RoV เลิศ !! Talon กล้าเล่น แต่โดนด่าเละ !! Bacon ร่างทอง ยังโดนแซะ

RoV เลิศ !! Talon กล้าเล่น แต่โดนด่าเละ !! Bacon ร่างทอง ยังโดนแซะ

RoV เลิศ !! Talon กล้าเล่น แต่โดนด่าเละ !! Bacon ร่างทอง ยังโดนแซะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าการแข่งขันจะจบลงไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่กับ RoV Pro League 2022 Summer และเสียงเชียร์ของแฟน ๆ ที่ดีใจกับชัยชนะ และผลงานของทีมที่ตัวเองรัก เชื่อเหลือเกินว่าทุก ๆ ทีมต่างขัดเกลาฝีมือมาเพื่อเป็นแชมป์ และต้องผ่านอะไรมามากมาย กว่าที่จะมาเป็นความบันเทิงให้พวกเราได้รับชม

ท่ามกลางเสียงวิจารณ์และแรงเชียร์ แต่ยังมีอีกเสียงสะท้อนหนึ่งของกลุ่มผู้ชม และมีความสำคัญมากและอาจมีผลกระทบต่อนักแข่ง คือเสียงวิจารณ์ในเชิงลบที่บางครั้งอาจจะมากจนเกินไป วันนี้เราจะมาสรุปถึงเสียงเหล่านี้ที่เกิดขึ้นท่ามกลางการแข่งขันอันร้อนแรงกัน

เสียงวิจารณ์ฝั่ง Talon

บอกได้เลยว่าความพยายามและลีลาการเล่นนั้นถือว่ากล้าเล่นมาก ๆ มีการสลับตำแหน่งการเล่นเพื่อแก้สถานการณ์ แต่แฟนเกมบางส่วนได้บอกว่านี่มันใช่เวลามาลองแผนเหรอ ? นักแข่งต้องรับภาระในการสลับตำแหน่งขนาดไหน  เรียกได้ว่า หลายส่วนได้ถล่มและวิจารณ์ทั้งแผนการเล่นของโค้ช และแนวทางการเล่นของ Talon ค่อนข้างรุนแรงทีเดียว

ในเรื่องความไม่ลงตัวของหลาย ๆ จุด ตรงจุดนี้บอกเลยว่า Talon เป็นทีมที่มีแผนเยอะครับ และพยายามแก้เกม จากการปะทะกันในครั้งก่อน ๆ ทำให้ผลของ Talon ที่แข่งไม่ได้แพ้หลุดลุ่ยเลย แต่กลับทำให้เกมการแข่งขันนั้นตึงจนนั่งลุ้นกันสุด ๆ

Bacon ได้แชมป์แต่โดนแซะเก่งในบ้าน

ต้องบอกเลยว่าใน Tournament นี้ ทางฝั่ง Bacon เล่นได้ดีจริง ๆ นักกีฬาแต่ละคนบอกเลยว่าสุดยอด แต่มีเสียงวิจารณ์บางส่วนได้บอกว่า Bacon เก่งแต่ในบ้าน จะออกไปแข่งในระดับนานาชาติไหวหรอ ? ตรงนี้ต้องบอกว่า Bacon Time เป็นทีมที่มีประสบการณ์ และถือว่าทำการบ้านหนักทีเดียว

MOOP ได้ออกมาประกาศโต้กระแสวิจารณ์การ Draft ที่ชัดใจแฟน ๆ 

และแน่นอนว่า แม้จะมีประวัติที่เป็นแบบที่วิจารณ์จริง แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในการแข่งครับ ไม่จำเป็นว่าผลการแข่งจะออกมาเป็นแบบเดิมทุกครั้ง เราจำเป็นต้องให้กำลังใจกันครับ ซึ่งในห้วงเวลานี้เราควรจะยินดีและให้กำลังใจในความพยายามของทุก ๆ ทีมเนอะ ฝั่งแฟนเกมที่น่ารักก็มีอยู่มาก ทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกทีมและทุกฝ่ายจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook