SAO: Variant Showdown โชว์ตัวอย่างระบบการเล่นสุดมันส์

SAO: Variant Showdown โชว์ตัวอย่างระบบการเล่นสุดมันส์

SAO: Variant Showdown โชว์ตัวอย่างระบบการเล่นสุดมันส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bandai Namco Entertainment ได้ทำการฉลองครบรอบ 10 ปี ของอนิเมะ Sword Art Online ด้วยการเปิดตัวเกมภาคใหม่ที่ยกระดับขึ้นมากกว่าเดิมในภาค Variant Showdown และได้มีการอัปเดตตัวอย่างพร้อมระบบข้อมูลการเล่นออกมาให้ได้ติดตามกันเพิ่มเติมแล้ว

Sword Art Online เป็น Light Novel ที่ได้ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะจนมีชื่อเสียงโด่งดัง จากความนิยมเป็นอย่างสูงตลอด 10 ปีที่ผ่านมา และในเกมภาคใหม่นี้ก็จะมีเนื้อเรื่องใหม่ของกลุ่มตัวเอก คิริโตะ ที่ได้ยินข่าวของเกมออนไลน์ที่มีชื่อว่า Cross Edge ซึ่งถูกคิดค้นขึ้นมาโดยนักเรียนมัธยมต้นอัจฉริยะ ว่ากันว่าภายในเกมนั้นจะมีบุคคลลึกลับสวมฮู้ดที่หากพ่ายแพ้ให้เขาในการต่อสู้ ผู้เล่นจะสูญเสียความทรงจำบางส่วนไป จึงทำให้พวกของคิริโตะได้เริ่มเล่นเกม Cross Edge เพื่อสืบหาต้นตอความจริงที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์ของเกมออนไลน์ครั้งนี้

ระบบการเล่นในเกมของ Sword Art Online: Variant Showdown จะมาในรูปแบบเกมแอ็กชั่นความเร็วสูง ที่เน้นการทำคอมโบโจมตีอย่างต่อเนื่องพร้อมกับ Switch ตัวละครในทีมจากที่มีทั้งหมด 3 คน เพื่อเป็นการใช้สกิลต่อท่าโจมตีร่วมกันได้มากขึ้น โดยในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาให้ชมกันได้เผยถึงระบบการเล่นในแบบ PvE ที่จะมีการต่อสู้กับบอสอันดุเดือดและมีลูกเล่นเฉพาะระหว่างการต่อสู้ แต่นอกจากนี้แล้วตัวเกมก็ยังมีระบบ Multiplayer Battle Royale ให้ผู้เล่นได้ใช้ตัวละครและฝีมือในการเล่นเกมที่มี มาต่อสู้แข่งขันหาผู้ที่เก่งที่สุดกันได้ด้วย

Sword Art Online: Variant Showdown มีกำหนดเปิดบริการให้ได้เล่นในหลายประเทศทั้งญี่ปุ่นและอังกฤษบน iOS/Android ภายในปี 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook