Final Fantasy XVI อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนาแล้ว

Final Fantasy XVI อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนาแล้ว

Final Fantasy XVI อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Square Enix กำลังมุ่งมั่นพัฒนา Final Fantasy XVI หรือ FF16 อันเป็นเกมภาคหลักภาคใหม่ที่หลายคนรอคอยกันอยู่ในขณะนี้ ถึงแม้ว่าเราอาจจะยังไม่ได้เห็นข่าวคราวของเกมกันเพิ่มเติมภายในเร็ว ๆ นี้ แต่ก็มีข่าวดีมาแล้วว่าตัวเกมได้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนาแล้ว

FF16 ได้รับการกำกับดูแลโดยคุณ Naoki Yoshida จากผลงานขึ้นหิ้งใน Final Fantasy XIV Online ที่ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม และยังมีผู้เล่นกันอยู่แน่นขนัดอย่างต่อเนื่อง และในส่วนของ FF16 นั้น คุณ Yoshida ได้ให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่าตัวเกมอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของพัฒนาแล้ว โดยพวกเขาได้มุ่งเน้นไปที่ประสบการณ์การเล่นของผู้เล่นคนเดียวให้มากที่สุด

เรื่องราวของ FF16 จะเกี่ยวข้องกับสงครามระหว่างอาณาจักรที่ได้รับพรจากพลังแห่งแสงของคริสตัล และผู้ใช้อสูรที่มีชะตากรรมของการต่อสู้ ซึ่งคุณ Yoshida ได้เสริมว่าเกมจะมุ่งเน้นไปที่การเล่าเรื่องของตัวละครหลักอย่าง Clive Rosfield มากขึ้น ต่างกับการเล่าเรื่องของเกมออนไลน์อย่าง FF14 ที่จะให้ผู้เล่นได้ดำเนินเกมไปตามเรื่องราวของตัวละครอื่น นั่นจึงทำให้เนื้อเรื่องของ FF16 จะมีความเข้มข้นกว่ามาก

คุณ Yoshida ได้สัญญาว่าจะปล่อยข้อมูลใหม่ ๆ ของเกมให้ทราบกันภายในปี 2022 แต่ยังไม่มีแผนการอัปเดตเพิ่มเติมออกมาในตอนนี้ นอกจากเขาหวังว่าเกมภาคนี้จะทำให้ผู้เล่นได้สนุกตื่นเต้นกันมากอีกครั้ง จากการที่ได้รับรู้ว่า “ชีวิตจริงไม่ง่ายเหมือนในเกม” ซึ่งนี่จะเป็นเกมภาคที่เขาสร้างด้วยแนวคิดของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากที่สุด

Final Fantasy XVI มีกำหนดวางจำหน่ายให้กับเครื่อง PlayStation 5 และคาดว่าจะวางจำหน่ายภายในปี 2023 ตามข่าวลือที่หลุดออกมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook