รวมมุกสุดฮาของเมษาโกหก จากฝั่งอนิเมะ, เกม และ Hololive VTubers ในญี่ปุ่น

รวมมุกสุดฮาของเมษาโกหก จากฝั่งอนิเมะ, เกม และ Hololive VTubers ในญี่ปุ่น

รวมมุกสุดฮาของเมษาโกหก จากฝั่งอนิเมะ, เกม และ Hololive VTubers ในญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 1 เมษายนของทุกปีเป็นวันโกหกโลก ซึ่งเป็นธรรมเนียมที่จะมีการเล่นมุกขำ ๆ โกหกกันเป็นสีสันและมักจะเล่นกันก่อนเวลาเที่ยงวัน (เพราะเขาถือว่าหากโกหกหลังเที่ยง คำโกหกนั้นจะกลายเป็นความจริง) ซึ่งในเวลานี้ก็เลยหลังเที่ยงแล้ว เรามาสำรวจกันดีกว่าว่าแต่ละเจ้าเล่นมุกอะไรกันบ้าง

Fate/Grand Order เตรียมทำเป็น Fate/Pixel Wars

อันนี้ไม่ได้มาเป็นคลิปขำ ๆ แต่ทำเป็นเกมจริง ๆ โดยเป็นเกมแนวที่จับเอา Fate/Grand Order เอามาทำเป็นภาพเกมสไตล์ Pixel ซึ่งเปิดให้ลองเล่นแค่ 3 วัน จนถึงวันที่ 3 เมษายนนี้เท่านั้น เฉพาะในโซนญี่ปุ่น ไปโหลดเล่นขำ ๆ กันได้เลยทั้ง Android และ ios (โซนญี่ปุ่นเท่านั้น)

SAO Integral Factor ออกตัวละคร ยูจิโอ หลากหลายเวอร์ชั่น

สำหรับตัวละคร ยูจิโอ แม้ว่าในปัจจุบันจะไม่มีบทบาทแล้วตามไทม์ไลน์ของเรื่อง แต่ก็ถือว่าเป็นตัวละครที่แฟน ๆ จดจำกันมากที่สุดและชื่นชอบกันอย่างมาก และอีเวนท์ล่าสุดก็ได้เอาใจโดยการนำเสนอ "ยูจิโอในลุคอันหลากหลาย"

อนิเมะ Jujutsu Kaisen ครอสโอเวอร์กับ Pui Pui Molcar

สำหรับในประเทศไทยที่มีการประกาศว่าจะมีการนำภาพยนตร์ JUJUTSU KAISEN : ZERO นำมาฉายในไทยเดือนมิถุนายนนี้ ทางญี่ปุ่นเองก็ได้มีการเอามาเล่นกิจกรรมวันเมษาโกหกเช่นกันโดยการร่วมกับอนิเมะแนวสต๊อปโมชั่นเรื่อง Pui Pui Molcar (อนิเมะเรื่อง Pui Pui Molcar มีให้ชมทาง Netflix)

Princess Connect Re:Dive Grandmasters เกมทำขำ ๆ สไตล์ MOBA

ปกติในเกม Princess Connect Re:Dive ทางญี่ปุ่นจะมีอีเวนท์ขำ ๆ ในเกม 24 ชั่วโมงให้ได้เล่นกัน แต่ในปีนี้มาเป็นแอปเกมแยกออกมา แถมทำออกมาจริงจังเสียด้วย โดยจะเป็นเกมแนวสไตล์ Auto chess โดยจะให้เล่นได้จริง 1 สัปดาห์เท่านั้น เฉพาะในโซนประเทศญี่ปุ่น แต่ส่วนของไทยจะมีอัปเดตอีเวนท์ตามปกติแทน สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ทั้ง iOS และ Android (โซนญี่ปุ่นเท่านั้น)

Hololive ทำเกมแนวจีบสาว

ก็ไม่แน่ใจว่าทำขำ ๆ หรือจะทำจริง โดยจะบอกว่าจะทำเป็นเกมแนวจีบสาว ซึ่งจะมีตัวละครให้เลือกเล่นอย่าง  Takane Lui, Houjou Marine, Ouro Kronii, Usada Pekora, Oozora Subaru, Kureiji Ollie และคนอื่น ๆ รวม 55 ตัวละคร

Hatsune Miku Colorful Stage ออก 5 เพลงใหม่

อันนี้สามารถรับฟังเพลงได้ใน YouTube channel ของตัวเกมได้เลย

Yu Yu Hakusho กลายเป็นเกมแนวไอดอล

Yu Yu Hakusho หรือ คนเก่งทะลุโลก ที่เป็นการ์ตูนแอคชั่นแนวต่อสู้ เตรียมทำออกมาเป็นเกมไอดอล เลิกสู้แล้วไขว่คว้าหาดาวกันแทน

การแก้แค้นของมาซามุเนะคุง ประกาศอนิเมะซีซั่น 3

 ความจริงคือ อนิเมะเรื่องนี้ซีซั่นที่ 2 ยังไม่มีการประกาศสร้างอะไรเลย แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นการยืนยันกลาย ๆ รึเปล่าว่าจะมีการทำซีซั่น 2 ต้องรอดูต่อไป (หากไม่ใช่ก็ตลกร้ายกันเลยทีเดียว) โดยอนิเมะเรื่องนี้ทำฉายเมื่อปี 2017 ปัจจุบันสามารถรับชมได้ผ่านช่อง bilibili ที่นี่

Ensemble Stars กลายเป็น Ensembkub Stars

 

แฟรนไชส์เกมไอดอลหนุ่มชื่อดัง กำลังถูกอาจารย์ Bkub ผู้อยู่เบื้องหลังอนิเมะ Pop Team Epic เอามาทำเป็นสไตล์ของ Pop Team Epic เสียแล้ว!

Azur Lane กลายเป็นเกมแนว Super Robot Wars

เกมสาวเรือรบที่ได้รับความนิยมอย่างมากไปทั่วโลกก็ได้มาเล่นมุกวันเมษาโกหกกับเขาด้วยโดยการแปลงเกมตัวเองกลายเป็นเกมแนว Super Robot Wars

Guilty Gear เตรียมทำภาคแยกเป็น Guilty Bear

จากเกมไฟท์ติ้งสุดมันส์ สู่เกมแนวมุ้งมิ้งที่เล่นกันได้ทุกเพศทุกวัยโดยการจับเอาตัวละครมาทำเป็นตุ๊กตาหมี ดูไปดูมาก็น่ารักไม่น้อยทีเดียว

Kamen Rider Love Rika ผลงานฉลองครบรอบ 50 ปีคาเมนไรเดอร์

การนำเอา 1 ในตัวร้ายเรื่อง Kamen Rider Ex-aid มาทำเป็นซีรี่ส์พิเศษเข้าฉายทั่วโลกวันที่ 1 เมษายน 2066 (อีก 44 ปี)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook