RoV งานงอก F1 ไม่รู้ชะตา CEO บ่นไม่ได้เรียนรู้อะไรเลย รับไม่สมควรไปแข่ง

RoV งานงอก F1 ไม่รู้ชะตา CEO บ่นไม่ได้เรียนรู้อะไรเลย รับไม่สมควรไปแข่ง

RoV งานงอก F1 ไม่รู้ชะตา CEO บ่นไม่ได้เรียนรู้อะไรเลย รับไม่สมควรไปแข่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1 ใน Hero วงการเกมที่คร่ำหวอดในเกมแนว MOBA มานานหลายปี ชื่อเขาหลายคนที่เล่น RoV ก็รู้จักกันดีในชื่อของ "เนส FirstOne ผู้มีผลงานมากมาย และเป็นพี่ใหญ่ที่ถือว่ามีความเก๋าเกมในวงการ จนเป็นที่ยอมรับซึ่งปัจจุบันเขาได้เป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนทีม PSG Esports ในการลุย League พิสูจน์ตัวเองเพื่อไปแข่งในระดับนานาชาติ

 

FirstOne ไปไม่ถึงนานาชาติในรอบ 4 นับตั้งแต่ AIC 2018 

แม้ว่าชื่อชั้นจะการันตีความเก๋า แต่ก็ยังยังประสบปัญหาอยู่มากทีเดียว ถือว่าเป็นสถิติที่น่าตกใจเพราะ FirstOne ถือว่าเป็นตัวเต็งเจ้าประจำ ในการพาทีมแข่งไปเข้ารอบลึก ๆ จนไปถึงนานาชาติตลอดมา จนสถิตินี้เป็นอันต้องจบลง หลังจากการที่เขาออกมาฟอร์มผู้เล่นเอง ซึ่งผลงานตรงนี้ถือเป็นการบ้าน ที่ทำให้เขาต้องกลับไปคิดหนักทีเดียว

น้องใหม่ดาวรุ่ง หฤโหดขึ้นมาก

ต้องยอมรับว่านักกีฬาหน้าใหม่ที่มีความพร้อม และศักยภาพสูงมีอยู่มากทีเดียวในตลาด ทำให้ผู้เล่นเก่าที่มีชื่อเสียง จำเป็นต้องรักษาระดับความสามารถเอาไว้ให้ได้ พร้อมกับพัฒนาไปพร้อมกับ Patch Update ซึ่งก็เป็นอะไรที่งานหนักมากเพราะ META เป็นสิ่งที่ต้องตามให้ทัน และยังมีเรื่องของแผนการเล่นอีก ซึ่งเป็นอะไรที่มันมากกว่าการนำนักแข่งเก่ง ๆ มารวมกัน ตรงจุดนี้นักกีฬาและสโมสรก็ทราบดี และอยากปรับตัวตามให้ทันเหมือนกัน แต่ก็มีทีมที่ทำการบ้านตรงนี้ได้ดีเช่นกันอย่าง Valencia CF Esports

CEO: PSG Esports ไม่พอใจในผลงาน

การจบผลงานด้วยอันดับที่ 4 ใน Rov Pro League และผลงานที่ออกมา ทำให้แฟนคลับวิพากษ์วิจารณ์หนัก จนอยากให้ปรับการทำงานในหลายภาคส่วนซึ่ง FirstOne ก็หนีไม่พ้นการที่ถูกพาดพิง ซึ่งแม้แต่ระดับ CEO อย่างคุณ Marcus Luer ยังออกมาพูดว่าทีมงานไม่ได้เรียนรู้ขึ้นเลย กับการเผชิญหน้ากับ Valencia ซึ่งตัว CEO ก็ออกมาบอกว่าขณะนี้ ก็มีการพิจารณาที่จะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเพื่อหาแนวทางที่ดีขึ้น และได้ออกมาขอโทษแฟน ๆ PSG Esports ด้วย

ทางด้าน FirstOne ยังคาดเดาไม่ได้

เนสเองก็ยอมรับว่าถูกตำหนิด้านการทำงาน แต่ก็เข้าใจถึงความผิดพลาดในการแพ้ Valecia ไปมากถึงสามครั้งติดกัน !! ซึ่งผลงานแบบนี้ "เนส FirstOne" ก็ยังไม่รู้เลยว่า ตอนนี้ตัวเขาจะเอายังไง จะโดนลงดาบหรือไม่ ? เขาก็ยอมรับว่ายังทำงานให้ PSG Esports ได้ไม่ดี และยังยอมรับว่าทีมยังไม่สมควรไปแข่งนานาชาติเวลานี้ หากดูจากผลงาน แต่เขาก็บอกผ่าน Live ส่วนตัวว่าคราวหน้า จะต้องไปศึกนานาชาติให้ได้แล้วล่ะทาง Sanook Game ก็ขอเป็นกำลังใจให้ FirstOne และ PSG Esports ทำผลงานออกมาได้ดีอย่างที่ใจคิดครับผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook