Tales from the Borderlands จะมีภาคใหม่ออกมาในปีนี้

Tales from the Borderlands จะมีภาคใหม่ออกมาในปีนี้

Tales from the Borderlands จะมีภาคใหม่ออกมาในปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tales from the Borderlands คือเกมภาคแยกของ Borderlands ที่เปลี่ยนแนวเกมมาเป็นรูปแบบการเล่าเรื่องที่พัฒนาโดย Telltale และได้รับเสียงตอบรับดีมาก  ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ เกมก็คือ จะมีภาคต่อของ Tales from the Borderlands ออกมาให้เล่นแน่นอนในปีนี้

คุณแรนดี พิตช์ฟอร์ด ผู้บริหารของทาง Gearbox ได้ออกมายืนยันเรื่องนี้ในงาน PAX East งานเกมที่กำลังอยู่ในระหว่างการจัดอยู่ในขณะนี้ที่บอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยได้กล่าวว่าจะมีเรื่องราวรวมทั้งตัวละครใหม่ ๆ จากจักรวาลของ Borderlands มาให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกันอีกด้วย แต่ยังไม่มีการพูดถึงรายละเอียดใด ๆ เพิ่มเติม

**ภาพประกอบจาก Tales from the Borderlands ปี 2014

ตัวเกม Tales from the Borderlands ภาคใหม่นี้จะพัฒนาภายใต้การดูแลของ Gearbox Software โดยทางสื่อต่างประเทศ ให้ความเห็นว่าน่าจับตามองเนื่องจากตัวเกมภาคเดิมนั้นพัฒนาโดย Telltale Games ซึ่งทำให้แฟน ๆ เกมต้องจับตามองดูว่าทาง Gearbox จะสามารถทำให้เกมออกมาดูดีในระดับที่ Telltale Games ทำเอาไว้ได้หรือไม่

สำหรับเกม Tales from the Borderlands นั้นได้ออกมาวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนปี 2014 ซึ่งในเวลาต่อมา ทาง Telltale games ประสบปัญหาจนต้องปิดสตูดิโอลงในปี 2018 ซึ่งทาง 2K Games ได้เข้าซื้อและนำเกมนี้มาวางจำหน่ายอีกครั้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021 สำหรับแฟน ๆ เกมที่กำลังรอคอย จะต้องติดตามข่าวอัปเดตกันต่อไปแต่ยืนยันว่าเกมจะออกในปีนี้แน่ ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook