Microsoft เปิดให้คนไทยทดลองเล่น PC Game Pass โดยเสียแค่ 3 บาท สมัครได้แล้ววันนี้

Microsoft เปิดให้คนไทยทดลองเล่น PC Game Pass โดยเสียแค่ 3 บาท สมัครได้แล้ววันนี้

Microsoft เปิดให้คนไทยทดลองเล่น PC Game Pass โดยเสียแค่ 3 บาท สมัครได้แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อได้ว่าคงมีคนเล่นเกมได้ยินชื่อของ PC Game Pass กันมานานแล้ว ซึ่งเป็นบริการเช่าเล่นเกมรายเดือนจากทางไมโครซอฟต์ที่จะเข้าเล่นเกมได้จำนวนมากทั้งทางไมโครซอฟต์, EA และ Bethesda ล่าสุด ทาง PC Game Pass ได้มีการประกาศว่าบริการดังกล่าวได้การเปิดให้ใช้กันในประเทศไทยและอีก 4 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม เร็ว ๆ นี้

สำหรับ PC Game Pass จะทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงคลังเกมได้มากกว่า 100 เกม รวมไปถึงเกมใหม่จากทาง Xbox Game Studios ที่มีให้ทดลองเล่นในวันแรก รวมทั้งเกมจาก Bethesda และเป็นสมาชิก EA Play ด้วยการจ่ายเพียงราคาเดียว เพียงแค่ผู้เล่นเข้ารับตัวอย่างในแอปพลิเคชัน Xbox Insider โดยสามารถทดลองใช้ PC Game Pass ได้ในราคาเพียงแค่ 3 บาทตลอดระยะเวลาทดลองเล่น โดยมีวิธีการสมัครดังนี้

  1. กดรับและติดตั้งแอพ Xbox Insider Hub ที่นี่
  2. มองหาหัวข้อ Preview > Windows Gaming แล้วกด Join เพื่อเข้าร่วม
  3. เมื่อกดเข้าร่วมแล้ว ให้ไปที่หัวข้อ Preview > PC Game Pass South East Asia Market Expansion กดเข้าร่วม จากนั้นกด “เปิดในแอพ XBOX” (กรณีที่ไม่มีในเครื่อง โปรแกรมจะเชื่อมต่อมาที่ Microsoft Store แล้วจะไปยังหน้าแอป Xbox ให้โหลด) 
  4. ในแอป Xbox ให้ล็อกอินด้วยบัญชีที่กดสมัครไป จากนั้นมองหาปุ่มสีเขียวว่า Play With Game Pass กรณีที่ไม่มี ให้กดเข้าเกมไหนก็ได้ แล้วจะเจอปุ่มสีเขียวว่า “เล่นกับ Game Pass”
  5. เข้าสู่กระบวนการชำระเงิน ให้กด “เข้าร่วมในราคา ฿3.00” กรอกเลขบัตรเครดิตเพื่อเข้าร่วมได้ทันที

 

PC Game Pass มีเกมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ Minecraft, Forza Horizon 5, Age of Empires IV, Sea of Thieves และ Microsoft Flight Simulator รวมไปถึงเกมใหม่ ๆ ของ Xbox Game Studios ที่มีให้ทดลองเล่นในวันแรกอย่าง Halo Infinite เกมแฟรนไชส์ชื่อดังอย่าง Fallout และ The Elder Scrolls จาก Bethesda Softworks เกมอินดี้และเกมบล็อกบัสเตอร์ และ EA Play อย่าง FIFA, Battlefield The Sims และ Mass Effect เป็นต้น

สำหรับแฟนเกมที่สนใจ PC Game Pass สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Microsoft เปิดให้คนไทยทดลองเล่น PC Game Pass โดยเสียแค่ 3 บาท สมัครได้แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook