Xbox ประกาศเกมที่ถูกนำเข้าใน Game Pass เดือนพ.ค. 2022

Xbox ประกาศเกมที่ถูกนำเข้าใน Game Pass เดือนพ.ค. 2022

Xbox ประกาศเกมที่ถูกนำเข้าใน Game Pass เดือนพ.ค. 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งบริการเกมสุดคุ้ม จ่ายรายเดือนแต่สามารถเล่นเกมได้หลายร้อยเกมอย่าง Game Pass นั้น หลังจากที่ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยด้วยราคาถูกก็ทำให้ได้รับความสนใจมากขึ้น และล่าสุดในเดือนนี้เอง ทาง Xbox ก็ได้มีการประกาศเตรียมเพิ่มเกมเข้ามาในบริการนี้ทั้งสิ้น 7 เกม ซึ่งทุกเกมจะมีให้เล่นทั้งในส่วนของ PC และ Xbox รวมทั้งระบบคลาวด์ ยกเว้นเกมเดียวที่จะให้เล่นเฉพาะบน Xbox เท่านั้น โดยแต่ละเกมจะมีกำหนดการลงในบริการดังนี้

มาแล้ววันนี้

Loot River (Cloud, Xbox และ PC)

เกมสไตล์แอ็กชัน Roguelike ที่มีระบบการต่อสู้แบบเรียลไทม์พร้อมกับเกมเพลย์สไตล์บล็อก ต่อสู้กับสัตว์ร้าย ปล้นสะดม สำรวจ เพิ่มระดับ วางกลยุทธ์ ร่ายคาถาอันทรงพลัง ตาย แล้วก็ฟื้นอีกครั้ง

วันที่ 5 พฤษภาคม

Trek to Yomi (Cloud, Xbox และ PC)

เกมแอ็กชันผจญภัยแนวภาพยนตร์สุดมีสไตล์ที่จะเล่าเรื่องราวอันน่าติดตามของฮิโรกิผู้ถูกสังหารในระหว่างการต่อสู้กับความชั่วร้าย สัมผัสการกลับมาอันยิ่งใหญ่เพื่อรักษาสัญญาในการช่วยเหลือคนที่เขาสาบานว่าจะปกป้อง

Citizen Sleeper (Cloud, Xbox และ PC)

รับบทเป็นคนงานที่ถูกส่งไปยังสถานีที่ไร้กฎเกณฑ์ที่ชายขอบของสังคมดวงดาว ด้วยแรงบันดาลใจจากความยืดหยุ่นและอิสระของเกม RPG สไตล์เทเบิลท็อป สำรวจสถานี เลือกมิตรสหาย หนีอดีตและเปลี่ยนอนาคตของคุณ

วันที่ 10 พฤษภาคม

Danganronpa 2: Goodbye Despair Anniversary Edition (Cloud, Xbox และ PC)

เกมแนวผจญภัยแนววิชวลโนเวลปี 2012 ที่พัฒนาโดย Spike Chunsoft เป็นเกมที่สองในแฟรนไชส์ ​​Danganronpa เมื่อคุณเป็นนักเรียนที่ถูกส่งตัวมายังเกาะลึกลับที่เหมือนจะเคยเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ทว่า ก็กลายเป็นหนึ่งในแผนการเกมสังหารหมู่และต้องฆ่ากันเองเพื่อความอยู่รอด คุณจะต้องหาทางไขปริศนาและหลบหนีออกจากเกาะนี้ให้ได้

Eiyuden Chronicle: Rising (Cloud, Xbox และ PC)

เกมแนวแอ็กชัน RPG ที่เนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นก่อนเกมหลักอย่าง Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes (วางจำหน่ายในปี 2023) โดยผู้เล่นจะได้บังคับตัวละครหลัก 3 ตัวอย่าง Garoom, Isha และ CJ ที่ต้องออกไปผจญภัยตามล่าหาขุมทรัพย์พร้อมกับค้นหาความลับที่ทำให้โลกเกิดความโกลาหล

This War of Mine: Final Cut (Cloud, Xbox และ PC)

เอาชีวิตรอดในสงครามที่พัฒนาและเผยแพร่โดยบริษัทพัฒนาเกมของโปแลนด์ 11 Bit Studios เน้นที่ประสบการณ์การทำสงครามของพลเรือนมากกว่าการต่อสู้แนวหน้า ตัวละครต้องตัดสินใจเรื่องยาก ๆ มากมายเพื่อเอาชีวิตรอดจากอันตรายในชีวิตประจำวัน เป็นหนึ่งในเกมที่ทางสตูดิโอพัฒนาเกมต่อต้านสงครามการรุกรานยูเครนของรัสเซียอีกด้วย

วันที่ 12 พฤษภาคม

NHL 22 (Xbox)

สุดยอดเกมกีฬาฮอกกี้ ที่ขับเคลื่อนโดย Frostbite พร้อมกับรายละเอียดภาพ ที่หาเทียบไม่ได้กับทุก ๆ การปะทะ การหลบ และการยิง รู้สึกถึงเอกลักษณ์และพลังของซูเปอร์สตาร์ NHL ด้วย Superstar X-Factors ระบบความสามารถใหม่ที่ปลดล็อกสกิลเฉพาะตัวของผู้เล่นขั้นสูงที่สุดของลีก ตั้งแต่ HUT จนถึง World of Chel, Superstar X-Factors นำกลยุทธ์ที่เน้นคลาสแบบใหม่มากับทุกโหมดเกม มีทักษะและสไตล์ที่เหมือนกับผู้เล่นตัวจริง

นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตและเพิ่ม DLC อีก ได้แก่

  • Age of Empires II: Definitive Edition Dynasties of India DLC
  • Halo Infinite Lone Wolves: Season 2
  • Stellaris 3.0 Update & Nemesis Expansion

นอกจากนี้จะมีเกมที่จะถูกเอาออกจากบริการ Game Pass สำหรับคนไหนที่เป็นสมาชิกบริการแล้วหากอยากเล่นเกมที่มีชื่อดังต่อไปนี้อย่างต่อเนื่องก็จะสามารถซื้อมาเล่นต่อได้ในราคาลด 20% สำหรับเกมที่จะถูกเอาออกมีดังนี้

วันที่ 10 พฤษภาคม

  • Grand Theft Auto: San Andreas – The Definitive Edition

วันที่ 15 พฤษภาคม

  • Enter The Gungeon
  • Final Fantasy X/X-2 HD Remaster
  • Remnant: From the Ashes
  • Steep (Cloud and Console)
  • The Catch: Carp and Coarse
  • The Wild at Heart

สำหรับแฟนเกมที่สนใจ บริการ Game Pass ของ Xbox เปิดบริการในประเทศไทยแล้วในราคาเดือนละ 29 บาท สามารถเข้าไปสมัครได้ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook