคหลักต่อไปอีกหรือไม่ แต่ดูเหมือนไงก็คงยังไม่ทิ้งซีรี่ส์นี้ ทว่าตอนนี้เกมภาคใหม่ยังไม่ได้ทำ ก็ทำของเล่นฉลองครบรอบ 20 ปีไปก่อน

Tamagotchi เป็นของเล่นแนวสัตว์เลี้ยงดิจิตอล ซึ่งโด่งดังอย่างมากในยุค 90s เพราะถือเป็นของเล่นที่ไฮโซมากในสมัยนั้น วิธีเล่นก็คือจะต้องฟักไข่สัตว์เลี้ยงก่อน จากนั้นก็ต้องคอยเลี้ยงดู ให้อาหาร หรือเล่นกับสัตว์เลี้ยง เพื่อให้มันพอใจและไม่ตายง่าย ๆ จากนั้นความนิยมก็เริ่มลดหายไปจนกระทั่งทาง Bandai กลับมาผลิตขายอีกครั้งเมื่อปี 2017

โดยปกติแล้วสัตว์เลี้ยงใน Tamagotchi จะหน้าตาคล้ายลูกไก่ผสมก็อดซิลลา แต่เมื่อทำร่วมกับ Kingdom Hearts ก็จะเปลี่ยนมาเป็นเลี้ยงดูตัวละครในเกมแทน เช่น Sora, Riku, Kairi, Donald, Goofy, และ Aqua รวม ๆ แล้วกว่า 20 ตัวละครเลย โดยมีให้เลือก 2 เวอร์ชั่นคือ light mode version สีขาว และ dark mode version สีดำ 

Kingdom Hearts Tamagotchi เปิดให้สั่งจองแล้ว ในราคาประมาณ $20 USD หรือประมาณ 675 บาท ถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 นี้เท่านั้น กำหนดวางจำหน่ายภายในเดือนตุลาคม ปีเดียวกัน 

สนใจสั่งจอง คลิกที่ลิงค์ในทวิตเตอร์ด้านล่างได้เลย

ส่วนแฟนซีรี่ส์ ที่กำลังรอเกมภาคใหม่ ตอนนี้เห็นว่า ผู้กำกับ Tetsuya Nomura บอกว่าเกมใหม่กำลังพัฒนาและเขาก็กำลังออกแบบสำหรับงานฉลองครบรอบ 20 ปี ที่จะจัดขึ้นในเดือนเมษายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook