RoV x Demon Slayer ดาบพิฆาตครีป !! ลง MOBA สานต่อความมันส์ พหุจักรวาล !!

RoV x Demon Slayer ดาบพิฆาตครีป !! ลง MOBA สานต่อความมันส์ พหุจักรวาล !!

RoV x Demon Slayer ดาบพิฆาตครีป !! ลง MOBA  สานต่อความมันส์ พหุจักรวาล !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเป็นอย่างไรถ้าเกม MOBA สุดโด่งดังอย่าง RoV จะดึงเอาสุดยอด Anime ชื่อดังระดับโลกมาร่วมมือด้วย มันก็คงพูดได้คำเดียวว่า "สุด" ครับคราวนี้เดี๋ยวเราไปดูกัน

การร่วมมือสุดพิเศษถือว่าเป็น Project ใหญ่ที่ RoV ทำมาเป็นระยะ ๆ กับการร่วมมือกับจักรวาลอื่น ซึ่งมันเป็นอะไรที่ RoV ทำได้ลงตัวเพราะได้เตรียมการเอาไว้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นในเนื้อเรื่องที่มีการเชื่อมโยงพหุจักรวาล และรูปแบบสกิลตัวละคร ที่สามารถรองรับรูปแบบได้หลายสไตล์ ตามแต่ตัวละครที่เอาเข้ามาจะเป็นตัวอะไรก็ตาม

กลับมามองที่อนิเมะชื่อดังอย่าง Demon Slayer หรือ Kimetsu no yaiba ที่นอกจากจะโด่งดังเป็นอย่างมากไปทุก Platform อนิเมะยังอลังการสุด ๆ กับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นรวมถึง Action สุดมันส์ โดยเรื่องราวอนิเมะเรื่องนี้ได้สานมนต์เสน่ห์ระหว่างญี่ปุ่นยุคโบราณ และความสัมพันธ์ที่น่าประทับใจของพีชายน้องสาว และเรื่องราวของเหล่าอสูรก็เป็นอะไรน่าติดตามจริง ๆ จน RoV อดไม่ได้ที่จะนำมาสานต่อความมันส์ในรูปแบบ MOBA ซะเลย..ดังดีนัก !!

RoV จัดหนัก เอาใจแฟน ๆ 

เรียกได้ว่าเป็นจุดที่น่าชื่นชมที่ RoV ได้ทำ Project Collaboration Multi Universe ออกมาเรื่อย ๆ มันทำให้เหล่าแฟนเดนตายจาก Series ต่าง ๆ ก็อดไม่ได้ ที่จะอยากครอบครองตัวละครสุดโปรดของพวกเขา ที่ได้กลับมีตัวตนอีกครั้งในรูปแบบของ MOBA รวมถึงเป็นการแลกเปลี่ยนฐานแฟน ๆ ของทั้ง 2 ความร่วมมือได้อีกด้วย

ตัวละครที่ถือว่าชัวร์และคือ Yan ที่จะมาสวมบทเป็น "คามาโดะ ทันจิโร่" เรียกได้ว่าเป็น Hero ใหม่เข้ามา..ก็มาพร้อมกับสกินสวย ๆ เลยและดูจากสไตล์สกิลแล้วบอกได้คำเดียว วาดลีลาดาบหวดสะใจแน่นอน พร้อมด้วย "เนะซึโกะ" ที่จะมาสวมบทสกินให้กับ Hero Keera สาวน้อยมือสังหารที่ดุดันสุด ๆ โอ้ยตื่นเต้นมาแน่ครับรอเลย RoV x Demon Slayer เจอกัน 1 พ.ค. 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook