10 เรื่องราวจาก Disney ที่แฟน ๆ อยากเห็นในเกม Kingdom Hearts 4

10 เรื่องราวจาก Disney ที่แฟน ๆ อยากเห็นในเกม Kingdom Hearts 4

10 เรื่องราวจาก Disney ที่แฟน ๆ อยากเห็นในเกม Kingdom Hearts 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลาย ๆ คนยังคงตื่นเต้นกับตัวอย่างของ Kingdom Hearts 4 ที่เพิ่งปล่อยเมื่อไม่นานมานี้กันอยู่แน่นอน จึงทำให้หลายคนต่างจินตนาการ (หรือมโนภาพ) ว่าในเกมภาคใหม่นี้เราจะได้พบเจอกับตัวละครและเนื้อเรื่องอะไรจากค่าย Disney กันไว้บ้าง วันนี้ทางทีมงานจะพาไปดูกันว่าแฟน ๆ ของ Kingdom Hearts อยากจะเห็นโลกหรือตัวละครของจักรวาล Disney ตัวไหนมาแจมกันบ้าง บอกไว้ก่อนเลยว่าแทบจะเหมาค่ายมาเลยทีเดียว

1.Coco

 Boomerang

เป็นอนิเมชั่นที่เป็นผลงานของ Pixar ที่ว่าด้วยเรื่องของการผจญภัยในโลกหลังความตายของเด็กชายคนหนึ่ง แม้ว่าพล็อตของเนื้อเรื่องจะดูน่ากลัวไปนิด แต่ถ้าได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ไปแล้วรับรองว่าคุณอาจจะต้องเสียน้ำตาให้กับเรื่องราวเหล่านี้แน่นอน ถ้าเกิดเอาโลกหลังความตายมารวมเข้ากับการผจญภัยในเกม Kingdom Hearts ก็ดูเข้ากันดีไม่น้อยนะครับ

2.Star Wars

 Pantip

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่อ่านมาถึงข้อนี้อาจจะตงิด ๆ เล็กน้อย แต่ก็จริงอยู่ที่ตอนนี้ Lucasfilm ได้มาอยู่ภายใต้ชายคาของ Disney ไปแล้วก็ตาม แต่ถ้าเกิดว่า Kingdom Hearts จะมีเรื่องราวที่ขึ้นไปอยู่บนอวกาศล่ะจะไปเป็นยังไง แล้วถ้าหากว่า Keyblade ของ Sora เปลี่ยนมาเป็น Lightsaber ล่ะมันจะมีหน้าตาแบบไหน ผู้เขียนเชื่อว่ามันคงจะสนุกพิลึกเหมือนกันนะครับ

3.The Jungle Book

 Flickr

มาถึงตำนานเมาคลีล่าสัตว์กันบ้างกับเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ถูกเหล่าสัตว์ป่าเลี้ยงดูจนเติบโตกลายเป็นจ่าฝูง โดยเรื่องนี้อาจจะดูไม่เข้ากับพล็อตของ Kingdom Hearts ซักเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง ถ้าหากบอสในเกมภาคใหม่มีเจ้าเชียร์ข่านเข้ามาก็ถือว่าน่าสนใจอยู่นะครับ แต่ถ้าจะให้ไปห้อยโหนเถาวัลย์นี่ อาจจะดูแปลกไปนิด

4.Moana

 Major Cineplex

อีก 1 อนิเมชั่นน้ำดีของ Disney ที่เป็นเรื่องราวของโมอาน่า เด็กสาวชาวโพลีนีเซียที่อาศัยอยู่กลางทะเลได้ออกผจญภัยเพื่อค้นหาหินสีเขียวของเทพเทฟิติ ถ้าเกิดว่าเรื่องราวนี้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของ Kingdom Hearts ก็ดูเข้าท่าไม่น้อย เพราะมีเนื้อเรื่องที่เป็นการผจญภัยกลางทะเลอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับทางผู้พัฒนาจะหยิบเอาส่วนไหนมาใช้งานบ้าง

5.Wreck-It Ralph

 dryastoast

เรื่องนี้บอกเลยว่าถ้าเอามาแจมใน Kingdom Hearts ภาคใหม่ได้จะเป็นอะไรที่เข้ากันสุด ๆ กับเรื่องราวของตัวละครวายร้ายจากเกมในอดีตต้องกลายมาเป็นฮีโร่ในยุคปัจจุบัน ซึ่งเนื้อหาก็อ้างอิงมาจากเกมอยู่แล้ว เชื่อว่าหลายคนที่เป็นแฟนเกมนี้และเป็นแฟน Disney จะต้องรีเควสให้เรื่องราวการผจญภัยในโลกแห่งเกมเข้ามาอย่างแน่นอนแหละครับ

6.The Emperor’s New Groove

 Playbuzz

ใครที่ไม่ใช่แฟน Disney อาจจะไม่รู้จักหรือลืมการ์ตูนเรื่องนี้ไปแล้วก็ได้นะครับ สำหรับชื่อภาษาไทย “จักรพรรดิกลายพันธุ์ อัศจรรย์พันธุ์ต๊อง” ที่อยู่ ๆ ราชาถูกสาปให้กลายเป็นยามา หรือลามะ ถ้าเกิดว่าพล็อตเรื่องราวของการ์ตูนเรื่องนี้จะกลายเป็นบทหนึ่งในการผจญภัยของ Sora กับผองเพื่อนที่จะช่วยให้จักรพรรดิคูสโก้ กลับมาเป็นมนุษย์ดังเดิมก็น่าจะเข้ากันดี

7.Turning Red

 keibatop

อนิเมชั่นอีกเรื่องหนึ่งของ Pixar ที่ว่าด้วยเรื่องของหญิงสาวชาวแคนาดาเชื้อสายจีน ที่พบว่าครอบครัวของเธอถูกสาปเมื่อสูญเสียการควบคุมอารมณ์ขึ้นมา เธอจะกลายร่างเป็นแพนด้าแดงทันที แม้ว่าต้นฉบับจะเป็นเรื่องราวแนว Coming of Age แต่ถ้าตัวละครหลักอย่าง เหมยลี่ ที่เป็นแพนด้าแดงมาร่วมสนุกในโลก Kingdom Hearts อันนี้ก็น่าจะให้ผ่านได้สำหรับแฟน ๆ

8.Atlantis: The Lost Empire

 Flipboard

การ์ตูนผจญภัยที่ว่าด้วยเรื่องของการค้นหาทวีปที่สาบสูญอย่าง แอตแลนดิส ซึ่งเป็นทวีปที่เขาว่ากันว่ามีตัวตนอยู่จริงและถูกนำมากล่าวถึงทั้งในนิยาย การ์ตูน และเกมอีกมากมาย ถ้าหากว่า Kingdom Hearts จะเป็นอีก 1 เกมที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับทวีปนี้ก็คงจะไม่แปลกอะไร

9.Marvel

 Pantip

เชื่อว่าหลายคนจะต้องถามมาแน่นอนว่าถ้าพูดถึง Disney แล้วไม่มี Marvel ก็อาจจะไม่ครบ แน่นอนว่าไม่พลาดอยู่แล้วที่จะติดอยู่ในลิสต์นี้ แต่ครั้นจะกล่าวถึงทีม Avengers หรือตัวละครหลักอย่าง Captain America หรือ Iron Man นี่ก็ดูจะน่าเบื่อไปหน่อย แต่ถ้าเกิดจะเอาฮีโร่สายแฟนตาซีมาแจมในเกมนี้ก็ดูน่าสนใจดีนะครับ แต่ขออย่าให้หลุดธีมก็พอแล้ว

10.Disneyland

 Disney

ถือว่าเป็นอีก 1 โลกที่ควรนับเข้าไปด้วยกับสวนสนุกที่ฮิตที่สุดในโลก ซึ่งถ้าทางผู้พัฒนาจะหยิบเอาสวนสนุกที่ว่านี้ใส่เข้าไปในเกมด้วยก็ดูจะเข้ากันดีนะครับ แถมตัวละครเสริมหลักอย่างเจ้า Donald ก็เป็น 1 ใน Mascot ของสวนสนุกแห่งนี้อีกด้วย ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นปราสาทและมี Mickey กับ Minnie ออกมาต้อนรับผู้เล่นก็ได้เช่นกัน

 

อันนี้ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่แฟน ๆ Kingdom Hearts และ Disney อาจจะเห็นการ Crossover กันในเกมภาคที่ 4 นะครับ แล้วถ้าเป็นผู้อ่านล่ะคิดว่าอยากจะเห็นตัวละครหรือเรื่องราวไหนของ Disney มาแจมกับเกมนี้กันบ้าง ลองพิมพ์มาบอกให้ทีมงาน Sanook Game ได้ทราบกันด้วยก็ดีนะครับ แล้วเอาไว้ถ้ามีข่าวอัปเดตของเกมนี้ออกมาเมื่อไหร่ ทางทีมงานจะมาแจ้งข่าวให้ทราบกันต่อไปนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook