Genshin Impact หลุดเรื่องน่ารู้ Scaramouche และ การปฏิวัติ Battle Pass !!

Genshin Impact หลุดเรื่องน่ารู้ Scaramouche และ การปฏิวัติ Battle Pass !!

Genshin Impact หลุดเรื่องน่ารู้ Scaramouche และ การปฏิวัติ Battle Pass !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะกล่าวถึงระบบ ที่อยู่เคียงคู่กับตัวเกมมาอย่างยาวนานอย่าง Battle Pass ก็คงต้องว่าเป็นระบบที่สำคัญ สำหรับผู้เล่นสายเติมเงินน้อยถึงปานกลาง ซึ่งระบบนี้จะมีของรางวัลมากมายให้แก่ผู้เล่น แต่แน่นอนว่ากว่าจะทำภารกิจจบคงเป็นอะไรที่ยาวนานจนเกินไป ซึ่งระบบนี้จะถูกปรับใหม่ใน Version Patch 2.7 ด้วยครับผม

Patch 2.7 (Beta Test)

ปรับอัตราการได้รับจำนวน EXP ที่ปกติต้องใช้ในการเพิ่ม Level Battle Pass ซึ่งแบบเก่าจะต้องใช้ 1,000 EXP/Level จะถูกปรับใหม่ 600 EXP/Level ส่วนเรื่อง EXP ที่ได้จากการทำภารกิจต่าง ๆ และของรางวัลใน Battle Pass ยังคงเหมือนเดิม TvT ณ เวลานี้ยังไม่มีการปรับเรื่องอาวุธใน Battle Pass ครับใช้กันไปยาว ๆ และนี่ก็จะเป็นการปรับปรุง ให้เราได้ของรางวัลได้ไวกว่าเดิม !!

Scaramouch

ยังคงมีข่าวมาอย่างต่อเนื่อง กับหนุ่มน้อย Scaramouche ที่ถูกเก็งเอาไว้ว่าจะเป็นบอสประจำสัปดาห์ และเป็นตัวละครให้เราได้เล่นในช่วง Patch 3.1 ซึ่งจากที่ดูล้วนเป็นการคาดเดากันไปครับ ยังไม่ได้รับการยื่นยันแต่อย่างใด แต่หากเขาเข้ามา จากในฐานข้อมูลเก่า Scaramouche เป็นตัวละครใช้สื่อเวทย์นะครับ แม้ว่าในเนื้อเรื่องเขาจะเป็นนักดาบที่มีฝีมือ และมีเชิงดาบที่น่าหวาดหวั่นก็ตาม

หากจะนับความเป็นไปได้ที่ Scaramouche จะมาใน Patch อันใกล้นี่คงต้องรอติดตาม แต่หลายฝ่ายก็มองเห็นถึงแนวโน้มที่ Scaramouche แห่งกลุ่ม Fatui จะมาเป็นบอสประจำรายสัปดาห์เหมือน Childe และ La' Signora และเบาะแสและร่องรอยของเขาก็เริ่มเด่นชัดและมีถี่ขึ้นเรื่อย ๆ จวบจนได้ครอบครองพลังอันสำคัญยิ่ง อย่างโนซิสจากแผนการอันแยบยลและร้ายกาจของเขา ในการเดินหมากให้ผู้คนใช้พลังของ Delusion จนเดือดร้อนกันไปทั่ว

ซึ่งหากมองในส่วนการหายตัว และถอนจากกลุ่ม Fatui รวมถึงเรื่องเล่าจากผู้คน ที่เคยพบเห็นพลังของเขามาก่อน บอกเลยว่าเขาจะมาเป็น 1 ในศัตรูที่แข็งแกร่งมากในอนาคตอย่างแน่นอน และนี่อาจเป็นสัญญาณว่าเราอาจจะได้เจอ Scaramouche ใน Patch อันใกล้นี้ครับผม แต่จะเป็นในแง่ไหนจะได้เล่น หรือจะเป็นบอสคงต้องดูกันต่อไปจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook