Demon Slayer Festival ปีนี้จัดแบบออนไลน์ พร้อมของที่ระลึก Limited สุดเก๋

Demon Slayer Festival ปีนี้จัดแบบออนไลน์ พร้อมของที่ระลึก Limited สุดเก๋

Demon Slayer Festival ปีนี้จัดแบบออนไลน์ พร้อมของที่ระลึก Limited สุดเก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ในญี่ปุ่นเองก็ยังคงมีการระบาดหนัก จนเป็นสาเหตุให้งาน Demon Slayer Kimetsu Festival ที่วางแผนจะจัดในปีนี้ได้เปลี่ยนรูปแบบการจัดงานแบบออนไลน์ โดยแฟน ๆ จะสามารถเข้าไปร่วมชมได้ 2 วัน ระหว่าง 16 - 17 เมษายนนี้

ในช่วงอีเวนท์นั้น ทาง Aniplex ได้เปิดเผยของที่ระลึกพิเศษสำหรับงานนี้ เช่น แผ่นพับ โปสการ์ด เข็มกลัด ซึ่งทั้งหมดจะเป็นภาพอาร์ตเฉพาะในงานนี้เท่านั้น รวมไปถึงของที่ระลึกจากในซีซั่นที่สองของอนิเมะ อาทิ ปลอกแขนของ อุซุย เทนเง็น ที่้ทำจากโลหะจริง ราคา 7,500 เยน (2,018.46 บาทไทย), เล็บมือของอุซุยที่ทำเป็นสติ๊กเกอร์ ราคา 1,000 เยน (ประมาณ 300 บาทไทย) และอื่น ๆ เช่น ที่ปักของผมดากิ และแผ่นจดที่เซ็นจิโร่ใช้

ทั้งนี้แฟนๆ ที่สนใจ สามารถเข้าไปซื้อตั๋วเตรียมชมกันได้ในราคา 8240 เยน (2,216.61 บาท) โดยอีเวนท์จะเริ่มในวันที่ 16 เมษายน เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เข้าไปสั่งซื้อและเตรียมชมได้ ที่นี่ นอกจากนี้ทางหน้าเว็บไซต์ยังมีตัวอย่างของที่ระลึกพร้อมมาให้ชมกันแล้ว สามารถเข้าเตรียมซื้อหาได้ ที่นี่ (หรือชมได้ที่แกลเลอรีทางด้านล่าง)

สำหรับในส่วนทางด้านเกมนั้น ตัวเกม Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Hinokami Chronicles ก็ได้มีการเปิดเผยตัวละครใหม่ 4 คน และตัวละครหลักที่จะเป็นตัวละครจากอนิเมะซีซั่น 2 ซึ่งจะเป็นตัวละคร DLC ได้แก่

  • อุซุย เทนเง็น
  • ดากิ
  • กิวทาโร่
  • เนซึโกะ (ร่างที่ตื่นขึ้น)
  • ทันจิโร่ (ย่านเริงรมณ์)
  • เซ็นอิตสึ (ย่านเริงรมณ์)
  • อิโนะสุเกะ (ย่านเริงรมณ์)

ตัวละครเหล่านี้จะปรากฎตัวออกมาให้เล่นใน Versus Mode แต่ยังไม่ประกาศว่าจะออกวางจำหน่ายตอนไหน

สำหรับอนิเมะ Demon Slayer ออกฉายแล้วสองซีซั่นพร้อมตอนพิเศษและภาพยนตร์ ส่วนตัวเกม Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Hinokami Chronicles ได้วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC บน STEAM

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Demon Slayer Festival ปีนี้จัดแบบออนไลน์ พร้อมของที่ระลึก Limited สุดเก๋

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook