Genshin Impact วันนี้ที่รอคอย เจอกัน ยักษ์สายฟ้า ที่สาบสูญ Patch 2.7 Bosacius !!

Genshin Impact วันนี้ที่รอคอย เจอกัน ยักษ์สายฟ้า ที่สาบสูญ Patch 2.7 Bosacius !!

Genshin Impact วันนี้ที่รอคอย เจอกัน ยักษ์สายฟ้า ที่สาบสูญ Patch 2.7 Bosacius !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางมหาสงครามในอดีตอันดำมืด ครั้งที่ Liyue ต้องพบกับมหันตภัยที่จะกลืนกินทุกสิ่งไปตลอดกาล ผลกระทบจากการปะทะกับจ้าวแห่งความมืด Chi และราชาแห่งหิน เมื่อผู้ปราชัยต้องถูกลืมเลือนไป และการขึ้นสู่จุดสูงสุดของราชาแห่งหิน ก็ไม่ได้มาโดยง่าย เมื่อพลังความมืดที่ถูกโค่นกลับสร้างปัญหาใหม่อันไร้ที่สิ้นสุด และแผ่ขยายเป็นวงกว้าง ราชาแห่งหินจำเป็นจะต้องอัญเชิญอสูรสงคราม ออกมาห้ำหั่นอย่างไร้ความปรานี

แม้ว่าเหล่ายักษาจะใช้ชีวิตเข้าแลก และนำความอำมหิตเข้าห้ำหั่นศัตรู แต่ในขณะเดียวกัน พวกเขาก็ต้องเผชิญกับความทรมานอย่างแสนสาหัส จากบาปและความมืดที่ถาโถม จนท้ายที่สุดพวกเขาต่างต้องจบชีวิตลง และหายสาบสูญไปคงเหลือเพียงราชันย์ปีกทองอย่าง Alatus หรือ Xiao ในปัจจุบัน

แต่เพื่อน ๆ ทุกคนคงทราบดี และอยากจะพบเจอยักษาผู้พิทักษ์อีก 1 ตนที่หลบซ่อนตัวอยู่นั่นคือ Bosacius มหายักษ์สายฟ้า โดยเราจะเข้าใกล้ความจริงของเขามากขึ้นผ่านเรื่องราว Event ใน Patch 2.7 อย่างแน่นอน

Bosacius ในกิจกรรม Perilius Trail: Patch 2.7

ยักษา 4 กร..อีกหนึ่งตัวตนที่ยังคงอยู่อย่างแน่นอน และเรื่องราวของเขากับกำลังรอการเปิดเผย ก่อนหน้านี้เราได้พบเบาะแสของเขาผ่านเควส ความปรารถนาของยักษาและ Artifact Set: Vermillion Hereafter ซึ่งตรงจุดนี้ Xiao จะออกตามหาเขาจากเบาะแสสุดท้ายของ Bosacius ที่ปรากฏอยู่ในส่วนลึกของ Chasm

แต่อะไร !! จะเป็นปมให้เขาออกตามหาเพื่อน ที่ต้องแยกจากกันนับร้อยปีตรงนี้ Xiao เกิดรู้อะไรขึ้นมา จากสิ่งที่เขาเคยคิดว่า เขาเป็นผู้เหลือรอดเพียงผู้เดียว ดูท่าความจริงจะไม่ใช่อย่างที่เขาคิด ซึ่งนักเดินทางและ Xiao จะออกตามหา Bocasius จากกิจกรรมนี้ร่วมกันอีกด้วย

 

ยักษาหนึ่งในวีรชนอสูรสงครามผู้พิทักษ์ ที่ไม่ได้รับการบูชาเหมือนเทพเซียนที่อำนวยความสุข และโชคลาภในด้านอื่น ๆ อย่างที่ชาว Liyue ถวิลหา..แน่นอนยักษาได้รับเพียงแต่ความยำเกรง แม้แต่ศาลของพวกเขายังคงถูกหลงลืมไปตามกาลเวลา

แม้ว่าเรื่องเล่า และการกล่าวขานถึงพวกเขา มันจะต้องแลกมาด้วยเลือดและชีวิตของเขาและเพื่อนพ้อง ในท้ายที่สุดคงเป็นความตายของยักษา ที่จะทำให้พวกเขาได้หยุดพักชั่วนิรันดร์ แม้ว่าในส่วนลึกสุดขั้วหัวใจ พวกเขาจะไม่ได้ปรารถนาความตายก็ตาม แต่ตัวเลือกของพวกเขาก็มีไม่มากเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook