เผย 3 เกมดังที่ปล่อยทดลองเล่นและแจกฟรีสุดสัปดาห์นี้บน Steam

เผย 3 เกมดังที่ปล่อยทดลองเล่นและแจกฟรีสุดสัปดาห์นี้บน Steam

เผย 3 เกมดังที่ปล่อยทดลองเล่นและแจกฟรีสุดสัปดาห์นี้บน Steam
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงสุดสัปดาห์นี้หากแฟนเกมไม่รู้ว่าจะเล่นเกมอะไรนั้น ทาง STEAM ได้มีสองเกมที่น่าสนใจเอามาจัดกิจกรรมทดลองเล่นฟรีจนถึงวันอาทิตย์นี้ และมาพร้อมกับลดราคาหากติดใจอยากจะซื้ออีกด้วย ดังนี้

New World

เกม MMORPG เล่นออนไลน์จากทาง Amazon Games ที่มีจุดเด่นที่ผู้เล่นสามารถกำหนดชะตาตัวละครเองได้ จะเล่นอาวุธแบบไหน จะเล่นแบบสาย PVE สำรวจลงดันเจี้ยน หรือจะ PVP ปะทะกับคนเล่นคนอื่น ๆ จะเล่นแบบโซโล่ก็ยังได้ เป็นอีกเกมที่มอบอิสระในการเล่นอย่างมากทีเดียว สามารถทดลองเล่นฟรีได้ที่ช่องทางด้านล่าง

Football Manager 2022

ร่วมบริหารทีมฟุตบอลของคุณและนำทางพวกเขาไปสู่ความฝันและชิงแชมป์ให้ได้ ตัวเกมมีลีคฟุตบอลให้เล่น 123 ลีค พร้อมข้อมูลผู้เล่นจริงกว่า 500,000 คน และนี่คืออีกหนึ่งเกมบริหารทีมฟุตบอลที่ได้รับชื่นชมจากผู้เล่นไปทั่วโลก สามารถทดลองเล่นฟรีได้ที่ช่องทางด้านล่าง

ทั้งสองเกมนี้จะหมดเวลาให้ลองเล่นฟรีจนถึงวันอาทิตย์นี้ และสำหรับคนไหนที่เล่นแล้วติดใจอยากเล่นต่อ ก็สามารถซื้อตัวเกมมาเล่นต่อพร้อมกับส่วนลดได้ โดย New World จะลด 40% เหลือ 329.40 บาทจนถึงวันที่ 19 เมษายน ส่วน Football Manager 2022 ลด 33% เหลือ 836.83 บาทจนถึงวันที่ 21 เมษายนนี้

นอกจากนี้ยังมีเกมที่แฟน ๆ หลายคนรอคอยอย่าง Black Desert Online ที่ไม่ใช่การทดลองเล่นแต่เป็นการแจกฟรีถาวรอีกด้วย โดยผู้เล่นจะสามารถรับได้ถึงวันที่ 14 เมษายนนี้เวลา 12.00 น.

อีกหนึ่งเกม MMORPG คุณภาพงานดีจาก Pearl Abyss ที่ครองใจคนเล่นชาวไทยมากมาย โดยปกติแล้วตัวเกมนั้นจะไม่ได้เล่นฟรีและต้องซื้อไอดี แม้ว่าจะมีราคาไม่มากนัก แฟนเกมที่ยังไม่ได้ลองเล่นก็อย่าพลาดเชียวล่ะ โดยสามารถรับเกมได้ที่ช่องทางด้านล่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook